Viên uống Fairen trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngọc Liễu (Ba Đình, Hà Nội)

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi!

Chắc hẳn bạn cũng đã biết làm đẹp, trị da bị nám từ bên trong đang là xu hướng làm đẹp được các chuyên gia khuyên dùng, trong đó có các viên uống, thực phẩm chức năng có tác dụng nhanh đang thu hút sự quan tâm của các chị em. Viên uống Fairen cũng là một trong những sản phẩm trị nám nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Vậy thực hư viên uống Fairen có tốt không? Dưới đây là một số thông tin về viên uống trị nám Fairen và phản hồi từ người dùng, bạn có thể tham khảo.

1. Thông tin về công dụng, giá bán của viên uống Fairen

Viên uống trị nám Fairen là thực phẩm chức năng được sản xuất tại Mỹ. Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Dịch vụ Thương mại Hoa Ban.

  • Thành phần của viên uống Fairen

Theo thông tin từ nhà cung cấp viên uống Fairen được chiết xuất từ các thành phần như: Tinh dầu táo xanh của Nhật Bản, collagen, hợp chất đạm cá và một số thành phần khác.

Trị nám với viên uống Fairen có tốt không

Viên uống trị nám Fairen

  • Công dụng của viên uống Fairen

Có khá nhiều lời hoa mỹ từ nhà sản xuất dành cho sản phẩm này như sau:

– Thành phần từ tinh dầu táo xanh giúp ngăn chặn sự sản sinh và loại bỏ melanin – nguyên nhân gây nám, đồng thời hỗ trợ điều trị nám da nhanh chóng.

– 2 thành phần khác gồm collagen và đạm cá sẽ giúp tái tạo da, làm đầy các vết nhăn từ đó sẽ trả lại làn da mịn màng, trắng hồng.

– Cung cấp dưỡng chất giúp da sáng hồng tự nhiên, chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả

  • Viên uống Fairen có giá bao nhiêu

Viên uống tị nám Fairen có giá khoảng 440.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Các bạn có thể mua viên thuốc uống trị nám Fairen tại các hiệu thuốc phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

  • Cách sử dụng viên uống trị nám Fairen

– Mỗi ngày các bạn sử dụng viên uống Firen 2 lần, uống trước bữa ăn sáng và tối khoảng 20 phút, mỗi lần uống 1 viên.

– Các bạn nên kiên trì sử dụng viện uống trị nám này ít nhất trong 3-6 tháng để cảm nhận được kết quả điều trị.

– Ngoài ra, đối với đối tượng có làn da bị khô, nếp nhăn và chân chim các bạn nên bổ sung thêm vitamin C và E song song với quá trình uống viên uống FAIREN để cải thiện tình trạng này.

2. Viên uống Fairen có tốt không?

Viên uống Fairen có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người. Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên trang Webtretho và đã nhận lại nhiều đánh giá về sản phẩm như sau:

Thành viên có tài khoản xinhxinh.123 cho biết: “Chị gái em dùng viên uống Fairen của Mỹ một thời gian nám mờ hẳn rồi. Quan trọng là phải mua sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, muốn trị nám tận gốc cần phải kết hợp cả bôi và viên uống mới hiệu quả”

Phản hồi của người dùng về viên uống Fairen

Bình luận của bạn bichhang172 trên diễn đàn webtretho về viên uống Fairen

Thành viên bichhang172 cũng đồng ý kiến khi cho rằng “nên kết hợp với viên uống trị nám Fairen của Mỹ cùng với những cách làm đẹp từ thiên nhiên bên ngoài để trị nám an toàn và tận gốc”

Như vậy có thể thấy rằng sản phẩm Fairen được nhận khá nhiều lời khen từ người sử dụng. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý nên cân nhắc trước khi dùng sản phẩm. Vì có thể viên uống Fairen phù hợp với cơ địa người này nên có hiệu quả tốt nhưng với người khác thì lại không phát huy tác dụng vì không hợp cơ địa.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “viên uống Fairen trị nám có tốt hay không”. Nếu bạn quyết định sử dụng hãy kết hợp giữa viên uống Fairen và các kem bôi phù hợp khác để làm đẹp toàn diện. Chúc bạn sớm tìm lại được làn da trắng sáng với những sản phẩm ưng ý!

Bạn đừng bỏ lỡ: Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Minh Thúy (TH)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo