Riview về máy rửa mặt Sunmay của Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Làn da sạch, khỏe mạnh là một yếu tố vô cùng quan trọng để giúp hấp thụ các dưỡng chất, phát huy công dụng làm đẹp tốt nhất. Chính vì vậy ngoài việc lựa chọn loại kem trị nám da phù hợp mình còn sử dụng thêm máy rửa mặt Sunmay Japan để giúp da sạch sâu, hỗ trợ quá trình hấp thụ kem, giúp nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn.

1. Tổng quan về máy rửa mặt Sunmay Nhật Bản

Trước khi lựa chọn sản phẩm mình đã tìm hiểu rất kỹ và nắm được một vài thông tin về máy rửa mặt này như sau:

# Thông tin về máy rửa mặt Sunmay

  • Cấu tạo của máy

Máy rửa mặt Sunmay có 3 đầu lông chải từ nguyên liệu silicon FDA và nhựa ABS rất an toàn, phù hợp cho từng vùng da. Với phần đầu nhọn phù hợp để giúp vùng da mũi và cằm, còn phần thân dành cho vùng da ở trán và má. Mặt sau của máy dùng để massage, giúp da được thư giãn sau mỗi lần rửa mặt. Đặc biệt máy kích thước nhỏ và sử dụng pin sạc do vậy rất tiện lợi để sử dụng và di chuyển khi đi xa.

Máy rửa mặt Sunmay có tốt không

Máy rửa mặt Sunmay vừa giúp làm sạch da lại có thể massage thư giãn

  • Độ rung

Theo thông tin của nhà sản xuất, máy rửa mặt Sunmay Nhật Bản có 15 cấp độ rung, với 7000 nhịp/phút do vậy có thể giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt độ rung của máy êm có thể tăng tuần hoàn máu, kích thích sự sản sinh collagen giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe.

  • Công nghệ

Máy rửa mặt của Nhật này sử dụng công nghệ chống nước IPX5 do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng tình trạng máy thấm nước.

  • Màu sắc

Hiện nay, sản phẩm có 4 loại là máy rửa mặt Sunmay màu xanh, hồng, tím và xám, các bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.

# Hướng dẫn cách dùng máy rửa mặt Sunmay

Cách sử dụng máy Sunmay chuẩn cần thực hiện theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Nhấn nút power ở thân máy để khởi động, sau đó các bạn điều chỉnh chế độ rung phù hợp bằng cách ấn vào nút “+” và “-“.

Bước 2: Các bạn đặt máy lên da mặt và thực hiện thao tác di chuyển khắp mặt để làm sạch da hoặc massage thư giãn.

Bước 3: Sau khi dùng xong các bạn lại ấn vào nút power một lần nữa để tắt máy.

Máy rửa mặt Sunmay giúp làm sạch da

Máy Sunmay có khả năng làm sạch da sâu

Các bạn nên sử dụng máy rửa mặt Sunmay thường xuyên để cảm nhận những hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

# Máy rửa mặt Sunmay giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sau khi tìm hiểu thông tin về máy mình đã quyết định lựa chọn sản phẩm này để giúp chăm sóc da. Mình mua máy rửa mặt Sunmay của Nhật Bản trên trang mua sắm trực tuyến tiki với giá là 689.000VNĐ/sản phẩm. Các bạn có thể tham khảo và chọn mua máy rửa mặt này ở đây hoặc các địa chỉ mua online như Shopee hoặc Lazada đều có hàng chính hãng.

2. Máy rửa mặt Sunmay có tốt không?

Sau khi mua và sử dụng máy rửa mặt Sunmay Nhật Bản cảm thấy rất dễ chịu. Độ rung của máy rất êm đặc biệt là có thể tùy chỉnh chế độ phù hợp mới mình. Công việc của mình thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng, da mặt mình lại có nhiều đốm nám, do vậy việc trang điểm với mình như “cơm bữa”.

Trước đây khi chưa sử dụng máy, mỗi lần rửa mặt thường phải rửa mạnh tay, sử dụng sữa rửa mặt thật nhiều để loại bỏ lớp trang điểm trên da mặt, sau mỗi lần như vậy mình cảm rất da khô rát, mà cảm giác như lỗ chân lông vẫn chưa được làm sạch sâu, tình trạng bệnh nám da ngày càng nghiêm trọng hơn.

Máy rửa mặt Sunmay của Nhật bản tốt không

Máy rửa mặt Sunmay của Nhật Bản giúp làm sạch da hiệu quả

Tuy nhiên, sau khi sử dụng máy rửa mặt Sunmay của Nhật Bản, việc làm sạch da mặt trở nên đơn giản hơn. Mỗi lần mình chỉ cần sử dụng một chút sữa rửa mặt rồi dùng máy để làm sạch da, cảm giác rất thư giãn, sau khi rửa xong lỗ chân lông thông thoáng hơn rất nhiều. Đặc biệt nhờ máy rửa mặt này đã giúp làm sạch da sâu mà quá trình sử dụng kem trị nám của mình đạt hiệu quả tốt. Mình thực sự cảm thấy ưng ý dòng máy này.

Tuy nhiên đây chỉ là cảm nhận của riêng cá nhân mình, các bạn vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm để sở hữu cho mình loại máy rửa mặt ưng ý nhất.

Sử dụng máy rửa mặt là một cách để giúp làm sạch da hiệu quả. Trong các dòng máy rửa mặt thì thương hiệu của Nhật Bản luôn được chị em đặt nhiều ưu ái nhất. Ngoài dòng máy Sunmay, xứ sở hoa anh đào còn rất nhiều sản phẩm khác, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn phù hợp với mình.

 Xem ngay: Máy rửa mặt của Nhật lọai nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

 

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo