Top 4 loại sữa rửa mặt trắng da cho nam và nữ tốt nhất nhất hiện nay

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

Top 4 loại sữa rửa mặt trắng da cho nữ giới

Với các bạn nữa việc lựa chọn sữa rửa mặt trắng da có lẽ đơn giản hơn so với phái nam. Hiện nay sữa rửa mặt dành cho phái nữ được bán rất nhiều trên thị trường với đủ mẫu và và thương hiệu hiệu khác nhau. Tiêu biểu là 4 loại sản phẩm làm sạch da dưới đây:

1. Sữa rửa mặt trắng da Ohui Extreme White Foam Snow vitamin

Đây là dòng sữa rửa mặt cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại tạo bọt nano mịn và chứa hàm lượng lớn các tinh chất hoa tuyết, dễ dàng lấy đi bụi bẩn ẩn sâu và tích tụ lâu ngày trong da.

Sữa rửa mặt làm trắng da cho nữ Ohui chứa nhiều thành phần vitamin E, B giúp tăng cường sức đề kháng cho da và ức chế quá trình lão hóa sớm đặc biệt có thể xóa mờ nám, tàn nhang, cải thiện vùng da xỉn màu hiệu quả.

Sữa rửa mặt trắng da Ohui Extreme White Foam Snow vitamin

                     Sửa rửa mặt Ohui vừa làm sạch da đồng thời dưỡng trắng hiệu quả 

Bọt kem siêu mịn thẩm thấu nhanh vào da lấy đi lớp tế bào sừng cằn cỗi, mang lại cho da vẻ bóng mượt tươi mới. Ngoài ra, nhờ tinh chất hoa thủy tiên nên kem có hương thơm rất nhẹ nhàng, mát dịu và nữ tính.

Giá sản phẩn: Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc Ohui có giá khoảng 810.000VNĐ/tuýp 160ml.

2. Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

Với những bạn gái yêu thích dòng sữa rửa mặt trắng da của Nhật Bản không nên bỏ qua sản phẩm Sakura Whitening Facial Cleanser. Sữa rửa mặt Sakura Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả mà không gây kích ứng.

Với tinh chất thảo dược chiết xuất từ cây phỉ chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, tăng cường chất chống oxy hóa tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và viêm sưng lỗ chân lông.

Thành phần Lauric Acid có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa mụn; Portulaca Oleracea Extract có khả năng cung cấp dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng da sáng mịn trắng hồng; Hamamelis virginiana là thành phần quan trọng đóng vai trò sát khuẩn, hạn chế tối đa mụn phát sinh, soát dầu nhờn, làm trắng da.

Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

Sữa rửa mặt trắng da Sakura giúp cải thiện vùng da xỉn màu, tăng cường da sáng mịn đồng đều

Giá sản phẩm: Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser có giá khoảng 700.000VNĐ/tuýp.

3. Sữa rửa mặt trắng da sữa bò Milk Plus 100ml

Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam được chiết xuất từ sữa bò chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt là protein và Co-Q10 có tác dụng làm da sáng mịn, trắng hồng.

Với tinh chất bò sữa non, sữa rửa mặt Scentio Milk Plus thẩm thấu nhanh vào da và loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và cả những lớp trang điểm bám chặt ở da nhanh chóng, giúp da mặt thông thoáng, căng tràn sức sống.

Sữa rửa mặt trắng da sữa bò Milk Plus 100ml

Sữa rửa mặt trắng da sữa bò Milk giúp da sáng mịn, đàn hồi

Giá sản phẩm: Sữa rửa mặt trắng da sữa bò Milk có giá khoảng 140.000VNĐ/tuýp 100ml.

4. Sữa rửa mặt trắng da Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Hazeline Matcha Lựu Đỏ có khả năng làm sạch da đồng bởi bảo vệ da khỏi sự gây hại của tác động môi trường bên ngoài đặc biệt là khói bụi.

Với tinh chất matcha trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng trung hòa gốc tự do, ngăn ngừa mụn, nám hình thành.

Sữa rửa mặt trắng da Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Sữa rửa mặt trắng da Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Tinh chất hạt lựu đỏ chứa hàm lượng lớn vitamin C có khả năng tẩy tế bào chết và sáng sáng da hiệu quả. Chính bởi vậy, sử dụng sữa rửa mặt này hàng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ làn da luôn sạch mát đồng thời tăng cường làm trắng da nhanh chóng.

Giá sản phẩm: Sữa rửa mặt Hazeline Matcha Lựu Đỏ có giá khoảng 30.000VNĐ/tuýp 50g.

Top 4 loại sữa rửa mặt trắng da cho nam tốt nhất

Không chỉ riêng nữ giới mà nhu cầu làm đẹp cũng rất cần thiết với phái nam. Ở nam giới, tuyến nhờn thường hoạt động mạnh và lỗ chân lông to hơn do vậy, nếu không có phương pháp làm sạch da hiệu quả rất dễ dẫn tới bị viêm lỗ chân lông dẫn tới mụn, nám, tàn nhang.

Để có làn da sáng khỏe, ghi điểm trong mắt các bạn gái, “đấng mày râu” đừng chần chừ mà không lựa chọn cho mình 1 trong 4 loại sữa rửa mặt làm trắng da cho nam giới dưới đây:

1. Sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy Deep Wash

Đây là sản phẩm chăm sóc da của Việt Nam. Dòng sữa rửa mặt Oxy này có khả năng tác động sâu vào lỗ chân lông nhờ các hạt than với kích thước siêu nhỏ, giúp hút sạch bã nhờn, bụi bẩn làm da thông thoáng, sạch mát.

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy Deep Wash

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Oxy Deep Wash giúp làm sạch da sâu

Lớp bọt siêu mềm mịn vì trong thành phần sữa có chứa tinh chất tảo biển tăng cường độ ẩm, sẽ giúp các bạn có cảm giác thoải mái khi massage da mặt mà không sợ da sẽ bị khô ráp khi sử dụng sữa rửa mặt. Hơn vậy lớp bọt này với hoạt tính tẩy trắng nhẹ sẽ lấy đi tế bào chết, lớp sừng già bám trên da giúp làm bề mặt da bóng mịn, đàn hồi.

Một ưu điểm của sản phẩm nữa là có mùi hương Phong Lữ mát nhẹ, dễ chịu.

Với những bạn nam có làn da xỉn màu và thường xuyên bị làm phiền với bã nhờn trên da mặt thì đừng bỏ qua dòng sữa rửa mặt làm trắng da hiệu quả này. Sản phẩm sẽ giúp bạn không chỉ làm sạch da, hút bã nhờn mà còn chăm sóc da từ bên sâu giúp đồng màu da nhanh chóng.

Giá sản phẩm: Hiện nay, sữa rửa mặt giúp trắng da cho nam Oxy Deep Wash có giá khoảng 50.000VNĐ/tuýp 50g.

2. Sữa rửa mặt trắng da của Innisfree dành cho nam

Innisfree là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Các loại sữa rửa mặt của Innisfree được đánh giá cao về hiệu quả mang lại trong đó phải kể tới là Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam.

Sữa rửa mặt làm trắng da Hàn Quốc Innisfree này được sản xuất theo công nghệ dành riêng cho phái nam.

Sữa rửa mặt trắng da Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam.

Sữa rửa mặt trắng da Innisfree mang lại cảm giác mát lạnh, da trắng mịn

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất Jeju Phytoncide được chiết xuất từ cây thông, tuyết tùng, có tác dụng làm sạch da sâu đồng thời cấp ẩm để giúp làm mềm da, ngừa mụn hiệu quả.

Sữa rửa mặt trắng da cho nam giới Innisfree có nhiều hạt Scrub giúp tẩy tế bào chết, làm mịn bề mặt da, mang lại một cảm giác tươi mới.

Tinh chất bạc hà trong loại kem này cũng chứa một hàm lượng lớn tạo cảm giác mát lạnh, xoa dịu những tổn thương trên da. Chính vì vậy, thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt này vừa mang lại cho bạn làn da sạch thoáng đồng thời tăng cường da sáng mịn.

Giá sản phẩm: Sữa rửa mặt dưỡng trắng da cho nam giới Innisfree có giá khoảng 210.000VNĐ/tuýp 150ml.

Trên đây là 4 loại sữa rửa mặt trắng da giá rẻ song hiệu quả làm sạch và dưỡng trắng lại được nhiều bạn đánh giá cao. Các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để giúp chăm sóc da hiệu quả như mong muốn.

3. Sữa rửa mặt làm trắng da The Face Shop cho nam giới

Trong các loại sữa rửa mặt trắng da tốt nhất của The Face Shop, The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser được khá nhiều bạn nam yêu thích. Đây là dòng sữa rửa mặt có khả năng kiểm soát nhờn, loại bỏ tế bào chết là dưỡng trắng da hiệu quả.

The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser chứa nhiều nước khoáng Harrogate giúp bổ sung độ ẩm, tinh chất chiết xuất bạc hà có thể làm sạch bụi bẩn, bã nhờn ẩn nấp bên sâu tế bào da, tinh chất trà Roobois, cúc La Mã,… có tác dụng cân bằng pH sau quá trình sửa mặt do vậy các bạn sẽ cảm thấy da rất mềm mượt.

Sữa rửa mặt trắng da cho hàn quốc tốt nhất

Sữa rửa mặt trắng da The Face Shop tăng cường da sáng khỏe

Giá sản phẩm: Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 200.000VNĐ/tuýp.

4. Sữa rửa mặt trắng da Pond

Sữa rửa mặt Pond’s Men Energy Charge là dòng sản phẩm làm sạch da được sản xuất dành riêng cho nam giới.

Với chiết xuất từ tinh chất hạt cà phê chứa nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa có khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn nằm sâu bên trong da mà không gây giãn nở lỗ chân lông. Đặc biệt tinh dầu bạc hà trong loại sữa rửa mặt này vừa mang lại cảm giác mát lạnh đồng thời còn “tút tát” làm dịu nhẹ phần da bị tổn thương, giúp se khít lỗ chân lông và tăng cường khả năng làm sạch da, ngừa mụn.

Với những bạn yêu thích hương cà phê thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Sữa rửa mặt Pond’s Men Energy Charge có mùi hương cà phê dịu nhẹ, mang tới một cảm giác dễ chịu mà rất nam tính.

Sữa rửa mặt trắng da Pond's Men Energy Charge

Sữa rửa mặt trắng da Pond’s Men giúp se khít lỗ chân lông

Giá sản phẩm: Sữa rửa mặt trắng da Pond’s Men Energy Charge có giá khoảng 80.000VNĐ/tuýp, 100g.

Trên đây là tổng hợp những loại sữa rửa mặt trắng da dành cho nam và nữ. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Perfect White Clay tốt không, giá bán bao nhiêu?

Dòng sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo