Xịt khoáng Inell – giá rẻ nhưng chất lượng có rẻ?

1. Thông tin chung về xịt khoáng Inell

Xịt khoáng chắc chắn không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là dân văn phòng thường xuyên sử dụng điều hòa khiến da bị khô và mất nước. Như bạn đã biết, da khô là nguyên nhân nảy sinh khá nhiều vấn đề về da, trong đó có nám da, tàn nhang, da nhăn sạm và lão hóa sớm. Hiểu được điều đó, Inell đã cho ra đời sản phẩm xịt khoáng Inell phục vụ nhu cầu dưỡng ẩm và cấp nước của chị em phụ nữ.
Xịt khoáng Inell là sản phẩm dưỡng ẩm dạng xịt có xuất xứ từ Pháp. Không giống với các sản phẩm xịt khoáng thông thường có thêm thành phần dưỡng ẩm gây nhờn rít và hợp với làn da khô. Xịt khoáng Inell có 2 thành phần chính là Aqua và Nitrogen vừa có tác dụng cung cấp nước cho da nhưng không gây nhờn rít, phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.
giá của xịt khoáng inell có rẻ không
Xịt khoáng Inell phù hợp với da dầu và da nhạy cảm
Xịt khoáng Inell có tên đầy đủ là xịt khoáng Inell Brume d’eau pure. Sản phẩm này được nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng với tác dụng tăng cường độ ẩm cho da và cấp nước tức thì. Sản phẩm không gây nhờn rít và luôn giữ cho làn da được khô thoáng nhưng cũng cung cấp đủ độ ẩm phù hợp.
Từ đó, xịt khoáng Inell cũng được áp dụng để khóa lớp trang điểm, giúp lớp trang điểm trông tự nhiên và hạn chế mốc da khi make-up. Để sử dụng xịt khoáng Intell đúng cách, bạn thực hiện các bước sau:
– Đặt bình xịt cách mặt 20-30cm, bắt đầu xịt một vài lần xung quanh mặt. Sau đó vỗ nhẹ khoảng vài giây cho khoáng chất thấm vào da mặt, lau nhẹ phần nước đọng lại trên mặt bằng khăn giấy.
Chị em có thể dùng xịt khoáng Inell bất cứ khi nào thấy khô da, đều đặn ít nhất 2-3 lần mỗi ngày để duy trì độ ẩm phù hợp. Ngoài tác dụng cấp nước cho da, bạn có thể dùng xịt khoáng Inell khi đi nắng về cũng giúp làm dịu da vô cùng hiệu quả.
hướng dẫn dùng xịt khoáng inell đúng cách nhất
Cách sử dụng bình xịt khoáng Inell đúng cách

2.  Xịt khoáng Inell giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Xịt khoáng Inell được xếp vào hàng khá rẻ trên thị trường. Xịt khoáng Inell 400ml có giá khoảng 170.000 VNĐ/sản phẩm và xịt khoáng Inell 150ml có giá khoảng 120.000 VNĐ/sản phẩm.

Vì là sản phẩm “bình dân” phù hợp với túi tiền nhiều chị em phụ nữ nên xịt khoáng Inell được bày bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, thương hiệu mỹ phẩm Inell hiện chưa có cơ sở phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Do vậy, người dùng nếu có ý định mua sản phẩm tại các showroom cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc tại các Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị lớn.

3. Xịt khoáng Inell có tốt không?

Với những lời quảng cáo của nhà sản xuất về xịt khoáng Inell, người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu rằng xịt khoáng Inell có tốt như vậy hay không? Với mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 170.000 VNĐ cho một bình xịt khoáng “to bự” như vậy, chất lượng là điều người tiêu dùng quan tâm nhất.

Trên một diễn đàn làm đẹp, chúng tôi khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều review của các bạn về sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm này như sau: 

Thành viên H P đánh giá mức điểm 5.0 cho sản phẩm này cùng lời chia sẻ: “Sản phẩm này khá rẻ, dùng được lâu và dễ mua nữa. Tuy nhiên, điểm trừ của em nó là bình xịt cồng kềnh quá nên mình không thể bỏ vào túi mang đi được. Vòi xịt cũng không quá mạnh, xịt thì không có mùi gì nhưng mình cảm giác cứ như xịt nước lạnh lên mặt vậy. Chốt là sản phẩm này có chất lượng khá tương xứng với giá tiền.”

review về xịt khoáng inell
Xịt khoáng Inell được đánh giá là chất lượng tương xứng giá tiền

Thành viên Green Leaf cho xịt khoáng Inell điểm số 6,7 và bình luân như sau: “Tia xịt của bình này khá mạnh, cảm giác rất thích vì có tia sương mát bao trọn cả mặt. Tuy nhiên, mình không thích ở em này là tác dụng cấp ẩm phải đợi một lúc sau mới thấm vào da. Mà khi mình xịt xong da còn có cảm giác khô đi một chút.”

xịt khoáng inell dùng có tốt không
Xịt khoáng Inell chỉ được người tiêu dùng đánh giá ở mức bình thường

Đồng quan điểm với thành viên H P, bạn Mai Võ chia sẻ: “Xịt khoáng Inell hoàn toàn không có mùi gì cả, giống như bình xịt nước lọc thôi. Tuy nhiên giá cả với chất lượng như vậy là hợp lý và cũng dễ sử dụng nữa.”

Nhìn chung, người tiêu dùng đánh giá xịt khoáng Inell có giá cả và chất lương tương đương nhau. Về việc đòi hỏi một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt thì khá khó phải không nào? Hơn nữa, hầu hết các loại xịt khoáng hiện nay đề chỉ có công dụng làm dịu da mà thôi nên cũng không trông mong quá vào lời quảng cáo của nhà sản xuất.

Trên đây là những thông tin về xịt khoáng Inell mà chúng tôi đã tổng hợp, hy vọng đã giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này để đưa ra lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.
Bạn có thể chưa biết:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo