Top 4 dòng sữa rửa mặt Biore Nhật Bản tốt không, giá bán bao nhiêu?

Xem ngay:

>> Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại, giá bán bao nhiêu, có tốt không?

Biore (Bioré) là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản với nhiều sản phẩm chăm sóc da trong đó phải kể tới là dòng sữa rửa mặt Biore với khả năng làm sạch da sâu đồng thời cung cấp chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da hiệu quả.

Top 4 các loại sữa rửa rửa mặt Biore của Nhật tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Biore Nhật Bản có nhiều loại trong đó nổi bật nhất là các dòng sản phẩm dưới đây:

1. Dòng sữa rửa mặt Biore sạch dịu nhẹ

Đây là dòng sữa được sản xuất với công nghệ thanh lọc SPT của Nhật Bản, giúp làm sạch bụi bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn nhờ có thành phần hoạt chất Triclosan.

Dòng sữa rửa mặt Biore sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt Biore sạch dịu nhẹ giúp làm sạch da hiệu quả

Hiện nay, dòng sữa rửa mặt Biore của Nhật này có 4 loại với những chức năng riêng biệt là:

Biore màu xanh lá cây: Chứa nhiều tinh chất Serum tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da mềm mịn đây là sữa rửa mặt Biore trắng hồng tự nhiên.

Biore màu cam: Đây là dòng sữa rửa mặt Biore trị mụn vì chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Biore màu xám: Đây là dòng sữa rửa mặt Biore trà xanh kết hợp vitamin C cùng nhiều các hạt trắng da siêu mịn có tác dụng tẩy da chết, dưỡng trắng da.

Biore màu hồng: Đây là dòng sữa rửa mặt Biore cho da nhờn có tác dụng thấm hút sạch nhờn tích tụ bên sâu da đồng thời làm se khít lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Biore giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Biore làm sạch dịu nhẹ có giá khoảng 60.000VNĐ/tuýp 100g.

2. Dòng sữa rửa mặt Biore Pore Detox

Các sản phẩm Biore Pore Detox được sản xuất với công nghệ hiện đại có khả năng làm sạch da sâu và gồm 3 loại là:

Biore Pore Detox Charcoal Cool: Dòng sữa rửa mặt tạo bọt, chứa nhiều than hoạt tính giúp nhanh chóng lấy đi lớp dầu trên da mặt. Sữa rửa mặt Biore than hoạt tính này thích hợp cho da dầu và thiên dầu.

Biore Pore Detox Botanical Beads: Sữa rửa mặt Biore Nhật Bản này được sản xuất với công dụng nổi bật là tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng giúp da sáng mịn. Nhờ các hạt Botanical chiết xuất từ thực vật tự nhiên sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, kiểm soát lượng nhờn, giúp da căng tràn sức sống.

Biore Pore Detox Hot Clear Gel:  Đây là dòng sữa rửa mặt nhũ hoa mang lại cảm giác thư thái khi vừa đi xông hơi. Với các hạt dưỡng chất tự nhiên làn da của bạn sẽ được sạch sâu mà không cảm thấy căng khô.

Dòng sữa rửa mặt Biore Pore Detox

Dòng sữa rửa mặt Biore Pore Detox giúp làm sạch da sâu từ bệnh trong

Sữa rửa mặt Biore Pore Detox giá bao nhiêu?

Giá bán sữa rửa mặt Bioré sáng mịn đầy sức sống Pore Detox hiện nay khoảng 70.000VNĐ/tuýp, 100g.

3. Dòng sữa rửa mặt cho nam Biore Men

Không chỉ có dòng sản phẩm dành cho nữ giới, Biore còn cho ra mặt Biore Men dành cho phái mạnh. Sữa rửa mặt cho nam Biore Men của Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ thanh lọc da SPT giúp làm sạch da nhanh chóng,

Với kết cấu bọt kem mềm mịn, sẽ len lỏi vào các lỗ chân lông và thấm hút bã nhờn bụi bẩn, giúp da thông thoáng tươi mát.

sữa rửa mặt Biore cho nam giới

Sữa rửa mặt Biore cho nam giới giúp làm sạch chuyên sâu

Hiện nay, dòng kem chống nắng này có hai loại được yêu thích nhất là:

Men’s Biore Active Scrub: Chứa nhiều dưỡng chất vừa giúp làm sạch da sâu đồng thời mang lại cảm giác thư giãn, thông thoáng. Các bạn sẽ cảm thấy làn da không chỉ sạch thoáng mà còn rất tươi mát, thư giãn.

Men’s Biore Anti-Acne: Chứa nhiều hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, giúp da sáng khỏe. Với những bạn có làn da mụn thì dòng sữa rửa mặt trị mụn Biore sẽ nhanh chóng giúp bạn có làn da tươi sáng, bóng mịn.

Sữa rửa mặt cho nam Biore Men giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt cho nam Biore Men có giá khoảng 140.000 VNĐ/túyp.

4. Sữa rửa mặt & tẩy trang 2 trong 1 Bioré

Đây là dòng sản phẩm tích hợp 2 khả năng là làm sạch da sâu đồng thời còn giúp tẩy trang loại bỏ những lớp trang điểm bám chặt trên da mặt giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên đặc biệt là sữa ong chúa và Hyaluronic Acid giúp chăm sóc làn da mềm mịn, tươi trẻ.

 Sữa rửa mặt & tẩy trang 2 trong 1 Bioré

 Sữa rửa mặt & tẩy trang 2 trong 1 Bioré

Giá sữa rửa mặt Biore bao nhiêu tiền?

Hiện nay, sữa rửa mặt Biore Nhật Bản 2 trong 1 này có giá khoảng 60.000VNĐ/tuýp 100g.

Trên đây là các loại sữa rửa mặt Biore Nhật Bản có giá thành phải chăng mà hiệu quả làm sạch da rất tốt. Các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để giúp làn da của mình luôn sạch thoáng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều mụn, nám da, tàn nhang.

Review dùng sữa rửa mặt Biore có tốt không?

So với những dòng kem chống nắng khác của Nhật Bản Biore có khá rẻ. Vậy hiệu quả của sản phẩm có tốt không như lời quảng cáo của nhà sản xuất? Dưới đây là tổng hợp review của người dùng về sữa rửa mặt Biore trên trang webtretho các bạn có thể tham khảo.

Thành viên có nick name daisen chia sẻ rằng: “Mình thuộc loại da dầu, sáng ngủ dậy rất nhiều bóng nhờn và hay nổi mụn. Nhưng từ khi mình dùng sữa rửa mặt Biore thấy lỗ chân lông sạch, ít nhờn và không bị lên mụn như trước nữa. Mình rất thích dòng sản phẩm này.”

Sữa rửa mặt Biore Nhật Bản tốt không?

Review về sữa rửa mặt Biore Nhật Bản trên diễn đàn webtretho

Thành viên Thao Trịnh Nguyễn Cũng chia sẻ như sau: “Mình cũng đã sử dụng sữa rửa mặt Biore và thấy hiệu quả tốt. Bông bọt mềm làm sạch da sâu, sau khi rửa mặt xong cảm giác rất mềm mịn không bị khô. Tuy nhiên, ngoài khả năng làm sạch mình không thấy tác dụng nổi bật nào khác.”

Thành viên Nguyễn Thị Hải Lý cũng cảm nhận như sau: “Do một lần đi công tác xa nhà mình quên không mang theo sữa rửa mặt nên mua Biore dùng tạm. Tuy nhiên, do không hợp nên mình chỉ sử dụng được 3 – 4 ngày thì thấy xuất hiện rất nhiều mụn nhỏ li ti nên mình đã ngưng sử dụng.”

Qua những đánh giá của người dùng để thấy rằng, hiệu quả sữa rửa mặt Biore tốt không không phải phụ thuộc vào giá sản phẩm đắt hay rẻ mà do mỗi cơ địa, sữa rửa mặt sẽ phát huy công dụng ở mức độ khác nhau. Bởi vậy mà cùng một sản phẩm có người dùng thấy tốt nhưng không ít chị em lại cảm thấy không mang lại tác dụng gì.

Ngoài ra, một nguyên nhân nữa khiến các bạn khi sử dụng sữa rửa mặt Biore không đạt hiệu quả như mong muốn mà còn bị dị ứng có thể là do dùng phải sản phẩm giả kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn, các bạn nên mua sữa rửa mặt tại các cửa hàng lớn tuy tín hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị,… Bên cạnh đó, cần kiểm tra độ kích ứng của sữa rửa mặt Biore trước khi dùng để làm sạch da.

Xem thêm:

Riview về máy rửa mặt Sunmay của Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo