Xịt khoáng NYX gồm những loại nào? Review và giá bán như thế nào?

 Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Laneige 30ml có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về xịt khoáng NYX

Xịt khoáng NYX thực chất có tên gọi đầy đủ là xịt khoáng khóa lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng NYX từ Mỹ. Sản phẩm này có hai phiên bản chính là Dewy và Matte.

  • Xịt khoáng NYX Dewy

Như tên gọi, dewy trong tiếng Anh có nghĩa là “tươi sáng” và xịt khoáng NYX Dewy là dạng xịt khóa trang điểm có ánh nhũ nhẹ đặc biệt. Sản phẩm này thường được dùng sau khi trang điểm hoặc dùng ở bước cuối cùng của các bước dưỡng da có tác dụng giúp da căng mịn, bóng mượt.

Xịt khoáng NYX Dewy được nhà cung cấp giới thiệu là phù hợp với mọi loại da. Do có tính ánh nhũ nên sản phẩm này thường được các cô nàng có làn da khô và hỗn hợp thiên khô yêu thích trong trang điểm. Ngoài tính năng giữ lớp trang điểm được bền hơn, xịt khoáng NYX Dewy còn có tác dụng cung cấp nước kịp thời và cần thiết cho da. Với thiết kế dạng xịt phun sương, sản phẩm này giúp bạn có được cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và không bị nhờn rít bởi lớp trang điểm.

xịt khoáng nyx dewy có ánh nhũ

Xịt khoáng NYX Dewy có ánh nhũ giúp da căng bóng rạng ngời

  • Xịt khoáng NYX Matte

Xịt khoáng NYX Matte là xịt khoáng dạng lì. Khác với phiên bản Dewy của hãng này, Matte không có ánh và nhũ, có thể dùng trước hoặc sau khi trang điểm đều được, nhưng tốt nhất là nên dùng sau khi đã hoàn tất việc trang điểm để lớp make-up được có độ lì nhất định khi xịt sản phẩm này.

Xịt khoáng NYX Matte được khuyến cáo phù hợp với mọi loại da, nhưng thích hợp hơn cả vẫn là các cô nàng da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

xịt khoáng nyx matte dạng lì

Xịt khoáng NYX Matte thích hợp với các nàng da dầu 

2. Những thắc mắc về xịt khoáng NYX

Chúng tôi xin giải đáp một số câu hỏi mà độc giả gửi về chuyên mục như sau:

  • Xịt khoáng NYX sử dụng như thế nào?

Đầu tiên, bạn lắc nhẹ xịt khoáng NYX, sau đó giữ thẳng bình xịt, để cách mặt khoảng 20cm rồi xịt nhẹ khắp mặt để dung dịch trong sản phẩm thấm đều khắp mặt. Thường dùng ở bước cuối cùng sau khi bạn đã trang điểm xong. Có thể dùng từ 1-2 lần mỗi ngày.

  • Xịt khoáng NYX giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xịt khoáng NYX dùng để khóa lớp trang điểm có 2 phiên bản Dewy (trắng) và Matte (đen) với dung tích 60ml và thiết kế đen đặc trưng của thương hiệu NYX có gia bán trên thị trường dao động từ 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/sản phẩm.

Thương hiệu NYX nổi tiếng hiện nay đã có cơ sở phân phối chính hãng tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua xịt khoáng của NYX tại một số địa chỉ sau:

– Showroom chính hãng của NYX tại số 336 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

– Hệ thống cửa hàng Beauty Garden tại:

+ Số 152 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội;

+ Số 71 đường số 3, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM;

  • Xịt khoáng NYX có tốt không?

Từ công dụng khóa lớp trang điểm, xịt khoáng NYX có thể hỗ trợ che những khuyết điểm từ nám da, tàn nhang, thâm mụn,… trên da mặt giúp các nàng trở nên tự tin hơn. Đánh giá về hiệu quả của xịt khoáng NYX, bạn đọc có thể tham khảo một số review của người dùng về sản phẩm này như sau:

Thành viên Vy Huỳnh dành lời khen cho xịt khoáng của NYX như sau: “Đối với mình em này giá rẻ mà dùng cực tốt. Sau khi trang điểm chỉ cần xịt nhẹ lên mặt là có thể cố định và khóa lớp trang điểm, giữ được rất lâu. Mình khuyên các nàng hay trang điểm nên dùng thử.”

đánh giá về xịt khoáng nyx

Một đánh giá của người dùng về xịt khoáng NYX

Còn thành viên Võ Ngọc Trang thì đánh giá: “Mình mới sử dụng xịt khoáng dành cho make up thời gian gần đây. Phải nói là mình vô cùng bất ngờ vì ngoài việc giữ lớp trang điểm lâu trôi, bề mặt da thông thoáng thì khi xịt lên da còn được cung cấp độ ẩm nữa. Lâu lâu mình lại xịt 1 đến 2 lần để da được thoải mái hơn.”

Bên cạnh đó, thành viên Hoa Mặt Trời cũng có chia sẻ về sản phẩm: “Mình dùng xịt khoáng NYX cả trước khi make up và sau khi đã make up xong. Điểm cộng là em này thấm rất nhanh, nên mình thấy da ăn phấn hơn rất nhiều. Sau khi trang điểm xong, xịt một lần nữa thì tạo được độ lì ngay lập tức (mình dùng dòng Matte). Giá thành cũng khá rẻ, nhỏ gọn dễ bỏ túi và dùng được lâu.”

review về xịt khoáng nyx

Đánh giá của người tiêu dùng về xịt khoáng trang điểm NYX

Có thể thấy, những sản phẩm của NYX đã không gây thất vọng cho người tiêu dùng, bằng chứng là có khá nhiều lượt đánh giá tốt cho dòng xịt khoáng của NYX như trên. Tuy nhiên, hiệu quả sản phẩm phụ thuộc rất lớn vào cơ địa người dùng vì thế, nếu sản phẩm không đạt hiệu quả như mong muốn bạn hãy để lại phản hồi ở phần bình luận phía cuối bài viết.

Hy vọng những thông tin tham khảo về xịt khoáng NYX trong bài viết trên đây đã giúp bạn đọc đưa ra được lựa chọn đúng đắn về dòng xịt khoáng phù hợp với làn da của mình.

Xem ngay:

Xịt khoáng Nuskin có tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Bioderma 300ml tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo