Sữa rửa mặt Perfect White Clay tốt không, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về sữa rửa mặt Perfect White Clay

Sữa rửa mặt Perfect White Clay là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản. Theo thông tin của nhà sản xuất, dòng mỹ phẩm này tích hợp khả năng làm sạch da đồng thời tẩy tế bào chết, giữ ẩm ngăn mang lại cho da cảm giác mềm mịn, tươi trẻ.

  • Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt Perfect White Clay Senka

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect White Clay có thành phần chiết xuất từ loại đất sét trắng, chứa nhiều khoáng chất tự nhiên giúp loại bỏ những bụi bẩn tích tụ sâu bên trong da đồng thời tăng cường quá trình tái tạo da.

Sữa rửa mặt này còn có thể kiềm dầu, hấp thụ bã nhờn thừa trên da mặt mà không khiến da bị khô căng là nhờ có tinh chất tơ tằm và chất Hyaluronic acid được tăng cường gấp đôi giúp da ẩm, mềm mịn.

Sữa rửa mặt Perfect White Clay Senka

Sữa rửa mặt Perfect White Clay Senka giúp làm sạch da sâu 

Ngoài ra, sữa rửa mặt Shiseido này còn chứa nhiều thành phần có lợi khác như: Water, hydroxide K, lauroy glutamate, propyl paraben,… Chúng đều có khả năng mang lại hiệu quả làm sạch da và tăng cường dưỡng trắng, giúp đều màu da,

Đặc biệt sản phẩm được sản xuất với công thức chứa thành phần silk essence và acid hyaluronic – Dưỡng chất đóng vai trò quan trọng để cung cấp độ ẩm, tăng cường mềm mượt, bảo vệ da không bị trầy xước bởi những ma sát mạnh khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt đất sét trắng Senka Perfect White Clay có khả năng tạo bọt tốt gấp 5 lần so với những loại kem thông thường, lớp bọt bông mịn như tơ tằm len lỏi vào từng chân lông giúp lấy đi bụi bẩn, mang lại cảm giác sạch thoáng.

Thành phần trong sữa rửa mặt này không chứa cồn, hay chất kích ứng do vậy rất lành tính, các bạn có thể yên tâm sử dụng dù sở hữu loại da nào, kể cả da nhạy cảm.

  • Sữa rửa mặt đất Perfect White Clay giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay, sữa rửa mặt đất sét trắng Senka Perfect White Clay được bán với giá khoảng 125.000VNĐ/tuýp.

Sữa rửa mặt Perfect White Clay Senka

Để đảm bảo hàng chính hãng các bạn nên mua sản phẩm tại cơ sở phân phối chính thức

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn có thể tới một số địa chỉ cửa hàng phân phối chính thức của hãng dươi đây:

– Số 24 Hai Bà Trưng, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

– Số 49 Hai Bà Trưng, Gian 23, Trung Tâm Thương Mại Hà Nội Tower.

– Số 64A Trường Sơn, Quận Tân Bình, Tp. HCM

– Số 126 Hùng Vương, Quận 5, Tp. HCM

Ngoài ra, chị em có thể truy câp website www.shiseido.com.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như là những loại sữa rửa mặt cùng dùng để lựa chọn được loại kem làm sạch da phù hợp, giúp bảo vệ da sạch khỏe, ngừa nám da, tàn nhang,…

2. Sữa rửa mặt Perfect White Clay có tốt không?

Sữa rửa mặt Perfect White Clay được nhà sản xuất giới thiệu với nhiều công dụng làm sạch, dưỡng trắng và giữ ẩm cho da. Ngoài ra, so với những dòng sữa rửa mặt khác, Perfect White Clay cũng có giá thành rẻ hơn. Vậy thực hư hiệu quả của dòng sữa rửa mặt này có được như mong muốn của người dùng.

Dưới đây là một vài đánh giá của người dùng mà chuyên mục tritannhangnamda.com đã tổng hợp, các bạn có thể tham khảo.

Bạn Trang Thu chia sẻ rằng: “Mình đã từng sử dụng dòng sữa rửa mặt này và thấy sản phẩm có khả năng tạo bọt siêu xịn, thoa lên da rất mềm mại dễ chịu, giảm ảnh hưởng của tay tác động lên da, lớp bọt dày mang lại cảm giác sạch bụi bẩn, kiềm dầu. Tuy nhiên, mình không thích mùi của sữa rửa mặt Perfect White Clay vì nó có mùi cồn hơi nồng.”

Sữa rửa mặt Perfect white clay

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt Perfect White Clay

Bạn Hoàng thị Vui cũng bình luận rằng: “Mình cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả của sữa rửa mặt Perfect White Clay. Khả năng tạo bọt của sản phẩm tốt, lớp bọt mềm mịn thấm sâu vào da lấy đi bụi bẩn nhanh chóng. Đặc biệt sau khi rửa mặt xong, làn da không khô căng mà rất mềm mại.”

Bạn Bùi Lan Hương lại chia sẻ rằng: “Mình không thích dòng sữa rửa mặt này vì nó có mùi nồng. Khi rửa mặt mặc dù có nhiều bọt song cảm giác không sạch sâu. Mình sử dụng được tuần rồi ngưng và đã chuyển sang sản phẩm khác.”

Sữa rửa mặt Perfect White Clay của Nhật Bản được sản xuất với công thức đặc biệt từ những thành phần có lợi cho da mặt. Tuy nhiên, ở mỗi cơ địa, tác dụng của sản phẩm sẽ phát huy mức độ khác nhau do vậy cùng một sản phẩm song hiệu quả ở mỗi người lại không giống nhau. Để an toàn cho làn da, các bạn cần thử độ kích ứng ở vùng da nhỏ trước khi dùng cho toàn da mặt.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Whoo có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo