Máy rửa mặt Pebble Lisa tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nên Đọc:

>> Máy rửa mặt Nivea có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Máy rửa mặt Miniso cỡ lớn của Nhật có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về máy rửa mặt Pebble Lisa

Để sử dụng đạt được hiệu quả cao nhất về sản phẩm máy rửa mặt Pebble Lisa bạn cần nắm rõ những thông tin sau:

# Máy rửa mặt Pebble Lisa của nước nào?

Máy rửa mặt Pebble Lisa là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Pebble Lisa, Mỹ. Sản phẩm được thiết kế và áp dụng theo công nghệ hiện đại của Thụy Điển.

# Thiết kế máy

Máy rửa mặt Pebble Lisa có thiết kế hình quả trứng, nhỏ gọn do vậy rất thuận tiện để sử dụng cũng như là di chuyển. Nhất là những chuyến du lịch, công tác thì việc mang theo cách máy rửa mặt này không tốn quá nhiều diện tích.

Sản phẩm hoạt động bằng pin sạch, do vậy rất thuận tiện để sử dụng mọi lúc mọi nơi để giúp da mặt được thư giãn.

Máy rửa mặt Pebble Lisa có tốt không?

Thiết kế máy rửa mặt Pebble Lisa nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung

# Công nghệ máy

Với công nghệ T-sonic Vibrant, máy rửa mặt Pebble Lisa có 8 chế độ rung từ nhẹ tới mạnh lên tới 8.500 lần/phút. Tuy nhiên, độ rung êm do vậy dù bạn dùng trong thời gian dài cũng không gây ra tình trạng da bị tổn thương.

# Đầu cọ

Theo lời giới thiệu của nhà sản xuất, máy rửa mặt Pebble Lisa có đầu cọ silicone rất mềm mại, giúp bạn làm sạch da sâu. Việc sử dụng máy rửa mặt này cùng với các sản phẩm chăm sóc da như trị nám, tàn nhang sẽ giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất rất tốt vì máy rửa mặt có khả năng giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong nang lông, tạo môi trường lý tưởng. Ngoài ra, với đầu cọ silicone sẽ giúp các bạn massage da mặt, mang lại cảm giác dễ chịu mà không sợ da bị chảy xệ.

# Cách sử dụng máy rửa mặt Pebble Lisa

Để sử dụng máy Pebble Lisa làm sạch da hay massage da cũng rất đơn giản, các bạn áp dụng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Các bạn làm ướt da mặt và thoa sữa rửa mặt lên da mặt nếu các bạn muốn vệ sinh da mặt còn chỉ để massage các bạn bỏ qua bước này.

Bước 2: Ấn nút nguồn của máy. Sau đó chỉnh độ rung phù hợp.

Máy rửa mặt Pebble Lisa giúp làm sạch da hiệu quả

Sửa dụng máy rửa mặt Pebble Lisa thường xuyên để tăng cường hiệu quả chăm sóc da

Bước 3: Các bạn đặt máy vào cằm rồi di chuyển nhẹ nhàng lên tai. Sau đó di chuyển sang má bên, gò má, sống mũi, trán. Các bạn nên giữ đều tay để mang lại hiệu quả làm sạch da tốt nhất. Sau khi sử dụng máy xong, các bạn tắt máy, làm sạch và để nơi khô thoáng.

Sử dụng máy rửa mặt Pebble Lisa sẽ mang lại cho bạn 2 công dụng lớn nhất là làm sạch da và massage, giúp lưu thông máu, da dẻ sáng hồng tự nhiên, tăng cường da sáng khỏe phòng ngừa bệnh nám da, tàn nhang, mụn, chống lão hóa hiệu quả.

2. Một vài thắc mắc về máy rửa mặt Pebble Lisa

Những câu hỏi về máy rửa mặt của Mỹ được nhiều người thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây:

# Máy rửa mặt Pebble Lisa giá bao nhiêu?

Hiện nay máy rửa mặt Pebble Lisa được bán với giá khoảng 630.000VNĐ/sản phẩm. Các bạn cần cân nhắc mua sản phẩm ở mức giá rẻ hơn vì rất có thể không phải là máy rửa mặt Pebble Lisa chính hãng, sẽ không mang lại hiệu quả làm sạch và massage da tốt nhất.

# Máy rửa mặt Pebble Lisa mua ở đâu?

Một số địa chỉ bán máy rửa mặt Pebble Lisa ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, các bạn có thể tham khảo ở các địa chỉ sau:

  • Máy rửa mặt Pebble Lisa Hà Nội bán tại:

– Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

– Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

– Ngõ 215, 106 D6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Máy rửa mặt Pebble Lisa TP. Hồ Chí Minh bán tại:

– Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thanh

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo và chọn mua máy rửa mặt Pebble Lisa ở một số trang trực tuyến như Lazada.VN, Shopee.VN, Sendo.VN,…

# Review máy rửa mặt Pebble Lisa có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát cảm nhận của người dùng về sản phẩm và đã nhận được nhiều review như sau:

Bạn Thuhatran chia sẻ cảm nhận là: “Mình sử dụng máy rửa mặt Pebble Lisa thấy sạch hơn rửa bằng tay. Da cũng đỡ mụn hơn rất nhiều. Sạc pin ít mà dùng được rất lâu. Mình thấy máy rửa mặt tầm giá đó là rất vừa phải.”

Máy rửa mặt Pebble Lisa sử dụng thế bào để hiệu quả nhất

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Pebble Lisa 

Bạn Tuyetthu nhận xét như sau: “Mình mới mua máy rửa mặt Pebble Lisa thấy dùng tốt lắm. Mình đã đã thử khả năng tẩy trang thấy rất tốt.”

Bạn ThaoDuyen cũng chia sẻ: “Mình rất thích sử dụng máy rửa mặt này, êm, thư giãn. Sau khi sử dụng xong thấy da rất thông thoáng dễ chịu.”

Như vậy để thấy rằng rất nhiều bạn đã dành lời khen cho sản phẩm. Tuy nhiên, để có được câu trả lời chính xác về hiệu quả của máy rửa mặt Pebble Lisa, chúng tôi rất mong có thể nhận được nhiều cảm nhận của các bạn ở ngay bình luận ở bài viết dưới đây để có đánh giá khách quan nhất về sản phẩm.

# Máy rửa mặt Pebble Lisa và Halio nên chọn loại nào?

Có thể thấy để so sánh máy rửa mặt Pebble Lisa Và Halio thì chúng ta thấy rằng chúng đều có nguồn gốc từ Mỹ. Cả hai sản phẩm đều có khả năng làm sạch và massage da mặt, nhưng 2 sản phẩm cũng có điểm khác nhau như:

Chế độ rung: Máy Pebble Lisa có 8 chế độ rung, cao nhất là 8500 lần/phút. Còn máy rửa mặt Halio có 14 chế độ rung, với chuyển động rung lên tới 6000 lần/phút.

Giá bán: Giá của máy Pebble Lisa 630.000VNĐ/sản phẩm còn máy Halio có giá dao động khoảng 800.000VNĐ/sản phẩm.

Như vậy có thể thấy máy rửa mặt Pebble Lisa rẻ hơn, do vậy để tiết kiệm chi phí, các bạn có thể trải nghiệm dòng máy này để cảm nhận hiệu quả của sản phẩm. Ngoài ra, để biết thêm chi tiết về dòng máy Halio, các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

Máy rửa mặt Halio có tốt không giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Clean Pop 4D có tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo