Sữa rửa mặt Whoo có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Nhật Bản làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

>> Review về sữa rửa mặt rau củ thải độc của Hàn Quốc Super Vegitoks tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về dòng sữa rửa mặt Whoo Hoàng Cung 180ml

Whoo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tên gọi gợi nhớ tới những dòng mỹ phẩm cao cấp trong đó không thể không kể tới kem chống nắng. Ngay từ những ngày đầu ra đời, mỹ phẩm Whoo đã mang tới người tiêu dùng nhiều loại sữa rửa mặt, hứa hẹn sẽ giúp các bạn hài lòng về hiệu quả làm sạch của sản phẩm.

Dưới đây là 6 loại sữa rửa mặt Whoo Hoàng Cung, chị em hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

  • Sữa rửa mặt Whoo vàng – Gong Jin Yang Foam Cleanser

Sữa rửa mặt Whoo vàng kết cấu dạng gel ẩm mịn giúp loại bỏ bã nhờn, sừng già tích tụ lâu ngày trên da đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất, phục hồi tế bào da bị tổn thương.

 Sữa rửa mặt Whoo vàng - Gong Jin Yang Foam Cleanser

 Sữa rửa mặt Whoo vàng giúp bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mịn

Với thành phần là các đông dược dành cho buổi tối, có khả năng bổ sung dưỡng ẩm, ngăn ngừa những kích ứng cho da, làm giảm mụn, ức chế quá trình lão hóa da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Whoo vàng 180ml này sẽ nhanh chóng nuôi dưỡng tế bào vào ban đêm từ đó nhanh chóng làm da sáng mịn, khỏe mạnh.

  • Sữa rửa mặt Whoo trắng – Brightening Cleansing Foam 180ml

Sữa rửa mặt Whoo Brightening Cleansing Foam có khả năng tạo bọt tốt, bọt bông mềm mịn giúp len lỏi vào sâu da và thấm hút bã nhờn, bụi bẩn từ đó làm da sạch sâu.

Sữa rửa mặt Whoo trắng - Brightening Cleansing Foam 180ml

Sữa rửa mặt Whoo trắng giúp làm sạch da, ngăn ngừa nám, tàn nhang

Nhờ thành phần thất hương bạch tán có thể cung cấp cho da độ ẩm cần thiết tăng cường da mềm mịn, sạch sáng, tươi trẻ. Ngoài ra, nhờ những thành phần thảo dược này sẽ hỗ trợ quá trình điều trị loại bỏ những thâm nám, tàn nhang, mang lại làn da sáng mịn đều màu.

  • Sữa rửa mặt Whoo đỏ – Jinyulhyang Essential Cleansing Foam

Đây là dòng sữa rửa mặt cao cấp dành riêng cho phụ nữ trên 30 tuổi đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần thảo dược quý hiếm đặc biệt là hồng sâm có khả năng cung cấp tân dịch giúp trẻ hóa làn da.

Sữa rửa mặt Whoo đỏ - Jinyulhyang Essential Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Whoo đỏ giúp làm sạch da sâu

Với công thức bí truyền của Hoàng Gia Hàn Quốc, sữa rửa mặt Whoo có khả năng thấm sâu vào da và lấy đi những bã nhờn bụi bẩn đồng thời cung cấp cho tế bào da những dưỡng chất có lợi, nuôi dưỡng da khỏe mạnh ngừa mụn, giảm nám da, tàn nhang và làm se khít lỗ chân lông.

  • Sữa rửa mặt Whoo tái sinh – Cheongidan Radiant Cleansing Foam

Đây cũng là dòng sữa rửa mặt cao cấp không chỉ giúp làm sạch da mà còn tăng cường khả năng tái sinh tế bào tổn thương từ bên sâu giúp da sáng hồng tự nhiên.

Sữa rửa mặt Whoo tái sinh - Cheongidan Radiant Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Whoo tái sinh giúp da sáng hồng

Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt “mỹ dung bí truyền” của Từ Hy Thái Hậu, chứa nhiều thành phần quý như: Sâm núi, lộc nhung, cây hoàng kim,… Những tinh chất chiết xuất từ thảo dược này có khả năng nhanh chóng liên kết tế bào, tái tạo và phục hồi da, tăng cường khả năng chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn, nám, tàn nhang mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho làn da.

  • Sữa rửa mặt Whoo hồng – Gongjinhyang Soo Hydrating Foam Cleanser

Là dòng sữa rửa mặt có khả năng cung cấp độ ẩm gấp nhiều lần so với sữa rửa mặt thông thường. Đồng thời, sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho da trắng sáng từ trong ra ngoài. Nhờ đó, bạn sẽ có được làn da trắng hồng bật tone, săn chắc mịn màng và láng mượt, tươi trẻ.

Kết dạng gel ẩm mịn giúp loại bỏ bã nhờn, sừng già nhanh chóng mà không gây tổn thường tới màng bảo vệ da.

Sữa rửa mặt Whoo hồng

Sữa rửa mặt Whoo hồng tăng cường làm trắng da

  • Bộ sữa rửa mặt The History Of Whoo

Bộ sản phẩm gồm sữa rửa mặt và kem tẩy trang có công dụng bổ trợ làm sạch và dưỡng ẩm từ sâu trên trong, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Bộ sữa rửa mặt Whoo

Bộ sữa rửa mặt The History Of Whoo giúp da sạch khỏe

Kem tẩy trang Whoo: Với tinh chất chiết xuất từ cam thảo, rau ngải cứu… sản phẩm giúp loại bỏ những bụi bẩn bám chặt ở da đặc biệt là phấn trang điểm. Đặc biệt nhờ những dưỡng chất tự nhiên này sẽ cung cấp độ ẩm cho da cần thiết do vậy sẽ ngăn ngừa tình trạng da bị tổn thương trầy xước do quá trình cọ sát khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt Hoàng Cung: Sửa rửa mặt Hoàng Cung với thành phần tinh chất chiết xuất nhiều loại thảo dược thiên nhiên có khả năng làm sạch đồng thời kháng khuẩn ngăn ngừa mụn.

Kem kết cấu dạng gel giúp loại bỏ tế bào da khô cằn, giúp da bóng mịn mà không thấy bị khô ráp. Với bộ sản phẩm này, các bạn dùng kem tẩy trang Whoo trước, sau khi làm sạch da với kem tẩy trang mới sử dụng rửa rửa mặt như bình thường.

2. Những thắc mắc về sữa rửa mặt Whoo Hoàng Cung

Một vài câu hỏi xung quanh về sữa rửa mặt Whoo như giá bán, địa chỉ mua và những phản hồi sẽ được giải đáp ngay sau đây:

  • Sữa rửa mặt Whoo Hoàng Cung giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, tất cả những sữa rửa mặt Whoo dạng tuýp được bán với giá khoảng 800.000VNĐ.

Riêng sửa rửa mặt Whoo tái sinh dạng lọ được bán với giá khoảng 1.100.000VNĐ.

  • Sữa rửa mặt Whoo có tốt không?

Sữa rửa mặt Whoo Hoàng Cung có giá thành đắt hơn rất nhiều so với những thương hiệu khác. Vậy với mức giá như vậy có tương đồng với hiệu quả mang lại cho người dùng?. Dưới đây là những đánh giá, cảm nhận của người đã từng sử dụng sữa rửa mặt này:

Bạn Thothoi0304 (Thành viên Webtretho) chia sẻ về cảm nhận sau khi sử dụng sữa rửa mặt Whoo như sau:

“Mình đang dùng sữa rửa mặt tái sinh Whoo và thấy hiệu quả rất tốt. Khả năng làm sạch da rất tốt đặc biệt là có thể giúp tái sinh làn da bởi vậy mà da mặt cũng đàn hồi, tươi trẻ, sáng mịn hơn rất nhiều. Mình rất thích sữa rửa mặt cao cấp này mặc dù giá hơi đắt.”

Sữa rửa mặt whoo

Bạn Meyeumaivy (Thành viên Webtretho) cũng cảm nhận về sữa rửa mặt này như sau:

“Mình dùng bộ sản phẩm sữa rửa mặt Whoo trắng và vàng thấy hiệu quả rất thích. Da mình là da dầu nhưng dùng thấy không bị mụn mà sau một thời gian còn thấy da trắng hồng và khỏe hơn rất nhiều. Sản phẩm này được chiết xuất từ nhiều vị thuốc quý do vậy mình cũng rất yên tâm sử dụng.”

Bạnh HoangThaoVi (Thành viên Webtretho) cũng chia sẻ như sau:

“Mình cũng đang dùng sữa rửa mặt Whoo, mặc dù giá thành hơi đắt nhưng hiệu quả thật sự rất thích. Kem có lớp bọt mềm mịn massage da mặt rất thích, khả năng làm sạch tốt mà không gây cảm giác bị khô ráp sau mỗi lần sử dụng. Hiện nay, mình vẫn đang dùng loại sữa rửa mặt này.”

Như vậy để thấy rằng, sữa rửa mặt Whoo được rất nhiều bạn dành lời khen ngợi về hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn cũng lưu ý, bên cạnh những hứa hẹn về khả năng chăm sóc da của sản phẩm, nhà sản xuất cũng khuyến cáo tác dụng của kem sẽ phụ thuộc vào từng cơ địa mỗi người.

 Xem thêm:

Review về 2 loại kem chống nắng Ohui và giá bán hiện nay

Sữa rửa mặt Hada Labo loại nào tốt, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo