Xịt khoáng Nuskin có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Laneige 30ml có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về xịt khoáng Nuskin

Nuskin là tên của một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ trong đó xịt khoáng Nuskin là một trong nhiều sản phẩm của thương hiệu này nhận được nhiều quan tâm của chị em phụ nữ hơn cả. Một vài thông tin cụ thể về xịt khoáng của Nuskin sẽ cần thiết nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này:

# Tác dụng của xịt khoáng Nuskin

Xịt khoáng Nuskin được chiết xuất với dưỡng chất có lợi cho da mặt là SodiumPCA có tác dụng duy trì độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng da bị mất nước dẫn tới khô, nứt nẻ.

Sản phẩm kết hợp với thành phần AxitHyaluronic có tác dụng liên kết độ ẩm tăng cường sự mềm mịn cho da hàng ngày. Ngoài ra, xịt khoáng Nuskin có chứa nhiều thành phần có lợi cho da như:  Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Sodium Hyaluronate,…

Xịt khoáng Nuskin giúp dưỡng da hiệu quả

Xịt khoáng Nuskin giúp bảo vệ da ngăn ngừa tình trạng khô da

Thường xuyên sử dụng xịt khoáng này sẽ tạo cho da một màng che chắn, bảo vệ da trước tác động của những yếu tố môi trường bên ngoài (ánh nắng, khói bụi,…) giúp làn da luôn khỏe mạnh. Dù là da khô hay da nhờn, hỗn hợp thì việc sử dụng xịt khoáng hàng ngày đều rất quan trọng để giúp da tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da dẫn tới nám da mặt, tàn nhang, nếp nhăn.

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, xịt khoáng này còn được sử dụng để tạo lớp trang điểm lâu trôi hiệu quả.

Điểm đặc biệt của xịt khoáng này là sản phẩm không mùi  hay chứa các chất kích ứng có hại cho da do vậy phù hợp để sử dụng cho mọi loại da.

Sản phẩm được thiết kết dạng xịt với tia sương nhỏ, giúp lan tỏa cấp đủ nước cho làn da nhanh chóng.

# Cách sử dụng xịt khoáng Nuskin hiệu quả

Các bạn dùng xịt khoáng Nuskin để duy trì độ ẩm có thể sử dụng bất kỳ thời điểm nào trong ngày bằng cách xịt trực tiếp lên da mặt. Còn với những chị em xịt khoáng để thiết lập bước trang điểm thì thời điểm dùng xịt khoáng tốt nhất là sau khi đã hoàn thiện các bước trang điểm xong hãy xịt một lớp khoáng lên da mặt để giúp phấn trên da mặt lâu trôi hơn.

cách sử dụng Xịt khoáng Nuskin

Các bạn có thể sử dụng xịt khoáng Nuskin để chăm sóc da sáng khỏe

Lưu ý: Khi dùng xịt khoáng chị em lưu ý để bình xịt cách mặt khoảng 20cm – 25cm, sau đó ấn đầu xịt kết hợp với di chuyển quanh mặt. Sau khi xịt xong các bạn sẽ thấy làn da rất tươi mát, dễ chịu.

# Xịt khoáng Nuskin giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay xịt khoáng Nuskin hàm lượng 250ml được bán với giá khoảng 429.000VNĐ/sản phẩm.

Tại Việt Nam mỹ phẩm Nuskin đã được phân phối chính thức tại công ty TNHH Nuskin Enterprises Việt Nam. Các bạn có thể tới địa chỉ số 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang web chính thức của thương hiệu là https://www.nuskin.com/vi_VN

2. Review xịt khoáng Nuskin tốt không?

Như đã nói ở trên, review về sản phẩm này nhận được 2 luồng ý kiến, có người sử dụng đánh giá hiệu quả của sản phẩm rất tốt. Nhưng không ít chị em lại than phiền rằng dù đã sử dụng xịt khoáng này trong thời gian dài song vẫn không cảm nhận thấy công dụng sản phẩm mang lại, không chỉ vậy làn da còn xuất hiện những dấu hiệu dị ứng. Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến trực tiếp của người dùng và nhận được nhiều review của người dùng, tiêu biểu là các thành viên sau:

Bạn Thao Nguyên nhận xét rằng: ” Mình đã sử dụng sản phẩm xịt khoáng Nuskin. Sản phẩm có màu trắng toàn tập, đây chính là đặc điểm nổi bật của hãng. Sau khi sử dụng mình thấy rằng hiệu quả rất tốt cho da, mình chỉ cần xịt một lượt là đều khắp mặt. Tuy nhiên, điểm trừ cho em này là ở mùi sản phẩm không được như quảng cáo, mình thấy xịt khoáng này có mùi như thuốc tây, rất khó chịu. Khô chỉ vậy mà Khi xịt lên da thấy hơi nhớt nhớt. Do vậy mình không thích em này cho lắm”

Xịt khoáng Nuskin của Mỹ

Đánh giá của người dùng về xịt khoáng Nuskin

Bạn Hải Anh cũng đưa ra cảm nhận như sau: “Mình được người bạn tặng xịt khoáng Nuskin. Sau khi sử dụng xịt khoáng này mặc dù không thích mùi hương của nó nhưng phải công nhận hiệu quả cấp nước, dưỡng da rất tốt.”

Bành Thủy Nga lại cảm thấy không hài lòng rằng: “Mình cũng đã sử dụng xịt khoáng này tuy nhiên mình không thích sản phẩm này của Nuskin vì khi xịt lên da mình thấy nhớt nhớt khó chịu, thêm vào đó mùi hương không được dịu dàng cho lắm. Mình sử dụng được 1 tuần thì thấy da có nổi 1 cái mục bọc nên mình ngưng sử dụng luôn”

Có thể thấy rằng, mỗi người dùng đều có những cảm nhận riêng của bản thân mình. Tuy nhiên các ý kiến đều chia ra làm 2 luồng sản phẩm hiệu quả tốt và không tốt.

Xịt khoáng Nuskin là sản phẩm được bào chế từ nhiều thành phần có lợi cho da và đã được kiểm chứng dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu trước khi mang tới người tiêu dùng. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý sản phẩm có hiệu quả không là phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Chính vì vậy, để an toàn cho người dùng, trước khi sử dụng các bạn nên xác định loại da của mình và nghe tư vấn của chuyên viên bán hàng mỹ phẩm để đưa ra quyết định có nên sử dụng xịt khoáng này không.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn trả lời được thắc mắc xịt khoáng Nuskin có tốt không cũng như là những thông tin xung quanh sản phẩm. Mỹ phẩm của Mỹ rất đa dạng thương hiệu, nếu làn da của bạn không phù hợp với xịt khoáng Nuskin, chị em hãy tham khảo sáng xịt khoáng Mac của Mỹ cũng rất hiệu quả và phù hợp cho mọi loại da. Chi tiết sản phẩm, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

Xịt khoáng Mac Set Spray tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo