Tò mò không biết rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không?

1. Rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không?

Rất nhiều chị em đã sử dụng bột yến mạch để làm đẹp, tuy nhiên lại không rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không?

Theo các chuyên gia, trong bột yến mạch có chứa một hàm lượng dưỡng chất có công dụng tuyệt vời đối với da, cung cấp những chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, chống oxy hóa, ngăn ngừa nám và tàn nhang hiệu quả.

 Rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không

 Rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không?

Khi bạn sử dụng bột yến mạch để rửa mặt hàng ngày sẽ làm sạch làn da từ bên trong, thấm hút lượng dầu nhờn dư thừa.

Bên cạnh đó, nó còn giúp loại bỏ bụi bẩn, len lỏi tận sâu vào bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp bạn có được một làn da sạch sẽ không lo về tình trạng mụn xuất hiện. Khi rửa mặt với bột yến mạch còn có công dụng giúp làn da được tái tạo một cách tươi trẻ. Chất saponin có trong bột yến mạch sẽ loại bỏ hàng nghìn tế bào chết hàng ngày một cách tự nhiên.

Sự dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối của bột yến mạch sẽ không gây ra bất cứ tác dụng nào làm kích ứng làn da. Mặt khác, nó còn cung cấp một hàm lượng chất xơ cần thiết để chăm sóc da tự nhiên. Nếu nhu sử dụng hàng ngày, làn da sẽ được làm trắng một cách tự nhiên và làm mờ các vết thâm một cách nhanh chóng bởi vì các dưỡng chất có trong bột yến mạch sẽ giúp tẩy trắng và làm giảm sắc tố melanin.

Bột yến mạch còn có khả năng điều tiết và kiểm soát lượng dầu và đánh bay những nốt mụn một cách hiệu quả, bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền đến spa mà vẫn có một làn da đẹp không tỳ vết.

2. Hướng dẫn cách rửa mặt bằng bột yến mạch

Sau khi đã có câu trả lời rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không? Bạn cũng cần áp dụng và thực hiện cho đúng cách như sau:

  • Sử dụng bột yến mạch

Giải đáp rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không

Dùng bột yến mạch để rửa mặt

Bạn hãy lấy một thìa bột yến mạch trộn với một ít nước để cho bột yến mạch được hòa quyện với nước, ta thu được một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn hãy đi rửa mặt thật sạch bằng nước rồi thoa đều bột yến mạch lên da. Đồng thời thực hiện các động tác masge để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.

Kiên tri áp dụng mặt nạ yến mạch này sẽ giúp bạn hỗ trợ điều trị nám da mặt đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả.

  • Bột yến mạch kết hợp với sữa chua không đường

Chỉ cần 2 nguyên liệu gồm có bột yến mạch với sữa chua không đường bạn đã có ngay một công thức mặt nạ yến mạch hoàn hảo. Lấy 1 thìa bột yến mạch cho vào chén, tiếp đến cho thêm sữa chua không đường vào trộn đều sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Sau đó đi rửa mặt thật sạch với nước ấm, để cho lỗ chân lông được giãn nở, rồi thoa đều hỗn hợp bột yến mạch với sữa chua không đường lên da, sau khoảng 20 phút thì đi rửa lại mặt bằng nước.

  • Bột yến mạch kết hợp với lòng trắng trứng gà

Hỏi đáp rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không

Sự kết hợp của mặt nạ yến mạch với lòng trắng trứng gà

Với cách đắp mặt nạ bằng bột yến mạch kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng. Bạn chỉ cần trộn bột yến mạch với lòng trắng trứng gà để thoa lên làn da, sau khoảng 15- 20 phút cho các dưỡng chất có trong hỗn hợp ngấm sâu vào trong làn da thì tiến hành đi rửa lại mặt bằng nước sạch. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn áp dụng công thức mặt nạ bột yến mạch bạn sẽ thấy làn da trở nên khỏe mạnh hơn, không còn lo lắng về mụn tấn công.

Vừa rồi là lời giải đáp rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày có tốt không và cách thực hiện đơn giản. Các bạn hãy áp dụng ngay hôm nay để làn da được tươi trẻ, loại bỏ hoàn toàn những vết nám, tàn nhang nhanh chóng nhé!

Bạn có thể chưa biết : Mặt nạ yến mạch trà xanh, bí quyết dưỡng da cho cô nàng lười

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo