Trị tàn nhang và vết thâm chỉ với nguyên liệu đâu cũng có

Công dụng trị tàn nhang và vết thâm của trứng gà

Trứng gà là một thực phẩm mà ai cũng từng sử dụng. Nó còn là một món ăn khoái khẩu được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ tốt cho sức khỏe, trứng gà còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp chăm sóc da, duy trì vóc dáng thon gọn.

Trong thành phần của trứng gà có chứa vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E, protein cùng với những khoáng chất cần thiết chẳng hạn như magie, kẽm, sắt, natri, kali, canxi… cần thiết giúp giảm các nếp nhăn, làn da ngày càng căng mịn, sạch bóng vết thâm nám và mụn nhọt. Hãy sử dụng nguyên liệu này thường xuyên và đúng cách thì sẽ tạo ra cách trị tàn nhang và vết thâm đơn giản giúp làn da trắng mịn như mong muốn.

bí quyết trị tàn nhang và vết thâm

Tham khảo cách chữa tàn nhang và vết thâm đơn giản

Hướng dẫn cách trị tàn nhang và vết thâm tại nhà

  • Trứng gà kết hợp với vitamin E

Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Lòng đỏ trứng gà: 1 quả

+ Vitamin E: 2 viên

Thực hiện

+ Trước tiên, bạn cần cắt đầu của viên vitamin E để chiết dịch ra 1 cái bát con. Cho lòng đỏ trứng gà vào trong dung dịch, trộn đều cùng với nhau. Dùng muỗng khuấy đều ta sẽ thu được hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch với nước, sau đó thoa thật đều hỗn hợp này lên mặt. Đợi trong khoảng 15 phút cho mặt nạ khô rồi rửa lại mặt cùng với nước ấm. Hãy áp dụng công thức này 2 lần/ tuần đều đặn để xóa vết thâm tàn nhang tốt nhất.

>>> CHỊ EM ĐỪNG BỎ QUA: Bí kíp 15 phút với vitamin E và chanh – đánh bật mọi vết thâm nám sạm và cả mụn đầu đen trên da

  • Trứng gà kết hợp với sữa tươi

Nguyên liệu

+ Trứng gà: 1 quả

+ Giấm trắng: 1 lọ

+ Sữa tươi không đường: 2 muỗng canh

bí quyết trị tàn nhang và vết thâm bằng trứng gà

Thực hiện

+ Trước tiên, bạn cần đem trứng gà đi rửa thật sạch với nước, sau đó dùng khăn sạch lau thật khô. Bỏ trứng gà vào trong lọ chứa giấm trắng, dùng nắp đậy thật kín để trong vòng 1 tháng ở nơi khô ráo.

+ Đợi cho trứng gà tan ra ở trong giấm thì múc 1 muỗng cà phê giấm vào trong bát, trộn thêm cùng với sữa tươi không đường. Sử dụng muỗng để khuấy cho thật đều ta sẽ thu được hỗn hợp với màu đồng nhất.

+ Rửa mặt thật sạch với nước ấm để lỗ chân lông được thông thoáng, sử dụng hỗn hợp vừa tạo ra thoa đều lên mặt, dùng tay massage thật nhẹ nhàng theo vòng tròn trong thời gian từ 3 đến 5 phút cho ngấm. Để nguyên trong vòng 20 phút để cho hỗn hợp khô lại rồi cuối cùng rửa lại mặt với nước ấm, bạn nên tráng lại mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

  • Trứng gà kết hợp với nước cốt chanh

bí quyết trị tàn nhang và vết thâm bằng trứng gà và chanh

Trong thành phần của lòng trắng trứng gà có chứa những vi chất dinh dưỡng, hàm lượng protein dồi dào vì thế đây là một cách trị bệnh tàn nhang và vết thâm được rất nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau thực hiện. Bên cạnh đó, trong chanh tươi lại có chứa lượng vitamin C dồi dào nên khi kết hợp cùng với trứng gà sẽ tạo ra một công thức giúp làm mờ tàn nhang, tẩy trắng dịu nhẹ.

Để thực hiện làm mặt nạ trị tàn nhang, vết thâm bạn đem lòng đỏ và lòng trắng tách riêng ra 2 chiếc bát. Với bát có lòng trắng trứng thì nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh, dùng muỗng để đánh cho đều.

Dùng nước ấm rửa mặt cho sạch rồi dùng chổi quét đều hỗn hợp lên mặt. Đợi trong vòng 20 phút để mặt nạ khô rồi rửa lại cùng với nước ấm. Với công thức này, bạn cần thực hiện trong vòng 3 đến 4 lần/ tuần để làn da được thay đổi rõ rệt theo thời gian.

Hy vọng rằng với những cách trị tàn nhang và vết thâm mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp cho các bạn nữ có được công thức trị tàn nhang phù hợp nhất đối với làn da của mình. Chúc các bạn thành công!

>>> THAM KHẢO NGAY BÍ QUYẾT: Trắng xinh như Ngọc Trinh với mặt nạ bột mì sữa chua dưỡng da tại nhà

 Hà Vân (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo