Trang điểm cho nam giới che tàn nhang chỉ với vài bước đơn giản

Nên Đọc:

>> Kem trị tàn nhang cho nam giới loại nào tốt, giá bao nhiêu?

>> Phương pháp trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất

1. Có nên trang điểm cho nam giới để che tàn nhang, nám da?

Tàn nhang chính là một tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp tới làn da. Mặc dù không làm ảnh hưởng có hại tới sức khỏe, nhưng nó lạ gây mất thẩm mỹ. Không riêng gì chị em phụ nữ, nam giới cũng có thể bị tàn nhang nếu như chăm sóc da không đúng cách, không có phương án bảo vệ da hiệu quả.

Cách trang điểm cho nam giới

Xóa mờ tàn nhang với cách trang điểm đơn giản

Ngoài việc sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên, kem đặc trị thì bạn hoàn toàn có thể thử áp dụng một số cách makeup cho nam giới nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ được những e ngại do tàn nhang gây ra và tự tin hơn trong giao tiếp.

2. Cách trang điểm cho nam giới đơn giản mà hiệu quả

Có thể nói trong vài năm trở lại đây, rất nhiều người nổi tiếng hoặc những bạn nam bình thường đều đang khá thích cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn cũng cần đặc biệt chú ý lớp trang điểm phải có độ dày vừa đủ để tạo nên sự tự nhiên nhé!

  • Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ

Trước khi thực hiện cách make up cho nam giới thì điều đầu tiên mà bạn cần làm đó là làm sạch làn da. Hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt để lỗ chân lông được giãn nở, bụi bẩn được loại sạch hoàn toàn. Nếu như bỏ qua bước này thì sẽ gây ra hiện tượng lỗ chân lông bị bít kín và hình thành nên mụn, lớp trang điểm cũng không tự nhiên.

  • Bước 2: Bổ sung độ ẩm cho làn da

Bật mí cách trang điểm cho nam giới

Cách trang điểm cho nam giới để làn da tươi trẻ

Nếu muốn bụi bẩn được loại sạch hoàn toàn thì dùng sữa rửa mặt không thôi thì vẫn chưa phải là đủ. Lý do là vì bụi bẩn vẫn sẽ bám vào sâu bên trong. Vì thế, chúng ta có thể sử dụng kem dưỡng trắng da kết hợp với tone để thoa lên da nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp cho làn da được mịn màng, săn chắc và bổ sung độ ẩm và hỗ trợ quá trì điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả.

  • Bước 3: Thực hiện che khuyết điểm

Để loại bỏ tàn nhang, sẹo hoặc mụn thì bạn có thể sử dụng kem hoặc bút che khuyết điểm. Tuy nhiên, đối với những bạn nào có làn da sáng một chút có thể bỏ qua bước này mà chỉ dùng chút kem nền thôi cũng được. Sử dụng kem nền chính là tạo nên một lớp bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài khá tốt.

  • Bước 4: Dùng phấn phủ

Để giúp làn da của phái mạnh được mịn màng, hãy dùng một chút phấn phủ có nguồn gốc từ tự nhiên để phủ đều lên da. Khi thực hiện bạn cần nhớ đánh từ trong ra ngoài và dùng với lượng vừa đủ, nhất là những vị trí da bị tàn nhang, sẹo hoặc mụn.

  • Bước 5: Dùng son dưỡng

Trang điểm cho nam giới đơn giản

Trang điểm cho nam giới đơn giản chỉ với vài bước

Trong số những món đồ trang điểm cho nam giới thì son dưỡng là một thứ không thể bỏ qua. Nó sẽ giúp làn da trở nên căng bóng mà không phải sợ nứt nẻ. Với các bạn nam thì có thể dùng loại son môi có màu dịu nhẹ hoặc trung tính đều được.

3. Chú ý trong cách trang điểm cho nam giới

Trong quá trình thực hiện trang điểm, bạn cần chú ý một số điều sau:

+ Dùng kem nền cùng tone với màu da, đừng đánh nhiều quá mà hãy tán chúng ra cho thật đều với đầu ngón tay hoặc cọ.

+ Trước khi trang điểm hãy làm sạch da mặt thật kĩ lưỡng.

+ Không thoa kem nền và phấn phủ lên lông mày. Nếu như bị dính lên, bạn sử dụng giấy để lau nhẹ đi.

+ Với những bạn muốn cạo sạch râu, hãy thực hiện bước này trước khi rửa mặt.

Trên đây là các bước trang điểm cho nam giới giúp xóa bỏ những khuyết điểm trên da một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên cách này chỉ có thể làm che đi nốt tàn nhang chứ không thể điều trị bệnh. Để sớm đẩy lùi tận gốc căn nguyên bệnh, các bạn nên đến cơ sở da liễu nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa.

Xem ngay:

Cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản cho nàng bị nám da thật xinh trong mắt mọi người!

Xem cách trang điểm che tàn nhang giúp bạn trẻ ra đến cả chục tuổi

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo