Xịt khoáng Mira gồm những loại nào? Hiệu quả ra sao? Giá bán thế nào?

Nên Đọc:

>> Review xịt khoáng Mocha đá lạnh có tốt không và bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về xịt khoáng Mira

Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, việc làn da được cung cấp nước và độ ẩm kịp thời là nhu cầu vô cùng cần thiết để bạn có thể hạn chế được tình trạng khô da, tàn nhang, lão hóa da và những vấn đề khác mà làn da có thể gặp phải từ việc da bị khô.

Do đó, xịt khoáng ra đời như một “món quà” dành tặng cho làn da của bạn, đặc biệt là những cô nàng văn phòng thường xuyên trong môi trường điều hòa, máy lạnh hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với những tác động từ môi trường như ánh nắng, khói bụi,…

  • Xịt khoáng Miracle Bio Water

Xịt khoáng Miracle Bio Water là dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu cao cấp Bio-Essence nổi tiếng có xuất xứ từ Singapore. Được khuyến cáo là phù hợp ngay với cả da mụn, da nhạy cảm và tuyệt đối không gây kích ứng cho da, nhà sản xuất đưa ra 20 công dụng có ghi trên bao bì sản phẩm. Chúng ta có thể điểm qua một số công dụng sau:

– Điều hòa và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên mặt, đồng thời cấp nước và cấp ẩm kịp thời giúp da được dưỡng ẩm một cách tối ưu nhất.

– Se khít lỗ chân lông giúp da mịn và sáng hơn.

– Chống kích ứng da và an toàn cho da gấp 2 lần so với xịt khoáng thông thường vì dù chứa hàm lượng khoáng và muối cực thấp nhưng lại dồi dào về khoáng vi lượng.

– Làm mát da, dịu da với thành phần khoáng có độ pH là 6,45 – gần với độ pH tự nhiên của da. Do vậy, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và mọi độ tuổi.

xịt khoáng mira bio essence có tốt không

Xịt khoáng Mira của Bio-Essence có đến 20 công dụng cho da mặt

Xịt khoáng Mira của hãng Bio-Essence có hai loại dung tích với hai mức giá khác nhau. Loại 100ml có giá bán trên thị trường khoảng 150.000 VNĐ/sản phẩm, còn loại lớn hơn với dung tích 300ml thì có giá khoảng 280.000 VNĐ/sản phẩm.

Đây được đánh giá là mức giá tương đối cao cho một sản phẩm nước xịt khoáng. Để mua xịt khoáng Mira của Bio-Essence, bạn có thể tìm mua tại các siêu thị lớn hoặc chuỗi cửa hàng mỹ phẩm của Guardian, Medicare sẽ được đảm bảo về chất lượng.

  • Xịt khoáng thiên nhiên Mira Thermal Spa Water

Xịt khoáng Mira Thermal Spa Water là một sản phẩm của thương hiệu Mira đến từ Hàn Quốc. Mang đặc điểm chung của mỹ phẩm Hàn Quốc, xịt khoáng Mira Thermal được chiết xuất 100% từ thiên nhiên chứa nước tinh khiết kết hợp với các dưỡng chất có tác dụng làm mềm mịn làn da như tinh chất nha đam, hoa hương thảo và mật ong.

Tuy không liệt kê nhiều công dụng như xịt khoáng Mira của Bio-Essence, xịt khoáng Mira Thermal chỉ được giới thiệu là có công dụng cân bằng độ ẩm, làm dịu mát làn da và kháng khuẩn và ngăn ngừa nám da – đây cũng là công dụng chính của các loại xịt khoáng hiện nay.

Về giá bán, xịt khoáng thiên nhiên Mira Thermal Spa Water dung tích 120ml có giá bán khoảng 180.000 VNĐ/sản phẩm. Hiện nay, xịt khoáng Mira còn cho ra mắt một sản phẩm mới là xịt khoáng Mira Pure Facial and Body Water dung tích 400ml với giá khoảng 250.000 VNĐ/sản phẩm, người dùng có thể tham khảo thêm về sản phẩm này.

xịt khoáng mira của hàn quốc

Xịt khoáng Mira Thermal Spa Water 100% từ thiên nhiên

2. Những thắc mắc về xịt khoáng Mira

Chúng tôi nhận được khá nhiều những câu hỏi về xịt khoáng Mira mà người tiêu dùng gửi về cho chuyên mục. Trong đó có một số câu hỏi nổi bật như:

  • Xịt khoáng Mira sử dụng như thế nào cho hiệu quả?

Đối với xịt khoáng nói chung và xịt khoáng Mira nói riêng, bạn có thể sử dụng nhiều lần khoảng 4-5 lần mỗi ngày để làn da được cung cấp độ ẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa, bạn có thể xịt khoáng sau khi trang điểm, vừa để dưỡng ẩm vừa giúp lớp make-up được bền, mịn và tự nhiên hơn.

Cách dùng: Đầu tiên bạn nhắm mắt lại, để bình nước xịt khoáng Mira cách mặt khoảng 20cm rồi xịt 1-2 vòng khắp mặt (lưu ý, không nên giữ bình xịt ở một vị trí quá 3 giây). Sau đó bạn vỗ nhẹ khắp mặt khoảng 30 giây rồi dùng khăn giấy thấm nước còn dư trên da mặt. Thật dễ dàng phải không nào?

  • Xịt khoáng Mira có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm chăm sóc da nào đó có tốt không cần dựa trên nhiều yếu tố và quan trọng nhất vẫn là tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc da của từng người.

Chúng tôi mở cuộc khảo sát về độ hiệu quả của xịt khoáng Mira và nhận được một số phản hồi sau:

Thành viên Nancy Nguyễn để lại bình luận về xịt khoáng Mira của Bio-Essence: “Mình dùng xịt khoáng Miracle Bio Water loại 100ml thấy rất thích. Khi xịt có các hạt nước như phun sương trên mặt nên rất dễ chịu, mát da và dưỡng ẩm rất tốt. Sau khi make up hay đi ngoài nắng là mình phải xịt để làm dịu da ngay.”

review về xịt khoáng Mira

Review về xịt khoáng Mira của thương hiệu Bio-Essence

Một thành viên khác với tên Mayya123 chia sẻ về trải nghiệm dùng xịt khoáng Mira Thermal: “Em này của Hàn nên ưu điểm là có mùi thơm nhẹ mình rất thích. Xịt khoáng lên da mặt cảm giác thoải mái và dịu da hẳn. Nhưng điểm trừ của em nó là thấm hơi lâu nên mình phải vỗ mặt mất một lúc. Mình đang dùng lọ 400ml, nếu hết mình vẫn sẽ trung thành lựa chọn sản phẩm này.”

Thành viên thaomai cũng chia sẻ rằng: “Mình dùng xịt khoáng Mira thấy rất thích, tia sương đều mà rất mát, xịt lên da thấy da mềm mại nhanh chóng. Mình đã sử dụng được một thời gian dài rồi và giờ vẫn đang dùng.”

Như vậy là xịt khoáng Mira của cả hai thương hiệu Bio-Essence và Mira đều nhận được những điểm cộng về chất lượng từ người tiêu dùng. Có thể nói, xịt khoáng Mira làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm, cấp nước kịp thời để hạn chế tình trạng khô da. Tuy nhiên, người dùng không nên kỳ vọng quá nhiều về công dụng điều trị nám, tàn nhang, mụn,… vì thực chất nó chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần mà thôi.

Trên đây là những thông tin tham khảo về 2 loại xịt khoáng Mira mà chúng tôi đã tổng hợp, hy vọng có thể giúp cho bạn tìm được sản phẩm xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình.

Xem ngay:

Xịt khoáng The Face Shop loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Atomy có tốt không, giá bán nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo