Sữa rửa mặt Sakura Nhật Bản tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Nhật Bản làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Giới thiệu về 3 dòng sữa rửa mặt Sakura của Nhật Bản

Sữa rửa mặt Sakura là dòng mỹ phẩm của thương hiệu cùng tên có xuất xứ từ Nhật Bản. Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm có thành phần 100% là các nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên và được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Hiện nay, sữa rửa mặt Sakura có 3 dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau là:

1. Sữa rửa mặt Sakura Deep purifying Cleansing Foam

Đây là sữa rửa mặt Sakura cho da nhờn, trị mụn. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên là tinh chất hoa cúc vàng, hoa trà Nhật Bản, hoa liti trắng, cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho da mặt.

Sữa rửa mặt Sakura Deep purifying Cleansing Foam

Bao bì sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep purifying Cleansing Foam

Với công thức hiện đại, sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleanser Foam có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong các nang lông giúp làm sạch da sâu. Sữa rửa mặt này được sản xuất ở dạng gel, tạo thuận lợi để các bọt sữa thẩm thấu nhanh vào da, để lấy đi những tế bào da chết, cân bằng Ph, giúp da mềm mịn. Ngoài ra, khả năng sát khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho da lên tới 99%, ngăn ngừa tình trạng da bị viêm sưng do mụn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả.

Thường xuyên dùng sữa rửa mặt Sakura trị mụn này sẽ giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc phòng chống và chữa mụn, loại bỏ những thâm sẹo do mụn, và làm da sáng mịn.

Giá bán: Giá sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 100ml khoảng 600.000VNĐ/sản phẩm.

2. Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

Với những bạn có làn da nhạy cảm thì đây chính là một loại sữa rửa mặt dành riêng cho làn da khó chiều này. Sản phẩm hoàn toàn chứa các thành phần là nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên.

Một số thành phần và công dụng của dòng sữa rửa mặt Sakura cho da nhạy cảm này gồm:

– Tinh chất trà xanh: Có tác dụng kháng viêm, và chất chống oxy hóa cao có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, giúp da luôn sạch, thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, các dưỡng chất này còn giúp da khỏe mạnh, không gây kích ứng, rất an toàn cho các bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

– Tinh chất hoa cúc trắng: Các dưỡng chất của thảo dược này rất tốt để giúp giữ ẩm, cân bằng PH, ngăn ngừa tình trạng da khô.

– Dưỡng chất từ rau má: Có tác dụng làm mát, giảm kích ứng cho da. Đặc biệt, còn rất tốt để giúp sản sinh collagen, làm da tươi trẻ, mịn màng.

– Tinh chất hoa trà: Với những dưỡng chất của hoa trà sẽ tăng cường khả năng chống lại tình trạng da bị oxy hóa, giúp ngừa lão hóa da, duy trì làn da khỏe mạnh, căng mịn.

Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

Hình ảnh sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura

Sữa rửa mặt Sakura cho da nhạy cảm là một sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu với nhiều ưu điểm như trên. Theo nhà cung cấp, sữa rửa mặt Sakura mang lại nhiều hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về da, đặc biệt là nám da mặt, tàn nhang và mụn nhờ khả năng làm sạch và tái tạo da của sản phẩm.

Giá bán: Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam có giá khoảng 600.000 VNĐ/sản phẩm.

3. Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

Theo thông tin của nhà sản xuất, đây là sản phẩm thiên về làm trắng da mặt, giúp bạn có làn da sáng hồng tự nhiên.

Ngoài khả năng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn hay tiêu diệt vi khuẩn dưới da, bảo vệ da khỏe mạnh. Sữa rửa mặt Sakura này còn có khả năng tăng cường dưỡng chất để nuôi dưỡng da sáng mịn, cân bằng sắc tố da, ngăn ngừa tình trạng da không đồng đều.

# Sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

Bao bì sản phẩm kem rửa mặt làm trắng da Sakura

Cũng như 2 dòng sữa rửa mặt Sakura ở trên, sữa rửa mặt trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser chứa nhiều thành phần tự nhiên. Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất từ rau má, rau sam, vỏ cây phỉ cùng các acid từ dầu dừa và dầu cọ.

Với dạng kết cấu dạng gel, sản phẩm có thể lấy đi những tế bào da chết, se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn. Ngoài ra, sữa rửa mặt Sakura này còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị mụn, nám và tàn nhang trên da mặt.

Giá bán: Sữa rửa mặt dưỡng da trắng Sakura Whitening Facial Cleanser có giá khoảng 680.000VNĐ/sản phẩm

2. Mua sữa rửa mặt Sakura chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, sữa rửa mặt Sakura đã có cơ sở phân phối chính thức. Các bạn có thể tới các địa chỉ cửa hàng dưới đây để tham khảo cũng như được tư vấn thêm về sản phẩm.

  • Tại Tp.HCM

– Số 204 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1

– Số 110 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3

– Số 10 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

  • Tại Hà Nội

– Số 14 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Số 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng

Ngoài ra, các bạn có thể đăng nhập lên trang web https://sakurabeauty.vn/sakura-viet-nam/ để tìm hiểu thêm về các địa chỉ phân phối mỹ phẩm Sakura gần nhất.

3. Review sữa rửa mặt Sakura có tốt không?

Mỹ phẩm Sakura có địa bàn phân phối sản phẩm rộng rãi và được không ít chị em biết tới. Vậy thực hư rửa mặt mặt Sakura có tốt không như lời quảng cáo của nhà sản xuất?

Trước khi đưa ra kết luận, chúng tôi đã tiến hàng khảo sát ý kiến người dùng là nhận được nhiều review như sau:

Thành viên Tonggianny nêu cảm nhận như sau: “Em đã dùng sữa rửa mặt trắng da Sakura thấy hiệu quả rất tốt. Công việc của em là phóng viên. Do vậy, thường phải đi ra ngoài đường, da mặt bám nhiều bụi bẩn, lỗ chân lông to và da sạm đen. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng sữa rửa mặt sakura kết hợp với kem dưỡng trắng da chống lão hóa, giờ da trắng hồng hào, những vết thâm do mụn để lại cũng mờ hẳn, da cũng không ăn nắng. Mặc dù giá hơi cao, nhưng dùng yên tâm.”

# Sữa rửa mặt trắng da Sakura tốt không

Đánh giá sữa rửa mặt Sakura của người dùng trên diễn đàn webtretho

Thành viên thyminhminh: “Mình đã dùng sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura, thấy da đỡ mụn và vết thâm cũng mờ đi trông thấy, da sáng hơn. Mình rất hài lòng về sản phẩm. “

Thành viên Thaovi cũng nhận xét về sữa rửa mặt Sakura như sau: “Mình được người bạn tặng sữa rửa mặt Sakura, sau khi dùng cảm thấy da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng. Dùng hết một tuýp thấy tình trạng da mụn của mình giảm đáng kể, làn da sáng mịn hơn. Mình rất thích sản phẩm này và không có ý định dùng loại khác để thay thế.”

Như vậy để thấy rằng sữa rửa mặt Sakura nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người dùng. Tuy nhiên, các bạn lưu ý hiệu quả của sản phẩm cũng phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người.

Qua những nhận xét của người dùng, chúng tôi cũng đưa ra kết luận về ưu và nhược điểm của sản phẩm như sau:

  • Ưu điểm của sữa rửa mặt Sakura

– Sản phẩm dạng gel tác động nhẹ nhàng lên tế bào da giúp làm sạch da hiệu quả.

– Giúp giảm tình trạng mụn, ngăn ngừa kích ứng

– Giúp giữ ẩm ngăn ngừa tình trạng da khô hay bong tróc

– Sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên do vậy rất an toàn cho làn da.

  • Nhược điểm của sữa rửa mặt Sakura

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm làm sạch da này giá thành đắt. Tuy nhiên, xét về chất lượng thì sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Sữa rửa mặt Sakura mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên vì giá thành đắt nên trở thành trở ngại của nhiều chị em. Các bạn có thể tham khảo sang những dòng sữa rửa mặt khác của Nhật Bản, Hàn Quốc để phù hợp với kinh tế của mình hơn. Chi tiết về các sản phẩm, các bạn hãy tham khảo ở bài viết dưới đây.

Xem ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo