Top 5 loại sữa rửa mặt Oxy của Việt Nam tốt, giá cả phải chăng

(Nguyễn Minh Huyền, 28 tuổi, Lạng Sơn)

Cảm ơn bạn Huyền đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Không riêng gì những bạn nữ mà nam giới cũng rất cần được chăm sóc, làm sạch da. Chính bởi vậy, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sữa rửa mặt dành cho nam giới tiêu biểu là sữa rửa mặt Oxy cho nam Made in Việt Nam.

Top 5 loại sữa rửa mặt Oxy tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Oxy có kết cấu dạng kem giúp làm sạch da tốt, hương thơm nam tính giúp các bạn nam tự tin thể hiện mình. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại sữa rửa mặt Oxy:

1. Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash trị mụn

Đây là loại sữa rửa mặt có khả năng tác động sâu và lỗ chân lông để hút sạch bã nhờn và bụi bẩn. Các hạt than có kích thước siêu nhỏ sẽ len lỏi vào các nang lông để nhẹ nhàng lấy đi những tạp chất còn đọng lại mà nếu chỉ rửa mặt bằng cách thông thường sẽ khó có thể làm sạch.

Hạt than hoạt tính sẽ làm tẩy lớp sừng già, loại bỏ da chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu.

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash giúp hỗ trợ điều trị mụn

Ngoài ra, sữa rửa mặt Oxy Deep Wash còn có thể giúp làm giảm tình trạng viêm sưng do mụn, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn lan rộng. Sữa rửa mặt oxy trị mụn này phù hợp với những bạn có làn da thường, thô ráp và sạm.

Ngoài khả năng làm sạch, sữa rửa mặt Oxy này còn cung cấp dưỡng chất, cân bằng độ ẩm giúp da đàn hồi sáng mịn nhờ vào thành phần tinh chất chiết xuất từ tảo biển. Đây chính là lý do, sau khi làm sạch da các bạn không cảm thấy da bị khô ráp.

2. Sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash

Hầu hết các bạn nam thường có tuyến nhờn hoạt động mạnh hơn, thêm đó lỗ chân lông cũng to hơn. Điều này khiến da mặt luôn trong tình trạng nhờn bóng, nếu không có biện pháp làm sạch da đúng cách, khiến lỗ chân lông bị viêm, làm xuất hiện mụn, da sạm, xỉn màu.

Để cải thiện da dầu, giúp làm sạch da hiệu quả không ít “đấng mày râu” đã lựa chọn sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash.

Sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash

Sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash giúp làm sạch da, giảm nhờn hiệu quả

Sữa rửa mặt Oxy cho da nhờn Perfect Wash được sản xuất theo công thức làm sạch sâu có khả năng làm sạch nhanh đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Trong thành phần kem chứa Isopropylmethylphenol – là một chất kháng khuẩn, chống viêm có tác dụng ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa sự tích tụ các vi khuẩn gây mụn trên da, bảo vệ da sạch khỏe.

Lớp bọt siêu mịn giúp làm sạch bụi bẩn và chất nhờn nằm sâu bên trong da. Ngoài ra, với hương Geranium cực mát, sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái mỗi khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da nhờn, da mụn.

3. Sữa rửa mặt Oxy White Complete

Đây là dòng sữa rửa mặt nổi bật với tính năng làm sạch da sâu đồng thời tăng cường làm da trắng sáng tự nhiên.

Sữa rửa mặt Oxy white Complete

Sữa rửa mặt Oxy white Complete loại bỏ bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông

Thành phần chủ yếu của loại sữa rửa mặt Oxy này là khoáng chất được lấy từ biển Chết kết hợp với thành phần AHA & BHA có tác dụng làm sạch từ bên sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời tẩy da chết hiệu quả.

Dưỡng chất tinh chất tảo nâu có trong loại sữa rửa mặt này sẽ giúp tăng cường quá trình nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào da, làm trẻ hóa làn da. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

4. Sữa rửa mặt Oxy Total Anti Acne ngăn ngừa mụn cho nam giới

Đây cũng là một trong các loại sữa rửa mặt Oxy cho nam được nhiều bạn nam yêu thích. Ưu điểm của sản phẩm là chứa hoạt chất Salicylic Acid có khả năng kháng khuẩn, kìm hãm sự phát triển sự lây lan của các vi khuẩn gây mụn và làm giảm mụn hiệu quả.

Thêm vào đó là thành phần Dipotassium Glycyrrhizate có thể làm dịu nhanh chóng vùng da bị viêm sưng do hoạt động của vi khuẩn gây mụn.

Sữa rửa mặt Oxy Total Anti Acne giúp tẩy da chết, làm da bóng mịn

Sữa rửa mặt Oxy Total Anti Acne giúp tẩy da chết, làm da bóng mịn

Dưỡng chất Vitamin C vừa giúp làm sạch da, tẩy da chết, giảm nhờn và làm se lại những nốt mụn từ đó hỗ trợ điều trị mụn, làm giảm sạm nám da hiệu quả.

Với những bạn có làn da mụn thì đây là một loại sữa rửa mặt bạn nên dùng để có thể giúp chăm sóc làn da của mình được hiệu quả nhất.

5. Sữa rửa mặt Oxy Oil Control

Đây là dòng sữa rửa mặt được đánh giá cao về hiệu quả kiểm soát dầu, ngừa mụn hiệu quả.

Hạt Microwax có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu, làm da sạch mịn. Thêm vào đó là hoạt chất Zinc PCA giúp kiểm soát nhờn và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh chất tảo biển sẽ giúp cấp ẩm, chống da bị khô.

Sữa rửa mặt Oxy Oil Control

Sữa rửa mặt Oxy cho nam giúp se khít lỗ chân lông

Giải đáp thắc mắc về cách sử dụng, review về sữa rửa mặt Oxy cho nam giới

Trong thời gian gần đây, chuyên mục tritannhangnamda.com đã nhận được nhiều câu hỏi thắc xung quanh về sữa rửa mặt Oxy của Việt Nam như sau:

  • Cách sử dụng sữa rửa mặt Oxy đúng cách hiệu quả

Các bạn dùng sử dụng sữa rửa mặt theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Làm ướt da mặt.

Bước 2: Lấy lượng kem vừa phải vào lòng tay, áp tay lại với nhau rồi xoa nhẹ để tạo bọt tiếp theo với thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn và bã nhờn tích tụ ở da mặt.

Bước 3: Massage mặt khoảng 3 phút, sau đó vệ sinh lại mặt thật sạch với nước mát.

Bước 4: Cuối dùng là dùng bông khô thấm nước để da mặt sạch thoáng.

  • Sữa rửa mặt Oxy có làm trắng da không?

Theo thông tin của nhà sản xuất, ngoài sữa rửa mặt Oxy White Complete có công dụng làm trắng da những sản phẩm khác của sữa rửa mặt Oxy đều có khả năng loại bỏ da chết, từ đó làm sáng da, giảm tình trạng da xỉn màu nhưng tác dụng không rõ rệt.

Tuy nhiên, khi làn da được làm sạch tốt sẽ tạo môi trường lý tưởng về các dưỡng chất trong da luân chuyển và nuôi dưỡng tế bào, da mặt sáng hồng hơn. Thêm vào đó, nhờ khả năng tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng tốt, nên các bạn sẽ cảm nhận thấy da bóng mịn hơn.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, để tránh tình trạng da bị xỉn màu trở lại cần áp dụng các biện pháp chống nắng bảo vệ da như thoa kem chống nắng, sử dụng áo nắng, mũi,….

  • Sữa rửa mặt Oxy có tốt không?

Khảo sát ý kiến người dùng, chúng tôi đã nhận lại được nhiều phản hồi của người dùng như sau:

Bạn Nguyễn Anh Tuấn đánh giá về sản phẩm là: “Mình rất thích dòng sản phẩm Oxy vì chất lượng tốt, làm sạch da hiệu quả. Mình thuộc loại da nhờn, dùng sữa rửa mặt Oxy thấy da sạch thông thoáng mà dùng lâu da mặt cũng sáng màu hơn một chút.”

Bạn Hoàng Tuấn Minh cũng cảm nhận: “Mình rất thích dòng sữa rửa mặt cho nam giới này. Hiệu quả làm sạch rất tốt mà còn có hương thơm nam tính, có khả năng làm mát lạnh khi sử dụng. Hiện nay, mình vẫn sử dụng sản phẩm làm sạch da của nam này.”

Bạn Nguyễn Văn Mạnh cũng chia sẻ: “Mình thấy dòng sữa rửa mặt Oxy làm sạch tốt. Mình đã sử dụng và cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng. Hiện nay, mình vẫn kiên trì sử dụng hàng ngày để chăm sóc da và mong muốn có một gương mặt sạch sáng khỏe.”

Bạnh Hoàng Minh Tân cảm nhận về sữa rửa mặt này như sau:”Mình đã sử dụng sữa rửa mặt Oxy thấy rất tốt. Mình thuộc loại da dầu nhạy cảm, nhưng dùng sản phẩm không thấy có kích ứng gì mà còn cảm giác rất thích.”

Các loại xịt khoáng Oxy cho nam có tốt không

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt oxy cho nam có tốt không

Như vậy để thấy rằng, sữa rửa mặt Oxy nam của Việt Nam đã nhận được không ít lời khen ngợi của người dùng. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa từng người. Do vậy, để đảm bảo an toàn, bạn nên dùng thử sản phẩm tại vùng da ở lòng cổ tay nếu không thấy có phản ứng lạ, mới bắt đầu dùng cho da mặt.

  • Giá sữa rửa mặt Oxy bao nhiêu tiền/tuýp và mua ở đâu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Oxy 100g được bán với giá khoảng 65.000VNĐ/tuýp

Vì đây là sản phẩm được sản xuất tại thị trường Việt Nam do vậy việc mua sản phẩm chính hãng không khó. Các bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, Trung Tâm Thương Mại hoặc các Siêu thị như Big C, Coop Mart, Lotte Mart,…

 Xem ngay:

Top 6 loại sữa rửa mặt cho nam giới thuộc loại da nhờn mụn và da khô tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo