Mẹo đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang hiệu quả như dùng mỹ phẩm đắt tiền

Nên Đọc:

>> Tổng hợp các cách trị tàn nhang – cân đo đong đếm từng phương pháp

>> 6 cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên ít người biết đến

1. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang

Tàn nhang là tình trạng bệnh ngoài da dễ gặp ở bất cứ ai nhất là phụ nữ. Tình trạng trên da xuất hiện các đốm nâu đen, thâm đen, các chấm nhỏ này rải rác trên toàn bộ khuôn mặt thậm chí lan xuống cả cổ, cánh tay hoặc bàn tay. Điều này khiến nhiều người cảm thấy ngại ngùng và thiếu sự tự tin.

đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang

Mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang hiệu quả

Làm sao để đánh bay tàn nhang trên mặt là điều được nhiều người quan tâm? Và sử dụng tinh bột nghệ trị tàn nhang là cách được đánh giá khá cao. Chúng ta hãy cùng xem ngay một vài loại mặt nạ tinh bột nghệ chữa tàn nhang ngay bên dưới đây:

  • Mặt nạ trị tàn nhang từ tinh bột nghệ và mật ong

Cách làm phổ biến nhất mà có lẽ chị em nào cũng biết đó là sự kết hợp giữa bột nghệ và mật ong trong việc dưỡng trắng da, làm mờ đốm nám và tàn nhang.

Trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin, có lẽ hoạt chất này không ai không biết, nó nổi tiếng bởi khả năng làm lành da, tái tạo làn da bị tổn thương, làm mờ các đốm thâm nám tàn nhang trên da được hiệu quả.

Bên cạnh đó khi kết hợp với mật ong, ngoài việc trị tàn nhang, mật ong còn giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn giúp da khỏe mạnh hơn và mềm mịn hơn.

đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang hiệu quả tại nhà

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang là cách làm đẹp được nhiều chị em áp dụng

Cách trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ và mật ong khá đơn giản mà bất cứ ai cũng áp dụng được. Mọi người có thể tham khảo các hướng dẫn về cách làm như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên làm sạch da, bước này không thể thiếu

+ Bước 2: Trộn 1 thìa cà phê mật ong với 1 thìa cà phê tinh bột nghệ, đánh thật đều cho hỗn hợp nhuyễn ra, có thể cho thêm chút sữa tươi hoặc sữa chua không đường để hiệu quả làm đẹp được tốt hơn.

+ Bước 3: Thoa hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang trên lên khuôn mặt và lưu giữ lại trong khoảng 20 phút

+ Bước 4: Sau 20 phút thư giãn với mặt nạ bột nghệ, chị em tiến hành rửa mặt lại bình thường với nước mát

+ Bước 5: Thoa thêm kem dưỡng, nước hoa hồng nếu có

Kiên trì áp dụng mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang này 2 -3 lần/ tuần sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa mờ tàn nhang đồng thời giúp da mặt trắng hồng tự nhiên.

  • Mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng tinh cbootj nghệ và bột gạo kết hợp lại đắp mặt nạ cũng mang lại hiệu quả xóa mờ tàn nhang, nám da, dưỡng trắng da.

Chị em cũng bắt tay vào thực hiện như các bước trên đây.

Chuẩn bị: Tinh bột nghệ và gạo mỗi thứ 3 thìa, 5 thìa sữa tươi không đường.

đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang có tốt không

Kết hợp bột gạo và nghệ vàng trị tàn nhang nhanh chóng

Thực hiện: Các bạn trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau để thu về hỗn hợp sệt. Trong bước này chị em có thể thêm hoặc giảm lượng sữa tươi để hỗn hợp không quá lỏng hoặc quá đặc, khi đắp mặt nạ sẽ khó bám vào da mặt.

Sau đó các bạn đắp mặt nạ trong 20 phút. Kiên trì thực hiện một tuần 3 lần, chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

2. Chú ý khi đắp mặt nạ trị tàn nhang từ bột nghệ

Tàn nhang không hề dễ chữa trị, vì vậy các chị em lưu ý việc đắp mặt nạ vài lần sẽ không mang lại kết quả. Do đó mọi người cần xác định bỏ thời gian và công sứ. Thực hiện đều đặn việc đắp mặt nạ 2- 3 lần mỗi tuần, liên tục trong nhiều tháng.

Để mang lại hiệu quả làm đẹp, ngoài áp dụng những mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang, các bạn nên chú ý tới các yếu tố như:

+ Chế độ ăn uống khoa học, trành sử dụng nhiều đồ cay nóng.

+ Chế độ ngủ nghỉ phù hợp, tránh thức quá khuya.

+ Tinh thần thoải mái, tránh stress

+ Bảo vệ da mỗi khi ra ngoài, ánh nắng mặt trời chính là kẻ thù của làn da, nó sẽ khiến nám tàn nhang xuất hiện nhiều hơn, da thâm sạm hơn

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về việc đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang mà chị em cần nắm được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho chị em có được bí quyết làm đẹp hoàn hảo hơn. Chúc bạn ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

XEM THÊM: 

Da đẹp hút hồn với mặt nạ trứng gà mật ong nghệ

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ – bí kíp trị tàn nhang không thể bỏ lỡ

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo