Top 12 kem chống nắng tốt nhất 2018 bạn nên sở hữu ngay

Nên Đọc:

>> Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

>> Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

Kem chống nắng có tác dụng chống lại sự tác động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Chắc hẳn các bạn cũng đã biết ánh nắng có hại như thế nào đến làn da của mình, đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng da bị khô cằn, tích tụ sắc tố melaning gây nám và tàn nhang.

Để khắc phục tình trạng này và hỗ trợ điều trị nám da mặt, các bạn có thể tham khảo một số loại kem chống nắng sau đây:

1.  Kem chống nắng tốt nhất Hàn Quốc

Hàn Quốc là ‘thiên đường’ của các loại mỹ phẩm, đặc biệt các dòng kem chống nắng của Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây là những sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da đang nhận được nhiều chú ý nhất của các chị em phụ nữ.

  • Kem chống nắng Innisfree

Theo thông tin của nhà sản xuất kem chống nắng Innisfree được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn với làn da như dầu hướng dương, tinh chất trà xanh, nghệ, hạt Chia do vậy rất an toàn với mọi loại da cả kể da nhạy cảm.

Kem chống nắng innisfree đang được đánh giá tốt hiện nay

Kem chống nắng Innisfree giúp bảo vệ da khỏi sự tác động của tia UV

Kem Innisfree được sản xuất với chỉ số chống nắng cao SPF50+++ do vậy giúp chống nắng, bảo vệ da mặt hiệu quả. Không chỉ có tác dụng chống nắng các hoạt chất trà xanh, hạt Chia trong loại kem này còn có khả năng chống lại việc mất nước làm khô da. Thường xuyên sử dụng loại kem chống nắng này còn giúp hỗ trợ quá trình điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả.

Kem được thiết kết dạng tuýp nhỏ, kết cấu kem dạng đặc do vậy rất thuận tiện trong việc sử dụng.

Hiện nay kem chống nắng Innisfree có giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm.

  • Kem chống nắng The Face Shop

The Face Shop là một dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhằm mang tới những sản phẩm bảo vệ da tốt nhất, thương hiệu đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm kem chống nắng. Tiêu biểu là 3 loại kem sau:

– Kem chống nắng Natural Sun Eco Sebum Control Moisture Sun với chỉ số SPF40 TFS: Sản phẩm được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiện nhiên do vậy rất an toàn, không gây ra tình trạng kích ứng da. Kem có khả năng chống oxy hóa cao do vậy có thể bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời lâu dài mà không gây ra tình trạng dầu, nhờn rít. Đây là một trong những sản phẩm kem chống nắng cho da dầu được nhiều bạn yêu thích.

 Kem chống nắng Natural Sun Eco Sebum Control Moisture Sun The Face Shop

Kem chống nắng The Face Shop – Natural Sun Eco Sebum Control Moisture Sun

– Kem chống nắng Perfection Ultime TFS: Đây là mỹ phẩm bảo vệ da được sản xuất chủ yếu từ tinh chất dầu hoa hướng dương với chỉ số chống nắng là SPF 50+++. Do vậy có thể chống lại sự ảnh hưởng của tia cực tím hiệu quả. Ngoài việc chống nắng, kem này có thể giúp kiềm dầu, giảm tình trạng nhờn bóng vào ngày hè giúp bạn gái tự tin rạng rỡ dưới ngày hè.

– Kem chống nắng TFS Natural Sun Eco Sun Cream: Đây là một loại kem chống nắng cho da khô giúp các bạn hạn chế tình trạng da căng rát do thiếu độ ẩm trong ngày hè nóng bức. Được biết kem chống nắng với chỉ số SPF50+PA++ vừa giúp bảo vệ da trước sự tác động ánh nắng mặt trời. Đồng thời giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp bạn luôn có cảm giác dễ chịu, thoái mái ngay cả khi dưới ánh nắng gay gắt.

Hiện nay, 3 loại kem chống nắng cho da mặt của The Face Shop trên đây có giá khoảng 120.000VNĐ/tuýp. Các bạn có thể lựa chọn loại kem phù hợp với loại da của mình để chăm sóc làn da của mình trong những ngày hè nóng bức.

  • Kem chống nắng Missha

Sự “lên ngôi” của kem chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Missha cũng mang tới người tiêu dùng nhiều sản phẩm kem chống nắng, tiêu biểu nhất là kem Missha All-Around Safe Bolck Soft Finish Sun Mitlk và Missha All-Around Safe Bolck Essence Sun.

Kem chống nắng Missha có tốt không

Kem chống nawgns Missha giúp năng ngừa tác động của ánh nắng với làn da

Kem chống nắng Missha All có chỉ số chống nắng cao, có kết cấu dạng lỏng do vậy có thể thẩm thấu nhanh vào tế bào và bảo vệ da chống lại sự tác động xấu của tia UV. Thành phần của kem chủ yếu là tinh chất chiết xuất thiên nhiên do vậy có thể làm dịu da nhanh chóng, chống lại cảm giác khô rít. Ngoài ra, sản phẩm còn như một lớp kem mỏng làm sáng da, giúp bạn tự tin xuống phố. Hiện nay loại kem chống nắng này có giá khoảng 439.000 – 500.000VNĐ/sản phẩm.

  • Kem chống nắng Ohui

Kem chống nắng thương hiệu Ohui cũng là cái tên quen thuộc trong các loại mỹ phẩm bảo vệ da được nhiều chị em yêu thích. Một số sản phẩm các bạn có thể tham khảo như:

– Kem chống nắng, hỗ trợ chữa nám, tàn nhang, mụn Ohui Sun Science Smart Cover Sunblock, sản phẩm có giá khoảng 1.050.000VNĐ/sản phẩm.

– Kem chống nắng cake Intensive Sunblock Cake SPF 50+/PA+, đay là loại kem chống nắng cho da nhạy cảm, có giá khoảng 900.000VNĐ/sản phẩm.

– Chống nắng  Ohui Sun Science Moist Cooling Sunblock phù hợp với mọi loại da, sản phẩm có giá khoảng 1.100.000VNĐ/sản phẩm.

– Kem chống nắng chống thấm nước Ohui Sun SPF50+, sản phẩm phù hợp để dùng cho các bạn đi biển. Loại kem này có thể thay thế lớp kem trang điểm mỏng. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 810.000VNĐ/sản phẩm.

2.  Kem chống nắng của Nhật Bản

Xứ xở Hoa Anh Đào cũng được biết đến với nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp, trong đó không thể không kể đến các dòng kem chống nắng. Các dòng kem chống nắng nổi tiếng ở Nhật Bản có thể kể tới như:

  • Kem chống nắng Biore

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chống nắng thương hiệu Biore như:

– Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base chỉ số SPF 50+ PA+++. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và có thể thay thế lớp kem lót trang điểm.

– Chống nắng Biore Aquarich Jelly Water Base Whitening, chỉ số SPF30 PA+++. Sản phẩm giúp bổ sung tinh chất dưỡng ẩm cho da và tăng cường hiệu quả quá trình điều trị nám da mặt.

– Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++ ngoài khả năng bảo vệ da còn cung cấp dưỡng chất giúp da trắng đều màu.

Kem chống nắng Biore mua ở đâu

Kem chống nắng Biore có chỉ số chống nắng cao giúp bạn luôn có giảm giác da dịu mát

Hiện nay, dòng kem chống nắng Biore này có giá khoảng 120.000 – 250.000 VNĐ/sản phẩm.

  • Kem chống nắng Anessa Shiseido

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido nổi tiếng với 3 loại kem chống nắng Anessa với những dạng sau:

– Kem chống nắng Anessa dạng xịt phun sương: Sản phẩm thiên dành cho da dầu.

– Kem chống nắng Anessa màu bạc: Sản phẩm có khả năng dưỡng da, dưỡng ẩm, thích hợp cho dân văn phòng.

– Kem chống nắng Anessa màu vàng: Khả năng chống thấm nước vượt trội, phù hợp cho người chơi thể thao, đi biển.

Hiện nay dòng kem chống nắng này có giá khoảng 550.000VNĐ/sản phẩm.

  • Kem chống nắng Kose

Với những bạn yêu thích dòng mỹ phẩm của Kose, các bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm chống nắng nổi bật của thương hiệu này như:

– Kem chống nắng Kose Milk, phù hợp với người phải thường xuyên đi ngoài trời.

– Kem chống nắng Sekkisei dạng gel thiên cho đối tượng là dân văn phòng chống lại bức xạ của máy tính.

– Kem chống nắng Kose Suncut không chỉ bảo vệ da dưới tác dộng của ánh nắng mà còn tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da, tăng cường hiệu quả của quá trình chữa nám da mặt.

Hiện nay dòng kem chống nắng Kose có giá khoảng 300.000 VNĐ – 700.000 VNĐ/sản phẩm.

  • Kem chống nắng Nivea

Nivea nổi tiếng với dòng kem chống nắng toàn thân. Sản phẩm được thiết kế dạng chai có chỉ số SPF50+ vừa bảo vệ da khỏi tia tử ngoại đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết.

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng từ 250.000 VNĐ – 500.000 VNĐ/sản phẩm.

3. Kem chống nắng của Pháp

Các loại kem chống nắng của Pháp nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng có thể kể tới như:

  • Kem chống nắng Vichy

Đây là sản phẩm bảo vệ da được sản xuất với công thức đặc biệt có tác dụng giúp chống nắng, giúp da luôn có cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 330.00 VNĐ – 400.000 VNĐ/sản phẩm.

Kem chống nắng Vichy có hiệu quả không

Kem chống nắng Vichy là một sản phẩm bảo vệ da nổi tiếng của Pháp

  • Kem chống nắng Avene

Đây là một trong những sản phẩm chống nắng dành cho da khô và da nhạy cảm. Với các tinh chất trong kem sẽ giúp bạn đi qua mùa hè mà không cảm thấy khó chịu bởi cái nắng gay gắt. Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 330.000 VNĐ – 500.000 VNĐ/sản phẩm.

  • Kem chống nắng Bioderma

Bên cạnh các loại kem chống nắng phổ biến như Innisfree, Biore, Ohui,… thì kem Bioderma cũng là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích. Hiện này kem chống nắng Bioderma có nhiều các dạng như dạng kem, dạng essence, dạng sữa, giá sản phẩm rơi vào khoảng 300.000VNĐ- 400.000 VNĐ/sản phẩm.

  • Kem chống nắng Clarins

Đây là một loại kem chống nắng vật lý, có thể phản xạ các tia cực típ ở mức cao nhất PA++++. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 1.090.000VNĐ/sản phẩm.

4. Kem chống nắng Mỹ

Kem bảo vệ da của Mỹ, các bạn có thể tham khảo những dòng kem chống nắng Neutrogena. Đây là dòng kem nổi bật với khả năng bảo vệ da hơn vậy nó không gây ra lớp màng trắng như loại kem thông thường. Ngoài ra, dòng kem này có thể bảo vệ da dưới nắng trong thời gian dài, phù hợp với mọi loại da cả kể là da mụn. Hiện nay kem chống nắng Neutrogena có giá 250.000 VNĐ – 500.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm.

kem chống nắng Neutrogena có chữa nám da không

Kem chống nắng Neutrogena bảo vệ da hiệu quả

Trên đây là những dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam. Ngoài những dòng kem chống nám bảo vệ da tránh gây bệnh nám da, tàn nhang, các bạn có thể tham khảo thêm những loại kem khác của Nhật, Pháp, Mỹ như: kem chống nắng sunplay, kem chống nắng apieu, kem chống nắng dabo, kem chống nắng allie, kem chống nắng natural sun, kem chống nắng eucerin,…

5. Giải đáp những thắc mắc về kem chống nắng

Gần đây chuyên mục tritannhangnamda.com đã nhận được nhiều thắc mắc xung quanh về vấn đề sử dụng kem chống nắng như sau:

  • Nên dùng kem chống nắng với chỉ số SPF thì chống nắng tốt nhất?

Theo các bác sĩ da liễu, chỉ số SPF lý tưởng để bảo vệ da là 30. Chỉ số nhỏ hơn thì khả năng bảo vệ da sẽ kém dù bạn có thoa nhiều cỡ nào thì vẫn không mang lại hiệu quả tốt. Nếu sử dụng chỉ số cao hơn thì điều đó sẽ mang lại hiệu quả chống nắng tốt hơn, dành cho người phải ra ngoài trong thời gian dài.

  • Nên bôi kem chống nắng khi nào thì tốt nhất?

Trước khi đi ra ngoài nắng khoảng 30 phút các bạn nên thoa kem chống nắng để kem có thời gian thẩm thấu tinh chất và da và phát huy công dụng. Với những bạn hoạt động ngoài nắng thường xuyên, cứ cách 2 tiếng đồng hồ các bạn thoa lại kem 1 lần.

  • Kem chống nắng có giúp trị nám và tàn nhang?

Kem chống nắng có thể ngăn ngừa tình trạng tia UV tác động vào tế bào da, kích hoạt khả năng tích tụ sắc tố melanin để gây nám và tàn nhang tuy nhiên kem lại không thể điều trị các chân nám cũ đã có từ trước. Do vậy việc sử dụng kem chống nắng chỉ có tác đụng bảo vệ da và hỗ trợ quá trình điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.

  • Có sử dụng kem chống nắng toàn thân cho da mặt không?

Da mặt mỏng hơn các vùng da khác do vậy dễ bị kích ứng, vì thế các bạn không nên sử dụng kem chống nắng body cho da mặt. Mỗi loại kem sẽ tương ứng với chỉ số phù hợp với da mặt và toàn thân, do vậy vùng da nào các bạn nên sử dụng loại kem chuyên dụng cho da đó để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Dùng kem chống nắng dành cho bà bầu lưu ý những gì?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu là kem chống nắng cho bà bầu rất an toàn. Tuy nhiên các mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào vì đa số các sản phẩm làm đẹp đều chứa một lượng hóa chất nhất định có thể ảnh hưởng đến thai nhi.

  • Có nên bôi kem chống nắng trực tiếp lên mặt?

Không nên bôi trực tiếp kem chống nắng lên da mặt, tốt nhất trước khi thoa bạn nên dùng một lớp dưỡng ẩm để bảo vệ da tốt nhất. Sau khi bôi kem dưỡng ẩm từ 3 – 5 phút bạn dùng kem chống nắng như bình thường.

  • Có nên dùng kem chống nắng hàng ngày?

NÊN. Vì ngay cả khi không có ánh nắng mặt trời vẫn có những tia UV và bức xạ tác động đến da. Do vậy bạn nên dùng kem chống nắng thường xuyên.

Sử dụng kem chống nắng là một thói quen bảo vệ da của nhiều cô gái hiện đại. Với phương pháp này sẽ giúp các bạn hạn chế tối đa sự phát tán nám, tàn nhang do ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên với chị em đã bị nám da thì việc sử dụng kem chống năng là chưa đủ. Các bạn cần sử dụng các loại kem đặc trị  nám da và loại bỏ chúng tận gốc. Dưới đây là các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo về lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Xem ngay: 

Kem chống nắng Vichy có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu? 

Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo