Máy rửa mặt 5in1 review có tốt không, giá bán như thế nào?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt 5in1

Máy rửa mặt 5in1 có tên đầy đủ là máy rửa mặt Babie Skin 5in1 Beauty Care Massager – Một sản phẩm làm sạch da có xuất xứ từ Đài Loan. Ngay khi có mặt trên thị trường Việt Nam, máy rửa mặt 5 in 1 gây ấn tượng bởi thiết kế màu hồng dễ thương, trọng lượng 300gram nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay và giá cả phải chăng nên được giới trẻ khá yêu thích.

# Công dụng của máy rửa mặt 5in1 Babie Skin

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, do vậy máy rửa mặt 5 in 1 được nhà sản xuất giới thiệu là sở hữu những điểm nổi bật như sau:

– Chăm sóc da một cách toàn diện và hiệu quả như hỗ trợ tẩy trang cho da, tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm trên da, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, nếp nhăn, bã nhờn do dầu, mụn cám, đốm tàn nhang.

– Làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các độc tố tích tụ dưới da.

– Làm mờ các sắc tố da gây sạm da, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Như vậy có thể thấy, chức năng chính của máy rửa mặt 5 in 1 Beauty Care Massager là làm sạch da và loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, sắc tố sạm màu,…gây ra các vấn đề về da. Nhận thấy rằng, trong mọi quy trình chăm sóc và làm đẹp da, bước làm sạch da mặt là bước thực hiện quan trọng nhất. Do vậy, những cô nàng bị nám da mặt khi sử dụng máy rửa mặt 5 in 1 chắc hẳn có thể giúp điều trị nám nhanh và hiệu quả hơn.

Công dụng của máy rửa mặt 5in1

Công dụng vượt trội của máy rửa mặt 5 in 1 

# Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt 5 in 1

Điểm giống nhau của máy rửa mặt 5 in 1 so với những máy rửa mặt lưu hành thời gian gần đây là sử dụng pin AA có độ bền cao. Một bộ sản phẩm máy rửa mặt 5 in 1 bao gồm 1 máy rửa mặt và 5 đầu cọ với 5 chức năng riêng gồm:

– 1 đầu nhám cát có tác dụng tẩy sạch da chết, cho da sáng và mềm mịn hơn.

– 2 bọt xốp massage và hỗ trợ trang điểm có tác dụng hỗ trợ các loại kem mỹ phẩm được thẩm thấu sâu và đều lên da, kết hợp massage giúp gương mặt bạn trông tự nhiên hơn khi trang điểm.

– 1 đầu massage tròn giúp lưu thông mạch máu dưới da và giữ làn da hồng hào, căng tràn sức sống hơn.

– 1 đầu bàn chải massage được cấu tạo với hàng nghìn sợi cọ mỏng giúp nhẹ nhàng tẩy sạc bụi bẩn tân sâu trong lỗ chân lông.

Cách sử dụng máy rửa mặt 5 in 1 như sau:

– Ghép đầu massage bạn muốn dùng trong 5 đầu cọ đã giới thiệu ở trên vào thân máy.

– Bật nút khởi động, sau đó di chuyển bản điện cực lên xuống nhẹ nhàng, không cần dùng lực mạnh kéo. Mỗi điểm trên da mặt dừng lại khoảng 10 giây, không nên giữ 1 vị trí quá lâu và nên đi từ cằm đến hai má, đến mũi và trán.

– Sau đó, lướt chầm chậm khoảng 5 giây khắp mặt và bấm nút tắt.

Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối, sau khi rửa mặt xong, bạn tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm hoặc các loại kem dưỡng khác như kem điều trị nám, điều trị mụn,… sẽ cảm nhận chất kem mướt, không bị bết dính tí nào.

2. Những câu hỏi thường gặp về máy rửa mặt 5in1

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này chắc chắn sẽ quan tâm những thông tin sau đây:

# Máy rửa mặt 5 in 1 giá bao nhiêu?

Như đã nói, máy rửa mặt 5 in 1 là sản phẩm khá “bình dân”, mức giá trên thị trường dao động từ 120.000 VNĐ – 170.000 VNĐ/bộ. Chính vì sản phẩm giá rẻ nên ngày càng có nhiều hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này trôi nổi trên thị trường khiến người mua gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn.

Giá máy rửa mặt 5in1 là bao nhiêu

Máy rửa mặt 5 in 1 là sản phẩm có mức giá khá “bình dân”

# Máy rửa mặt 5 in 1 mua ở đâu?

Để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng các bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, hoặc ở siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo và chọn mua máy rửa mặt 5in1 này trên các trang thương mại điện tử như lazada.vn, shopee.vn và sendo.vn để được đảm bảo hơn.

# Máy rửa mặt 5 in 1 có tốt không?

Có lẽ do giá của máy rửa mặt 5in1 Beauty Care Massager khá rẻ nên mọi người có xu hướng hoài nghi về chất lượng của sản phẩm này. Theo một cuộc khảo sát của chúng tôi về sản phẩm này, nó khá được ưa chuộng đối với các bạn trẻ.

Bạn Vu Nam Phuong chia sẻ: “Mình rất thích em này, nhỏ gọn tiện dụng nên đi du lịch có thể mang theo dễ dàng. Còn về độ làm sạch da thì mình thấy khá ổn. Da mình bị mụn nhưng từ khi dùng máy rửa mặt 5 in 1 mình thấy đỡ hẳn.”

Cũng như vậy, bạn Na Lê cũng dành cho máy rửa mặt 5in1 lời khen về độ làm sạch da, bạn chia sẻ: “Mình mỗi ngày chỉ mong đến tối để được rửa mặt và massage da mặt bằng máy này. Cảm giác thích cực.”

đánh giá về máy rửa mặt 5in1

Review của người tiêu dùng về máy rửa mặt 5in1 

Tuy nhiên, bạn một số ý kiến khác lại cho rằng hiệu quả của máy rửa mặt 5in1 không được như mong muốn. Bạn Nguyễn Hoa chia sẻ: “Mình thấy máy này chỉ có tác dụng làm sạch da mặt thôi chứ để nói về hiệu quả khắc phục các vấn đề về da thì hầu như không có.”

Như vậy, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh độ hiệu quả của máy rửa mặt 5in1. Tuy nhiên, trải nghiệm là tùy vào cách dùng và cảm nhận của mỗi người. Do vậy, chúng tôi cũng khuyên bạn trước khi quyết định dùng bất cứ loại máy rửa mặt nào nên tham khảo kỹ về chất lượng, giá cả và review về sản phẩm để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Ngoài máy rửa mặt này, chúng tôi đã tổng hợp nhiều loại máy rửa mặt được đánh giá là tốt nhất ở Nhật Bản hiện nay. Bạn có thể tham khảo để tìm ra dòng máy phù hợp giúp chăm sóc da tốt nhất.

Xem ngay: Máy rửa mặt của Nhật lọai nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo