Sữa rửa mặt Z9 – chất lượng hàng nội địa Việt có như mong đợi?

Nên Đọc:

>> Máy rửa mặt Hàn quốc loại nào tốt, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chung về sữa rửa mặt Z9

Sữa rửa mặt Z9 là sản phẩm thuộc thương hiệu Z9 đến từ Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Ngọc Khải. Bộ sữa rửa mặt Z9 bao gồm 3 sản phẩm chuyên biệt như sau:

  • Sữa rửa mặt Z9 tinh chất trà xanh

Dòng sữa rửa mặt này dành cho các chị em phụ nữ có vấn đề về nám, tàn nhang, lão hóa, da nhăn nheo, chảy xệ. Sản phẩm được giới thiệu là có tác dụng phục hồi và chống lão hóa da. Ngoài ra, lớp bọt trắng mịn màng được chiết xuất từ tinh chất trà xanh giúp chống lại các vi khuẩn có thể tấn công da mặt, đồng thời kiểm soát chất nhờn trên da mặt, loại bỏ lớp bụi bẩn và lượng bã nhờn dư thừa trên da.

Ngoài tác dụng trên, việc lấy đi các tế bào dư thừa trên da còn giúp da thổi bay các đốm nám, tàn nhang, xỉn màu, đem lại cho người dùng làn da trắng sáng, mịn màng.

  • Sữa rửa mặt Z9 tinh chất lô hội

Tận dụng những lợi ích của lô hội (nha đam) đối với da, sữa rửa mặt Z9 tinh chất lô hội cũng được giới thiệu là có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá, giảm thâm mụn. Từ đó giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Bao bì các sản phẩm sữa rửa mặt z9

Các sản phẩm sữa rửa mặt từ thương hiệu Z9

  • Sữa rửa mặt Z9 tinh chất hoa hồng

Sữa rửa mặt Z9 phiên bản hồng từ tinh chất hoa hồng cũng được ra mắt người tiêu dùng với những tác dụng nổi bật như: dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa mụn, loại bỏ các đốm da xỉn màu và các tế bào chết trên da.

Ngoài 3 sản phẩm sữa rửa mặt nêu trên, Z9 còn cho ra mắt kem tẩy tế bào chết với bao bì màu vàng. Nhiều người gọi tắt đây là sữa rửa mặt nghệ Z9.

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Z9 được nhà sản xuất quảng cáo với chức năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và triệt để trên da mặt. Theo đó những tế bào chết bám trên da mặt cùng bụi bẩn, da khô và thậm chí là mụn cám cũng có thể được làm sạch sau khi bạn sử dụng sản phẩm này. Nên dùng sản phẩm này mỗi tuần 1-2 lần để quá trình tẩy tế bào chết được hiệu quả nhất.

2. Những thắc mắc về sữa rửa mặt Z9

Những năm qua, các hãng mỹ phẩm trong nước giá rẻ dường như lâm vào tình trạng “ế ẩm” vì người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với những sản phẩm nội địa. Dù vậy, khi tìm hiểu về sữa rửa mặt Z9, chúng tôi cũng nhận được nhiều câu hỏi như sau:

  • Sữa rửa mặt Z9 giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Đầu tiên là về giá, sản phẩm này được xếp vào mức giá “bình dân” với 3 sản phẩm sữa rửa mặt tinh chất Hoa hồng, Lô hội và Trà xanh có giá bán trên thị trường là 32.000 VNĐ/tuýp 60g. Riêng sản phẩm kem tẩy tế bào chết Z9 thì có giá bán tham khảo là 79.000 VNĐ/tuýp.

Là một mỹ phẩm nội địa Việt, Z9 trông khá “lép vế” so với những mỹ phẩm ngoại nhập về cả mẫu mã và chất lượng. Người Việt Nam có câu “tiền nào, của nấy” nên chắc hẳn với giá bán chỉ 32.000 VNĐ cho một tuýp sữa rửa mặt là quá rẻ khiến người tiêu dùng phải đặt câu hỏi về chất lượng của sản phẩm này.

 Sữa rửa mặt Z9 làm sạch da có tốt không

Sữa rửa mặt và các sản phẩm khác của Z9 có mức giá khá “bình dân”

Vì đây là sản phẩm sản xuất trong nước, do vậy các bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các cử hàng mỹ phẩm lớp. Ngoài ra, các bạn có thể tới địa chỉ công ty là A5-21F Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM hoặc đăng nhập trang web http://ngockhai.com/ để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm chăm sóc da này.

  • Sữa rửa mặt Z9 có tốt không?

Khá nhiều người tiêu dùng cho rằng mỹ phẩm nội địa được sản xuất với những công nghệ không mấy hiện đại như ở nước ngoài, không đảm bảo tốt cho da. Tuy nhiên, trên thực tế khi khảo sát ý kiến người dùng về sản phẩm Z9 của Việt Nam đã có không ít bạn đã sử dụng và dành nhiều lời khen như:

Bạn Hoàng Minh cảm nhận rằng: “Mình được người bạn tặng sữa rửa mặt Z9, sau khi sử dụng mình thấy hiệu quả rất tốt, làn da sạch sâu, rất thông thoáng.”

Bạn Pushen259 chia sẻ: “Mình dùng thử sản phẩm này rồi và thấy khá ok, chất lượng cũng ổn. Không biết dùng lâu dài sẽ thế nào. Mình mua tuýp màu hồng nhưng trên mạng chỉ toàn bán tuýp màu cam, lo lắng quá.”

Bạn Maianh232 thì cho biết: “Mình không dùng kem tẩy tế bào chết của Z9 mà dùng sữa rửa mặt màu hồng của Z9 cơ. Quảng cáo là sạch da và hết mụn nhưng thực tế da mình lúc rửa xong bị căng khô và thiếu ẩm trầm trọng nên sau đó mình phải dưỡng ẩm rất nhiều. Rồi da còn cảm giác như bị bắt nắng nhiều hơn. Thấy vậy nên mình đã ngưng dùng rồi.”

đánh giá về sữa rửa mặt z9 hiệu quả ra sao

Bình luận về sữa rửa mặt Z9 trên diễn đàn webtretho

Như vậy, với một số người không hẳn hàng nội địa là “kém chất lượng”, song các bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm vì hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người chứ không phải đối tượng nào sử dụng cũng nhận được hiệu quả như mong muốn.

Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm phản hồi của bạn đọc về sữa rửa mặt Z9 để có đánh giá khách quan nhất. Độc giả có thể để lại phản hồi về sản phẩm ở phần bình luận cuối bài viết, chúng tôi sẽ tổng hợp và đánh giá.

Xem ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo