Top các loại xịt khoáng Collagen của Nhật – Hàn tốt nhất hiện nay và giá bán

Collagen là một trong những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một làn da sáng mịn, tươi trẻ. Collagen có nhiệm vụ tạo ra sự đàn hồi của các cơ da và tạo liên kết của các mô giúp da luôn căng mịn, đàn hồi. Chính vì vậy nếu tế bào da thiếu hụt Collagen dễ dẫn tới tình trạng lão hóa da sớm gây ra nếp nhăn, vết chân chim, bệnh nám da, tàn nhang, khô ráp,…

Để giúp làm đẹp da, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc da có thể cung cấp collagen trong đó phải kể đến là xịt khoáng Collagen tăng cường độ ẩm và giúp da đàn hồi căng mịn, nuôi dưỡng da sáng mịn, căng tràn sức sống.

1. Các loại xịt khoáng Collagen tốt nhất hiện nay

Nhật Bản và Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với nhiều sản phẩm collagen trong đó không thể không kể đến xịt khoáng. Dưới đây là một số loại xịt khoáng đang được yêu thích nhất hiện nay:

  • Xịt khoáng Collagen Hadanomy – Nhật Bản

Với những bạn yêu thích mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào, các bạn có thể tham khảo xịt khoáng Collagen Hadanomy. Sản phẩm chứa hàm lượng Collagen lên tới 1000mg có khả năng tái tạo, phục hồi da tổn thương, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da mềm mịn và tăng đàn hồi.

Xịt khoáng Collagen Nhật Bản loại nào tốt?

Xịt khoáng Collagen Hadanomy giúp cấp ẩm cho da hiệu quả

Ngoài ra, xịt khoáng Collagen của Nhật này còn chứa nhiều tinh chất mật ong rừng, Hyaluronic Acid Na có khả năng tái tạo cấu trúc da, kích thích quá trình thẩm thấu dưỡng chất, phát huy công dụng bảo vệ và làm đẹp da hiệu quả. Kiên trì sử dụng hàng ngày, sau khoảng 1 tháng, các bạn sẽ thấy làn da của mình không chỉ săn chắc mà còn rất tươi trẻ.

Hiện nay xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist Nhật Bản được bán với giá khoảng 330.000 VNĐ/bình, hàm lượng 250ml.

  • Xịt khoáng Collagen The Face Shop Hàn Quốc

Xứ sở kim chi đã nổi tiếng với quá nhiều sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần Collagen trong đó phải kể tới dòng xịt khoáng Collagen sau:

Xịt Khoáng Collagen Water Firming Moisture Mist của thương hiệu The Face Shop là sản phẩm phù hợp cho da khô, da hỗn hợp và da thường.

Xịt khoáng Collagen The Face Shop mua ở đâu

Xịt khoáng Collagen Water Firming Moisture Mist giúp da căng mịn, tươi trẻ

Thành phần chủ yếu trong loại xịt khoáng này là nước Collagen có tác dụng cấp ẩm, giúp làm dịu da bị cháy nắng, năng ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ, làm da căng mọng và sáng mịn. Đặc biệt sản phẩm có giúp lớp trang điểm của bạn tự nhiên và đẹp hơn. Đây chắc sắc sẽ là sản phẩm chăm sóc da cần thiết để bạn mang theo mình suốt cả ngày.

Hiện nay xịt khoáng Collagen Water The Face Shop được bán với giá khoảng 180.000VNĐ/sản phẩm, hàm lượng

  • Xịt khoáng Collagen Hàn Quốc – 80 Maxclinic

Đây cũng là một sản phẩm được nổi tiếng ở Hàn Quốc với thành phần Collagen tươi chiếm khoảng 80%, có khả năng giữ ẩm cho da, tăng cường khả năng bảo vệ da luôn căng mịn, chống lại tình trạng da khô nứt nẻ do mất nước.

Xịt khoáng Collagen 80 Maxclinic của Hàn Quốc

Xịt khoáng Collagen 80 Maxclinic bảo vệ da mềm mượt

Sản phẩm có thể cấp nước cho các trường hợp da khô do ngồi trong phòng điều hòa, thời tiết khô hay do tình trạng cháy nắng. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng khi trang điểm để tạo lớp màng bảo vệ lớp phấn phủ thêm bền lâu.

Hiện nay, giá thành của xịt khoáng Collagen Maxclinic khoảng 290.000 VNĐ/sản phẩm.

  • Xịt khoáng cấp nước Moistfull Collagen Facial Mist

Sản phẩm của thương hiệu Etude Moistfull là dòng xịt khoáng tăng cường độ ẩm, giúp da săn chắc, giảm thiểu tình trạng khô, thiếu sức sống. Xịt khoáng được chiết xuất từ Collagen và tinh chất cây baobab có công dụng thúc đẩy quá trình làm đẹp, da trẻ trung, tràn đầy sức sống, ngăn ngừa các bệnh về da đặc biệt là nám da mặt và tàn nhang.

Sản phẩm phù hợp để giữ ẩm cho mọi loại da. Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 306.000VNĐ/bình.

Xịt khoáng cấp nước Moistfull Collagen Facial Mist

Xịt khoáng cấp nước Moistfull Collagen Facial Mist giảm thiểu tình trạng da bị khô

2. Những thắc mắc khi dùng xịt khoáng cấp nước cho da

Để dùng xịt khoáng nói chung và xịt khoáng collagen nói riêng hiệu quả nhất bạn nên tham khảo một số review và lưu ý dưới đây:

# Xịt khoáng Collagen tốt không?

Dưới đây là những cảm nhận của người dùng về xịt khoáng Collagen Hadanomy Nhật Bản, các bạn có thể lắng nghe trước khi đưa ra kết luận xịt khoáng Collagen có tốt không.

Bạn Vy Nguyên nhận xét rằng: “Đây là loại xịt khoáng cấp ẩm nhiều nhất mà mình từng sử dụng, cảm giác rất dịu nhẹ, không gây ngứa, cấp ẩm cho da rất tốt. Mình thường sử dụng trước và sau khi trang điểm, giúp lớp nền căng mịn tự nhiên. Sản phẩm chứa Collagen giúp da đàn hồi tốt, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.”

Xịt khoáng Collagen có tốt không

Cảm nhận của người dụng về xịt khoáng Collagen Hadanomy Nhận Bản

Bạn Trịnh Thị Thúy lại cảm nhận rằng: “Mình cũng đã từng sử dụng xịt khoáng này rồi tuy nhiên, cảm thấy không thích vì khi xịt lên da nó rất bết dính và khó chịu.”

Bạn Nguyễn Bích cũng chia sẻ rằng: “Da của em không hợp với loại xịt khoáng này. Mình được người bạn tặng chai xịt khoáng Collagen, dùng được khoảng 7 ngày thì da mặt nổi rất nhiều mụn nên mình đã ngưng sử dụng.”

Qua những chia sẻ của người dùng để thấy rằng hiệu quả ở mỗi người là không giống nhau. Dù là xịt khoáng Collagen Hadanomy của Nhật Bản hay bất kỳ xịt khoáng Collagen nào của Hàn Quốc hiệu quả của sản phẩm đều phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì vậy mà cùng một sản phẩm nhưng mỗi người lại có những cảm nhận khác nhau.

# Da dầu có nên dùng xịt khoáng collagen không?

Da dầu có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn so với những loại da khác, do vậy nó thường dẫn tới tình trạng da luôn trong tình trạng nhờn bóng, khó chịu. Nhiều bạn nghĩ rằng vì da mặt tiết nhiều nhờn nếu dùng xịt khoáng sẽ khiến làn da nhờn hơn. Nhưng đây là một quan niệm sai lầm.

Da tiết nhiều dầu nhờn chứng tỏ làn da đang thiếu nước khiến tuyến nhờn hoạt động mạnh hơn. Lúc này bạn nên xịt lên da một lớp khoáng để giúp hạn chế hoạt động tiết nhờn, cấp nước cho da kịp thời. Các bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm xịt khoáng phù hợp với da dầu sẽ vừa kiềm được dầu và được cấp ẩm.

# Thời điểm sử dụng xịt khoáng dưỡng ẩm cho da lúc nào tốt nhất?

Để duy trì độ ẩm cho da các bạn có thể sử dụng xịt khoáng bất cứ lúc nào khi thấy da khô, đổ nhiều dầu. Còn khi trang điểm, các bạn nên dùng xịt khoáng sau hoặc trước khi trang điểm đều mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý dù xịt khoáng mang lại hiệu quả cấp nước cho da rất tốt nhưng nếu lạm dụng quá cũng khiến da khó hấp thụ dưỡng chất dẫn tới không tốt với da mặt.

Để an toàn cho da các bạn nên xác định đúng loại da của mình trước khi đưa ra quyết định sử dụng loại xịt khoáng nào để phù hợp với da nhất. Đặc biệt là với da dầu không phải sản phẩm nào cũng phù hợp. Trong trường hợp những xịt khoáng Collagen trên đây không mang lại hiệu quả tốt. Chị em có thể tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn xịt khoáng cho da dầu phù hợp nhất.

Xem ngay: Chia sẻ các loại xịt khoáng cho da dầu mụn nhạy cảm và cách tự làm xịt khoáng an toàn tại nhà

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo