Xịt khoáng The Face Shop loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, hiệu quả chăm sóc da tốt mà giá cả lại phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng.

1. Xịt khoáng The Face Shop loại nào tốt?

Xịt khoáng của The Face Shop rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Các bạn chỉ cần xác định đúng loại da của mình để chọn ra được sản phẩm phù hợp xịt khoáng The Face Shop cho da dầu, da khô, da nhạy cảm để chăm sóc da hiệu quả.

Các loại xịt khoáng The Face Shop đang được yêu thích sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn dễ dàng hơn:

  •  Xịt khoáng The Face Shop Green Tea

Với tinh chất lá trà xanh được lấy từ trên đảo Jeju chứa nhiều dưỡng chất có khả năng cấp nước tức thời mang đến cho làn da sự thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt với chất chống oxy hóa trong trà xanh có thể giúp ức chế sắc tố melanin, hỗ trợ đào thải nám da, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giúp se khít lỗ chân lông và kiềm dầu hiệu quả.

Xịt khoáng The Face Shop Green Tea

Xịt khoáng The Face Shop Green Tea

Với hàm lượng tinh chất trà xanh, xịt khoáng không chỉ cấp độ ẩm mà còn bổ sung các vi lượng giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Thường xuyên sử dụng xịt khoáng trà xanh này sẽ giúp bảo vệ da khỏi tình trạng da khô, nứt nẻ, tăng đề kháng giúp da luôn khỏe mạnh.

Sản phẩm này phù hợp cho da dầu, thiên dầu và da có mụn.

# Xịt khoáng The Face Shop Collagen

Collagen có vai trò rất quan trọng để giúp tế bào da liên kết chặt chẽ, giúp da đàn hồi căng mịn. Xịt khoáng Collagen của The Face Shop với thành phần Collagen cùng nhiều dưỡng chất có khả năng bổ sung lượng Collagen và ác vi lượng giúp trẻ hóa làn da, tăng cường độ đàn hồi, tái tạo làn da bị tổn thương.

Xịt khoáng The Face Shop Collagen mua ở đâu

Xịt khoáng The Face Shop Collagen giúp trẻ hóa làn da

Nước xịt khoáng The Face Shop này đặc biệt phù hợp cho da khô, thiên khô, da hỗn hợp và da thường.

Giá bán: Xịt khoáng kiềm dầu The Face Shop Green Tea có giá khoảng 190.000 VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 60ml.

# Xịt khoáng The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist

Xịt khoáng lô hội Aloe Fresh Soothing Mist của The Face Shop cũng là sản phẩm được nhiều chị em đánh giá là mang lại hiệu quả cấp ẩm cho da tốt.

Sản phẩm chứa khoảng 90% tinh chất được chiết xuất từ lá lô hội tươi cùng nhiều khoáng chất. Tác dụng của xịt khoáng The Face Shop này là giúp cấp nước và khoáng chất, giữ ẩm cho da luôn căng mịn, sáng khỏe, giúp da luôn tươi trẻ. Sản phẩm có hương thơm nha đam nhẹ nhàng, mát nhẹ, xịt lên da không chỉ giúp cấp ẩm mà còn làm da thư giãn, sảng khoái tức thì.

Xịt khoáng The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist

Xịt khoáng lô hội The Face Shop chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm tốt cho da

Ngoài tinh chất nha đam, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm do vậy phù hợp với những ai có làn da khô, thiên khô hơn là với da dầu.

Giá bán: Xịt khoáng The Face Shop Lô Hội Aloe Fresh Soothing Mist có giá khoảng 180.000 VNĐ/ sản phẩm, diện tích 130ml.

# Xịt khoáng The Face Shop Bamboo

Trong những loại xịt khoáng The Face Shop thì xịt khoáng Bamboo Water Sebum Absorbing Moisture Mist. Các thành phần của xịt khoáng đều có nguồn gốc tự nhiên như tinh chất chiết xuất từ cây tre, ngoài tác dụng cấp nước dưỡng ẩm, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường da khỏe mạnh.

Đặc biệt xịt khoáng Bamboo còn giàu tinh chất bưởi với hàm lượng vitamin C dồi dào có thể tăng cường phục hồi da bị tổn thương, dưỡng trắng da nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng kể cả là da mụn và da nhạy cảm.

Giá bán: Xịt khoáng The Face Shop Bamboo có giá khoảng 180.000 VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 60ml.

Xịt khoáng The Face Shop Bamboo mua ở đâu

Xịt khoáng The Face Shop Bamboo dưỡng ẩm cho da hiệu quả

# Xịt khoáng The Face Shop – Pure Water Facial Mist Jeju

Sản phẩm có thành phần nước khoáng tinh khiết giàu khoáng chất, đặc biệt là Ca, K, Zn, Na, Mg (chiếm khoảng 80%), giúp cấp nước cho da nhanh chóng để cải thiện tình trạng da bị khô cằn, thiếu sức sống. Ngoài ra, các thành phần trong xịt khoáng này có tăng cường cấu trúc da, giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, và điều hòa lượng dầu nhờn tiết ra.

Xịt khoáng The Face Shop - Pure Water Facial Mist Jeju

Xịt khoáng của The Face Shop giúp dưỡng ẩm cho da nhanh chóng

Hiện nay sản phẩm gồm 3 loại với những mùi hương khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

  • Xịt khoáng Pure Water Facial Mist Jeju Marine The: Có màu xanh, hương muối biển do vậy còn được gọi là xịt khoáng The Face Shop muối biển.
  • Xịt khoáng Pure Water Facial Mist Jeju Orange: Có màu cam, hương cam nhẹ nhàng
  • Xịt khoáng Pure Water Facial Mist Jeju Flower: Có màu vàng, hương hương hoa tinh khiết.

Giá bán: Xịt khoáng Pure Water Facial Mist Jeju có giá khoảng 129.000 VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng chống nắng The Face Shop

Khác biệt hoàn toàn với những xịt khoáng thông thường. Đây sản phẩm bảo vệ da, có chỉ số chống nắng do vậy có khả năng chống nắng như kem chống nắng nhưng được thiết kế dạng phun sương do vậy được gọi là xịt khoáng chống nắng. Sản phẩm giúp hạn chế tối đa sự tác động trực tiếp của bức xạ mặt trời vào da dẫn tới bệnh nám da, tàn nhang, da bị xỉn màu.

Xịt khoáng chống nắng The Face Shop

Xịt khoáng chống nắng The Face Shop giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm như:

  • Xịt khoáng chống nắng Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun
  • Xịt khoáng chống nắng Natural Sun Eco Cooling Mist
  • Xịt khoáng chống nắng Natural Sun ECO Whitening

Các loại xịt khoáng của The Face Shop, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để giúp chăm sóc da sáng khỏe, đàn hồi.

Cách dùng của các loại xịt khoáng này đều giống nhau, với tác dụng dưỡng ẩm bạn chỉ cần xịt một lớp khoáng mỏng khi thấy da khô. Với xịt khoáng chống nắng, các bạn nên xịt lên da mặt lên da trước khi ra ngoài nắng trước 30 phút.

Giá bán: Xịt khoáng chống nắng The Face Shop có giá khoảng 300.000 VNĐ/sản phẩm.

2. Xịt khoáng The Face Shop mua ở đâu?

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm đã được Công ty TNHH Hoa Sen Việt độc quyền phân phối. Các bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà HD Bank, 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm địa chỉ mua hàng gần nhất tại trang web https://thefaceshop.com.vn/

Xịt khoáng The Face Shop là một trong những dòng mỹ phẩm giúp cẩm nước dưỡng ẩm cho da. Để giúp sử dụng sản phẩm được hiệu quả làm đẹp như mong muốn, chị em nên chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Ngoài thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop, Hàn Quốc còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm của các thương hiệu làm đẹp khác, các bạn có thể tham khảo bài viết sau để lựa chọn cho mình xịt khoáng của Hàn Quốc phù hợp với da mặt và điều kiện kinh tế.

Xem ngay: Xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo