Xịt khoáng cho da nhạy cảm loại nào tốt, giá bao nhiêu?

(Nguyễn Thị Thúy Quỳnh – Hải Dương)

Nên Đọc:

>> Top xịt khoáng Pháp giúp cấp nước hiệu quả và giá đắt “sắt ra miếng”

>> Xịt khoáng Collagen của Nhật – Hàn tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Quỳnh đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của nhiều bạn đã gửi về chuyên mục. Các bạn cần lưu ý, làn da nhạy cảm rất khó khăn để tìm được sản phẩm chăm sóc phù hợp. Tuy nhiên, không đồng nghĩa với việc cứ đắt tiền thì sẽ mang lại hiệu quả tốt và ngược lại. Điều quan trọng là các bạn phải chọn được dòng xịt khoáng không chứa thành phần tự nhiên không có hóa chất gây hại. Ngoài ra, sản phẩm phải hợp với cơ địa thì hiệu quả mang lại mới tốt nhất.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp các loại xịt khoáng tốt cho da nhạy cảm, da dầu và mụn, các bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định chọn mua và sử dụng sản phẩm nào.

1. Xịt khoáng cho da nhạy cảm loại nào tốt?

Một số xịt khoáng dành cho da nhạy cảm, dễ dị ứng, nổi mụn các bạn có thể tham khảo như:

  • Xịt Khoáng Milky Dress Take-Care Face Mist

Đây là dòng sản phẩm cấp nước dưỡng da đến từ Hàn Quốc. Một số ưu điểm của xịt khoáng được nhà sản xuất giới thiệu là:

Thành phần của xịt khoáng Milky Dress được bào chế từ tinh chất thiên nhiên lấy từ hoa oải hương, lô hội, hoa sen, cùng nhiều dưỡng chất có lợi khác. Sản phẩm không chứa chất gây kích ứng do vậy rất an toàn khi sử dụng cho da đặc biệt là da nhạy cảm.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất

Xịt khoáng cho da nhạy cảm Milky Dress giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Đây là dòng xịt khoáng dành cho da nhạy cảm mang lại hiệu quả cao trong việc cấp nước và dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da sáng khỏe. Giúp giảm các triệu chứng sưng tấy, dị ứng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, làm lỗ chân lông thông thoáng.

Giá sản phẩm: Mặc dù được sản phẩm theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và mang lại hiệu công dụng chăm sóc da, nhưng giá thành của sản phẩm rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Giá của sản phẩm khoảng 220.000VNĐ.

  • Xịt khoáng Avene của pháp

Đây cũng là sản phẩm được xếp vào dòng máy xịt khoáng cho da dầu mụn nhạy cảm tốt của Pháp.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm của Pháp

Thành phần của xịt khoáng chủ yếu là là nước khoáng lấy từ dãy Alps kết hợp với thành phần muối khoáng lượng nhỏ, độ PH trung tính do vậy rất an toàn cho da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thành phần silica chính là collagen giúp mang lại hiệu quả chăm sóc da. Công dụng dụng của xịt khoáng này là giúp dưỡng ẩm, kiềm dầu, hạn chế sự hoạt động của vi khuẩn gây mụn, phù hợp cho mọi loại da cả kể da nhạy cảm.

Giá thành: Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 110.000VNĐ/sản phẩm 50ml.

  • Xịt khoáng La Roche – Posay

Với những cô nàng có làn da nhạy cảm thì đây chính là một gợi ý cho các bạn. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và chứa thành phần chính là nước khoáng tinh khiết và các khoáng chất, nguyên tố vi lượng hạn chế tối đa tình trạng bị dị ứng da. Xịt khoáng cho da nhạy cảm này không chỉ giúp cấp nước dưỡng ẩm mà còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh chống lại những tác động xấu từ môi trường (ánh nắng, khói, bụi) đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về da, đặc biệt là nám da mặt và tàn nhang.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm La Roche - Posay

Xịt khoáng La Roche – Posay có hàm lượng muối thấp tốt cho da nhạy cảm

Giá thành: Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 140.000VNĐ -330.000VNĐ, tùy vào hàm lượng của xịt khoáng.

  • Xịt khoáng cho da nhạy cảm Innisfree trà xanh

Xịt khoáng cho da dầu mụn nhạy cảm không thể không kể tới là sản phẩm của thương hiệu Innisfree. Với thành phần chủ yếu là tinh chất chiết xuất từ lá trà xanh, chứa nhiều dưỡng chất và thành phần chống oxy hóa có tác dụng cấp nước cho da nhanh chóng.

Xịt khoáng Innisfree xanh sẽ giúp tăng cường độ ẩm, cân bằng PH cho da, giúp da sáng mịn, đều màu, tăng cường hiệu quả trị nám da mặt, tàn nhang và mụn. Chỉ sau khoảng thời gian 2 tháng sử dụng liên tục, các bạn sẽ thấy da có sự thay đổi tích cực.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm Innisfree trà xanh

Xịt khoáng trà xanh Innisfree giúp kiềm dầu hiệu quả

Giá thành: Xịt khoáng cho da nhạy cảm Innisfree trà xanh có giá khoảng 125.000VNĐ – 250.000VNĐ, tùy thuộc vào kích thước sản phẩm.

2. Những lưu ý khi chọn xịt khoáng cho da nhạy cảm

Để lựa chọn được dòng xịt khoáng cho da mụn nhạy cảm hay dầu nhạy cảm thì các bạn đều cần phải lưu ý sau:

– Nên lựa chọn những sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: Vì da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng nếu sản phẩm có chứa thành phần hóa học gây hại, do vậy các bạn cần lựa chọn sản phẩm với tiêu chí về thành phần xịt khoáng tự nhiên.

– Chọn mua và sử dụng xịt khoáng có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm cho da: Để an toàn cho da nhờn nhạy cảm, các bạn chỉ nên chọn dòng xịt khoáng cấp nước đơn thuần không nên chọn sản phẩm có thêm công dụng dưỡng trắng da, tái tạo da vì có thể gây kích ứng dẫn tới nổi mụn.

– Bình xịt có nén khí vô trùng tuyệt đối: Yếu tố này sẽ giúp tia sương xịt ra đều và bông, phủ đều khắp da mặt, không làm tia nước đọng lại trên lông tơ, lớp xịt khoáng giữ được trên da lâu, phát huy công dụng dưỡng ẩm tốt nhất.

– Chọn sản phẩm chính hãng: Đây là một điều rất quan trọng. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều xịt khoáng giả, kém chất lượng, khi dùng phải có thể gây ra tình trạng da bị tổn thương, dị ứng nghiêm trọng. Chính vì vậy, để an toàn các bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn địa chỉ mua hàng. Các bạn nên tới những cơ sở phân phối sản phẩm chính hãng hoặc mua sản phẩm tại các siêu thị lớn, Trung tâm Thương Mại để đảm bảo nguồn hàng chính hãng.

Trên đây là những thông tin về các loại xịt khoáng cho da nhạy cảm, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất để chăm sóc da được hiệu quả. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Để an toàn các bạn nên thử độ phản ứng của xịt khoáng lên vùng da ở cánh tay trước khi dùng để dưỡng ẩm da mặt hàng ngày.

Xem ngay: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo