Thử ngay cách trị nám bằng đu đủ xanh để cảm nhận sự kì diệu sau 1 tuần

Nên Đọc:

>> Tác dụng của khoai tây luộc trong việc làm đẹp mà không phải ai cũng biết

>> Gấc ngâm mật ong, tuyệt chiêu làm đẹp hoàn hảo của chị em

1. Cách trị nám bằng đu đủ xanh được không?

Nám da là tình trạng làn da xuất hiện những nốt sẫm màu trên làn da, nguyên nhân được cho là do các sắc tố melanin được sản sinh dư thừa, đã làm cho làn da không được đều màu. Bên cạnh đó những thói quen trong cuộc sống hằng ngày của bạn cũng được cho là thủ phạm gây ra tình trạng nám da như thức khuya, chế độ ăn uống không hợp lý, thường xuyên sử dụng các loại đồ uống có chứa chất kích thích đã làm cho quá trình lão hóa da nhanh chóng, chính vì vậy tạo điều kiện cho những nốt nám da xuất hiện.

Cách trị nám bằng đu đủ xanh

Sử dụng đu đủ xanh để điều trị nám da hiệu quả

Sử dụng biệt pháp tự nhiên dùng đu đủ xanh là một trong những mẹo trị nám da có nguồn gốc dân gian. Cho tới nay, đây cũng chính là cách trị nám bằng đu đủ xanh được nhiêu bạn trẻ áp dụng và đánh giá là mang lại hiệu quả cao.

Theo các chuyên gia trong quả đu đủ xanh có chứa rất nhiều enzym, cùng với các dưỡng chất sẽ giúp trẻ hóa làn da, đồng thời chất chống oxy hóa có trong nhựa đu đủ sẽ giúp làm giảm quá trình lão hóa làn da, chữa nám da tận gốc.

Các dưỡng chất có trong quả đu đủ xanh sẽ hạn chế tình trạng tích tụ sắc tố melanin, do vậy các nốt nám da sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng. Vì thế việc dùng đu đủ xanh làm đẹp đã được phái đẹp tin tưởng sử dụng để lấy lại làn da mịn màng trắng sáng.

2. Cách trị nám bằng đu đủ xanh

Để giúp cải thiện làn da bị thâm sạm nám, các bạn có thể tham khảo và áp dụng theo một vài cách chữa nám bằng quả đu đủ xanh dưới đây:

  • Cách trị nám bằng nước ép đu đủ

Với cách trị bệnh nám da bằng đu đủ xanh bạn chỉ cần thực hiện cách làm đơn giản, không mất nhiều thời gian cũng như công sức lẫn tiền bạc lại mang đến cho bạn một kết quả vô cùng tuyệt vời. Hãy lấy quả đu đủ xanh, đã bỏ hết ruột rồi bạn cắt ra thành những lát mỏng, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, bạn sẽ thu được nước ép đu đủ.

cách trị nám bằng đu đủ xanh hiệu quả nhanh

Cách trị nám bằng đu đủ xanh giúp xóa mờ thâm sạm nhanh chóng

Tiếp đến đi rửa mặt thật sạch rồi lấy bông gòn thấm nước ép đu đủ để thoa lên làn da bị thâm nám, đồng thời bạn hãy thực hiện các động tác masage làn da để cho các dưỡng chất có trong quả đu đủ xanh nhanh chóng ngấm sâu vào trong làn da, loại bỏ các vết nám một cách hiệu quả. Sau khoảng 15 phút bạn hãy đi rửa lại bằng nước sạch. Chỉ cần áp dụng cách này sẽ nhanh chóng phát huy công dụng, sau một thời gian sử dụng, bởi vì các vết thâm nám trên làn da sẽ bị xóa mờ, trả lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng trắng sáng.

  • Mẹo chữa nám da mặt bằng nhựa đu đủ xanh

Nhựa đu đủ xanh có công dụng tuyệt vời trong việc trị nám da, bởi vì các chất có trong nhựa đu đủ sẽ giúp làm đẩy lùi các vết thâm nám, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy tế bào chết cho làn da. Do vậy cách trị nám bằng nhựa đu đủ đã mang đến cho bạn một công thức vô cùng hiệu quả.

Bạn chỉ cần làm sạch làn da, sau đó lấy nhựa đu đủ để thoa lên làn da bị thâm nám, nhẹ nhàng masage làn da để cho các chất có trong nhựa đu đủ nhanh chóng ngấm sâu vào trong làn da, sau khoảng 10- 15 phút bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

  • Cách trị nám da bằng đu đủ xanh kết hợp với mật ong

Mật ong một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người, trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá, vừa tốt cho sức khỏe, lại còn có công dụng tuyệt vời đối với làn da của bạn. Khi kết hợp với đu đủ xanh đã mang đến một bí quyết để trị nám rất tốt.

cách trị nám bằng đu đủ xanh đắp mặt nạ

Mặt nạ từ đu đủ xanh để trị nám da

Bạn chỉ cần lấy quả đu đủ xanh đã được bỏ hết ruột bên trong, sau đó cắt ra thành những lát mỏng cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi chắt lấy nước đu đủ cho thêm mật ong vào trộn đều lên để thoa lên vùng da bị thâm nám.

Với cách trị nám bằng đu đủ xanh ở trên sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.

Xem ngay: 

Mặt nạ đu đủ chín với sữa tươi, bí quyết dưỡng da hoàn hảo

Bật mí cách trị nám bằng chuối xanh cho hiệu quả bất ngờ

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo