Top 4 loại sữa rửa mặt Neutrogena của Mỹ tốt nhất và giá bán hiện nay

(Nguyễn Dương Ánh Vi – Nam Định)

Bạn Vi thân mến! Rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường thực sự không thể giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn ở sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt, bạn thường xuyên trang điểm, cặn phấn ẩn sâu dưới các nang lông, nếu chỉ rửa bằng sản phẩm thông thường thì rất khó để làm sạch da mặt do vậy, việc dùng rửa mặt chuyên biệt rất cần thiết.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena ở Mỹ có nhiều dòng sữa rửa mặt được nhiều bạn yêu thích không chỉ vì khả năng làm sạch mà nó còn rất tốt để giúp chăm sóc da, hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da như nám, tàn nhang, mụn,…

Gợi ý 4 loại sữa rửa mặt Neutrogena đang được ưa chuộng

Một số sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena được nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng có thể kể tới như:

1. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Theo thông tin của nhà sản xuất, sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit ngoài công dụng chính là làm sạch da mặt, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

 Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash tốt không

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash tăng cường dưỡng ẩm hiệu quả

Sữa rửa mặt sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng chứa tinh chất chiết xuất từ bưởi hồng giàu vitamin C và chất salicylic acid có tác dụng làm sạch da đồng thời giúp điều trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần Salicylic Acid có khả năng tẩy tế bào chết, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa hình tình các mụn ẩn và làm giảm mụn, hạn chế tình trạng mụn lan rộng.

Khả năng tạo bọt của sản phẩm tốt, lớp bọt mềm mịn sẽ len lỏi và sâu những lỗ chân lông để hút sạch những bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại, giúp da sạch và sáng khỏe. Một ưu điểm nữa của sữa rửa mặt Neutrogena trị mụn Oil Free này là khả năng kiềm dầu tốt.

Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu, thiên dầu, da dầu bị mụn. Sử dụng sữa rửa mặt này bạn sẽ thấy làn da không chỉ mềm mượt mà còn rất thông thoáng.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free có giá dao động khoảng từ 190.000 VNĐ – 280.000 VNĐ/sản phẩm, tùy vào dung tích.

2. Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit

Đây cũng là loại sữa rửa mặt nổi tiếng của thương hiệu Neutrogena. Ngoài khả năng làm sạch da, sản phẩm còn được biết tới với công dụng hỗ trợ trị mụn, giảm tình trạng sẹo thâm sau mụn hiệu quả.

Sữa rửa mặt rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit

Sữa rửa mặt rửa mặt Neutrogena bưởi hồng tăng cường hiệu quả trị mụn

Sữa rửa mặt Neutrogena này chứa thành phần chính là tinh chất chiết xuất từ quả bưởi hồng giàu dưỡng chất đặc biệt và vitamin C, chất chống oxy hóa có thể giúp loại bỏ tế bào da chết, giúp da kháng chuẩn ngăn ngừa mụn hiệu quả. Cũng như sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free, sản phẩm này có khả năng tạo ra nhiều bọt mềm mịn giúp đào thải độc tố, bụi bẩn ẩn sâu trong da nhanh chóng.

Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly có kết cấu có gel màu hồng do vậy, còn được gọi là sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng. Mặc dù có khả năng giữ ẩm nhưng đồng thời cũng kiềm dầu do vậy, các bạn có làn da khô không nên dùng sữa rửa mặt này.

Giá tham khảo: Hiện nay sữa rửa mặt Neutrogena bưởi hồng có giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 200ml.

3. Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean màu cam

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp với nhiều thành phần có lợi cho da, sửa rửa mặt Neutrogena Deep Clean giúp loại bỏ bụi bẩn, tẩy da chết giúp làm sạch sâu. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm tình trạng da sưng viêm do mụn, mang lại một làn da căng tràn sức sống.

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean cho da hồng

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean màu cam giúp làm sạch da sâu

Điểm nổi bật của sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu tới người dùng là:

Sản phẩm chứa thành phần Beta Hydroxy giúp loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn tồn đọng trong lỗ chân lông, đồng thời lấy đi tế bào da chết, giúp da sạch sẽ, tươi sáng.

Giống như những loại sữa rửa mặt Neutrogena trên, ở sản phẩm này cũng được sản xuất theo công thức không chứa dầu, có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt này còn bổ sung dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc, hỗ trợ điều trị bệnh nám da mặt, tàn nhang.

Ngoài ra, Neutrogena Deep Clean màu cam có mùi hương dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với làn da dầu, da mụn.

Giá thành: Hiện nay sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser có giá khoảng 190.000VNĐ/sản phẩm

4. Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle

Theo thông tin của nhà sản xuất, sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser có khả năng làm sạch cặn bã, chất nhờn tích tụ sâu dưới lỗ chân lông. Với công thức mới của Neutrogena, sản phẩm có thể loại bỏ dầu thừa bụi bẩn thậm chí cả lớp trang điểm nhưng không làm da bị khô, thiếu nước. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da nhờn, nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle mang lại một làn da mềm mịn

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle phù hợp với làn da nhạy cảm

Độ pH của sản phẩm lý tưởng 5.5, do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày mà không hề lo sợ phá hủy đi lớp màng ẩm tự nhiên của da mặt.

Giá tham khảo: Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 295.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 200ml.

Trên đây là những dòng sữa rửa mặt Neutrogena nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da của mình nhất. Ngoài ra, thương hiệu Neutrogena còn nổi tiếng với nhiều dòng sữa rửa mặt khác như:

  • Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost
  • Sữa rửa mặt Neutrogena Clear Pore
  • Sữa rửa mặt Neutrogena Skin Stress Control
  • Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals

2. Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không?

Sửa rửa mặt Neutrogena của Mỹ từ khi ra đời đã xuất hiện hai luồng ý kiến khác nhau và được bàn luận rất nhiều trên các trang web làm đẹp và trang webtretho, tiêu biểu một số ý kiến của các thành viên như:

Bạn NghiTruong chia sẻ rằng: “Mình đã sử dụng chai sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit màu hồng. Sau khi dùng, cảm thấy da mặt không còn bị khô, rửa xong cảm giác làn da rất mềm mượt, không nhờn Da. Mình rất thích dòng sữa rửa mặt này.”

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentl của Mỹ

Cảm nhận của người dùng về sữa rửa mặt Neutrogena tốt không

Bạn PhucAnh cũng chia sẻ rằng: “Mình thuộc loại da nhờn bị mụn. Sau khi được người bạn giới thiệu dòng sản phẩm này thì đã mua và sử dụng. Ban đầu sử dụng thì thấy da sạch, cảm giác rất thoải mái, càng dùng càng thấy hiệu quả tốt. Hiện nay, tình trạng da của mình không bị tiết ra nhiều nhờn mà mụn cũng giảm đáng kể.”

Bạn HoangThuyChi lại có cảm nhận rằng: “Thấy nhiều người dùng sữa rửa mặt Neutrogena, mình cũng dùng xem sao. Tuy nhiên, sau khi sử dụng mình thấy làn da của mình bị khô hơn, rất khó chịu. Mùi lại ngai ngái, nên mình đã ngưng sử dụng.”

Qua những chia sẻ của người dùng để thấy rằng, cùng một sản phẩm nhưng mỗi người sử dụng lại có những cảm nhận hiệu quả khác nhau. Đây là điều dễ thấy, vì sữa rửa mặt Neutrogena dù có được sản xuất theo công nghệ hiện đại hay chứa nhiều thành phần có lợi cho da thì hiệu quả của sản phẩm cũng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa của từng người.

Hiện nay, các thương hiệu đang chú trọng cho ra mắt nhiều sản phẩm dành cho da nhạy cảm vì thế, bạn đọc có thể tham khảo thêm các dòng này tại link dưới đây:

Xem ngay: 

Top các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm và giá thành hiện nay

Có nên dùng máy rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da không?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo