Xịt khoáng Hanaka của Nhật Bản có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Miniso Japan tốt không, giá bán bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Mac Set Spray tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thành phần, công dụng của xịt khoáng Hanaka Nhật Bản

Với bất cứ sản phẩm nào, thành phần và công dụng của nó cũng được người sử dụng quan tâm, và xịt khoáng Hanaka cũng vậy. Dưới đây là thành phần, công dụng của sản phẩm:

  • Thành phần của xịt khoáng Hanaka

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Hanaka chứa hàm lượng lớn men vi sinh núi lửa Hokkaido sau đó nuôi cấy bằng gạo, đậu và ngũ cốc. Điều thú vị là loại men vi sinh kỳ lạ này khi được nuôi cấy trong môi trường lý tưởng giúp tạo ra lợi khuẩn có lợi có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn đồng thời làm giảm nhờn trên da mặt hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều thành phần nhau thai ngựa Placenta, collagen, Hyaluronic acid,…Chúng có tá dụng dưỡng ẩm, giúp luân chuyển nước khắp tế bào da, nuôi dưỡng da mềm mịn, đàn hồi. Nhờ đó, khi sử dụng, bạn sẽ thấy làn da rất tươi mát, dịu nhẹ nhất là khi đi ngoài nắng về hoặc ngồi trong phòng điều hòa lâu.

xịt khoáng Hanaka Nhật Bản

Xịt khoáng men vi sinh Hanaka Nhật Bản giúp dưỡn ẩm cho da hiệu quả

  • Công dụng của xịt khoáng Hanaka

Một sản phẩm tốt cho da, sử dụng nhằm giữ ẩm da, giảm ngứa do dị ứng mỹ phẩm,… được nhiều người sử dụng. Dưới đây là công dụng mà sản phẩm này mang lại:

– Xịt khoáng vi sinh là 1 sản phẩm giúp trị mụn mủ, trị ngứa tuyệt vời giảm ngay các cơn ngứa do dị ứng mỹ phẩm, dị ứng thời tiết, vết ngứa côn trùng cắn.

– Nhờ men vi sinh cùng các thành phần khác có thể tăng cường khả năng tái tạo, sản sinh tế bào mới, giúp da sáng mịn, khỏe mạnh.

– Đặc biệt các thành phần trong loại xịt khoáng này có thể làm lành vết thương, giảm mẩn đỏ, trầy xước, và hăm tã ở trẻ nhỏ.

– Xịt khoáng men vi sinh Hanaka phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng kể cả là bà bầu và trẻ sơ sinh.

2. Cách sử dụng xịt khoáng Hanaka hiệu quả

Cũng như những dòng xịt khoáng khác các bạn để bình xịt cách mặt khoảng 15Cm rồi xịt khoảng 1 – 2 vòng lên da mặt, sau đó dùng tay vỗ nhẹ để giúp da nhanh thẩm thấu.

Ngoài ra, bạn bạn có thể dùng xịt khoáng Hanaka trong các trường hợp như:

– Xịt vào vết thương hở, trầy xước, vết côn trùng cắn hoặc vùng da bị ứng để giúp làm giảm tình trạng.

– Trẻ bị hăm tã có thể xịt hàng ngày 2 – 3 lần để giúp cải thiện tình trạng.

– Sau khi nặn mụn bạn xịt một lượng khoáng vừa phải giúp giảm sưng, ngăn ngừa để lại vết thâm.

– Xịt một lớp khoáng lên da sau khi đi nắng về giúp da mát dịu nhanh chóng, ngăn ngừa cháy nắng, làm xuất hiện nám da, tàn nhang, đồi mồi.

Cách dùng xịt khoáng Hanaka Nhật Bản

Khi dùng xịt khoáng Hanaka bạn nên để cách mặt khoảng 15cm

Lưu ý:

– Khác với những dòng xịt khoáng kháng, sản phẩm Hanaka không có mùi thơm dễ chịu mà ngược lại là một hương rất nồng khó chịu.

– Nếu thấy bất cứ phán ứng lạ nào cần ngưng sử dụng để tránh gây hại tới làn da.

3. Xịt khoáng Hanaka giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay xịt khoáng men vi sinh Hanaka của Nhật Bản được bán với giá khoảng 430.000/lọ, dung tích 150ml. Sản phẩm đang được bán rộng rãi trên thị trường, và giá này sẽ có sự chênh lệch không đáng kể giữa các đơn vị phân phối, cung cấp.

Đây là sản phẩm nội địa do vậy để sở hữu cho mình loại xịt khoáng này các bạn nên tới các địa chỉ cửa hàng xách tay Nhật Bản uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

4. Xịt khoáng Hanaka có tốt không?

Dòng xịt khoáng Hanaka nội địa Nhật Bản được nhà sản xuất giới thiệu với nhiều công dụng chăm sóc da hiệu quả cùng với các thành phần lành tính, an toàn với mọi đối tượng kể cả là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Vậy thực hư hiệu quả của sản phẩm có tốt như vậy không?

Dưới đây là một vài review của người dùng về sản phẩm.

[Nguyễn Thị Thúy, 28 tuổi, ở Hưng Yên] Được người bạn xách tay ở Nhật về cho chai xịt khoáng Hanaka, ban đầu mình không dám sử dụng vì da mình khá nhạy cảm sợ sẽ bị dị ứng. Sau đó, thấy cô bạn dùng khen thích mình cũng dùng theo thì cảm thấy thật sự rất thích. Tia sương phủ rộng làm mát da nhanh chóng. Song mình cảm thấy thật sự sợ mùi của nó giống như mùi hôi chân. Do vậy sau khoảng 1 tuần sử dụng dù rất thích về chất lượng sản phẩm song cũng đành ngưng sử dụng vì không thể chịu được mùi của nó.

xịt khoáng Hanaka hiệu quả tốt không

Xịt khoáng Hanaka hiệu quả tốt không?

[Tô Ánh Nguyệt, 24 tuổi, ở Nam Định] Mình dùng đã từng sử dụng xịt khoáng Hanaka và cảm nhận rất hiệu quả rất tốt. Song vì nó có mùi rất nồng nên mình không sử dụng cho da mặt mà chỉ dùng khi nào nặn mụn để hạn giúp làm se nhanh về mụn và thấy hiệu quả rất tốt.

[Hoàng Thị Mai Anh, 28 tuổi, Ninh Bình] Đây là loại xịt khoáng của Nhật mình thấy hiệu quả rất tốt. Không chỉ giúp cấp ẩm cho da mà còn giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Vì mùi hương khó ngửi do vậy mình chỉ sử dụng để chữa hăm tã cho con. Thấy hiệu quả rất tốt.

Qua những review của người dùng trên đây để thấy rằng rất nhiều người đã dành lời khen cho sản phẩm mặc dù xịt khoáng này có nhược điểm nhỏ là mùi hơi nồng. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, bất kỳ loại mỹ phẩm nào kể cả xịt khoáng Hanaka có tốt hay không còn ảnh hưởng không ít từ cơ địa. Do vậy để an toàn, chị em nên thử độ kích ứng của xịt khoáng tại vùng da nhỏ trước khi xịt cho toàn da mặt.

Xem ngay:

Nước xịt khoáng SKII có “thần thánh” như lời đồn hay không? Giá bán bao nhiêu?

Review xịt khoáng Muji có tốt không và giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo