Xịt khoáng Sum37 có tốt không, giá bán bao nhiêu?

1. Thành phần và công dụng của xịt khoáng Sum37

Xịt khoáng nước thần Sum37 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm SU:M37, đến từ Hàn Quốc. Xịt khoáng chứa thành phần nước khoáng tinh khiết có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp cân bằng PH, mang lại làn da ẩm mịn tươi sáng.

Đặc biệt sản phẩm chứa thành phần tinh chất của khoảng 80 loại thực vật được chọn lọc kỹ và qua quá trình ủ lên men 2 tự nhiên trong thời gian 365 ngày. Xịt khoáng Sum37 sẽ giúp loại bỏ hết độc tố trong các loại thực vật, tăng cường giữ ẩm cho da và gia tăng chất chống lão hóa, duy trì nét đẹp tự nhiên.

xịt khoáng Sum37 tốt không

Xịt khoáng Sum37 giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Nước xịt khoáng này mang lại 5 công dụng hữu hiệu với làn da là:

  • Dưỡng ẩm, ngừa khô da

Với khả năng cấp ẩm tốt, xịt khoáng Sum37 giúp da hấp thụ nhanh hơn gấp 3 lần và giúp luân chuyển nước trong tế bào da hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với xịt khoáng thông thường. Các thành phần khoáng chất của sản phẩm có khả năng làm sạch, loại bỏ dầu nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, da sáng mịn, trẻ trung và mịn màng hơn.

Đặc biệt tia khoáng kích thước nhỏ, tốc độ mạnh giúp da hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất để nuôi dưỡng da sáng khỏe.

  • Chống oxy hóa, giúp da trẻ khỏe

Xịt khoáng Sum37 chứa chất Acid ferulic – một dạng AHA, có tác dụng chống oxy, phục hồi và tái tạo da bị tổn thương, ngăn ngừa lão hóa da, dẫn tới nếp nhăn, nám da, tàn nhang.

  • Giảm kích ứng cho da

Khả năng dưỡng ẩm tốt, xịt khoáng Sum37 có thể hạn chế những tác động của ánh nắng mặt trời.

  • Hỗ trợ quá trình trang điểm

Nước xịt khoáng sẽ giúp lớp trang điểm bền màu. Bất cứ khi nào nếu thấy phấn trang điểm kém tươi, phấn mốc, bạn có thể xịt một lớp khoáng để giúp lớp phần đẹp mịn trở lại.

2. Cách dùng xịt khoáng Sum37 hiệu quả

Cách dùng xịt khoáng Sum37 rất đơn giản, như những loại thông thường bạn đặt bình xịt cách mặt khoảng 20cm, rồi xịt một lượng khoáng vừa phải. Sau đó để da mặt khô tự nhiên.

Để ngăn ngừa da khô, các bạn có thể dùng xịt khoáng mỗi ngày khoảng 4 – 5 lần.

xịt khoáng Sum37 giá bao nhiêu tiền

Dùng xịt khoáng Sum37 bạn nên để cách mặt khoảng 20cm

Lưu ý:

– Khi đi ngoài đường về bạn nên rửa mặt sạch rồi mới dùng xịt khoáng.

– Tránh nhầm lẫn giữ xịt khoáng và nước hoa hồng vì công dụng của nó là hoàn toàn khác nhau.

– Dùng xịt khoáng khi makeup bạn chỉ dùng 1 lần trước hoặc sau khi trang điểm.

3. Xịt khoáng Sum37 giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay xịt khoáng Sum37 của Hàn Quốc có giá khoảng 900.000VNĐ/bình, dung tích 60ml.

Thương hiệu mỹ phẩm đã được phân phối bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm LG VINA.

Trụ sở tại:

– 170 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

– 139 Cầu Giấy – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

4. Xịt khoáng Sum37 tốt không?

Mặc dù xịt khoáng Sum37 được nhà sản xuất quảng cáo với nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý hiệu quả của sản phẩm có tốt hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của người dùng. Chính vì vậy, sau khi khảo sát, chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm như sau:

[Bạn Nguyễn Hải Lý, Thái Nguyên] Mình dùng xịt khoáng Sum37 thấy hiệu quả dưỡng ẩm tốt. Nước khoáng mát lạnh, xịt lên da cảm thấy thư giãn, dễ chịu. Giá thì hơi đắt, nhưng dùng cũng được rất lâu. Bình 60ml, mình dùng hàng ngày khoảng 4 – 5 lần, khoảng 5 tháng mới hết.”

[Nguyễn Thúy Lan, Nam Định] Trong nhiều loại xịt khoáng mình đã từng sử dụng thì thấy hiệu quả nhất là xịt khoáng nước thần Sum37. Cảm giác rất tươi mát, giảm tình trạng da khô và nhờn rõ rệt. Nhất là khi đi ngoài nắng về, xịt một lớp khoáng da mát dịu nhanh chóng. Mình rất thích xịt khoáng này”.

[Hoàng Thị Mai, Hưng Yên] Da mặt mình không hợp với nước xịt khoáng Sum37. Thấy mọi người dùng, mình cũng mua và sử dụng, xong khi xịt lên da thấy nhờn dính, được vài hôm thì da có mụn ẩn. Mình đã ngưng sử dụng và chọn sản phẩm khác.”

Xịt khoáng Sum37 là loại nước dưỡng ẩm tốt. Tuy nhiên, nếu cơ địa bạn không phù hợp thì tốt nhất không nên dùng và hãy lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp hơn. Hàn Quốc có rất nhiều xịt khoáng tốt cho da, chị em có thể tìm hiểu về các sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Xem ngay: Xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo