Sữa rửa mặt nghệ Thorakao có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt nghệ Thorakao

Sữa rửa mặt hạt nghệ của Thorakao được sản xuất với các hạt massage nghệ có kích thước nhỏ giúp kích thích quá trình lưu thông dòng máu dưới da từ đó tăng cường da da đồng thời giúp làm sạch da sâu. Với thành phần chính là tinh chất nghệ chứa nhiều dưỡng chất curcumin có khả năng chống oxy hóa mà sát trùng mạnh có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa tình trạng da viêm sưng do mụn, giúp giảm mụn, thâm sạm do mụn hiệu quả.

Sữa rửa mặt nghệ Thorakao

Sữa rửa mặt nghệ Thorakao giúp làm sạch da, ngừa mụn hiệu quả

Ngoài ra, trong loại sữa rửa mặt này còn chứa thành phần Shea Butter được chiết xuất từ cây Mangifolia có khả năng cung cấp cho da độ ẩm lý tưởng mang lại cảm giác mềm dịu cho làn da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel mềm mỏng giúp lấy đi chất bẩn một cách tối đa nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên của da do vậy sau khi rửa mặt bạn sẽ cảm thấy da thông thoáng mềm mượt mà không khô căng.

Với những bạn bị nám da, tàn nhang có thể sử dụng sữa rửa mặt này để loại bỏ bã nhờn bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tạo môi trường lý tưởng để da thấm thấu kem trị nám hiệu quả nhất.

Sản phẩm không chứa thành phần Corticoid và Isobutyl Parabens rất an toàn với làn da do vậy sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da dễ bị kích ứng.

2. Sữa rửa mặt hạt nghệ của Thorakao giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay sữa rửa mặt nghệ Thorakao có giá khoảng 32.000VNĐ/tuýp, 100g. So với những dòng sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt nghệ Thorakao có mức giá khá rẻ và được nhà cung cấp hứa hẹn với nhiều công dụng chăm sóc da. Do vậy để tiết kiệm chi phí, thì đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Tuy các bạn cũng cần lưu ý, sữa rửa mặt nghệ Thorakao được sản xuất tại Việt Nam nhưng không bởi vậy mà không xuất hiện những sản phẩm giả, kém chất lượng. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn nên chọn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hoặc tại Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị lớn. Ngoài ra, các bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ công ty mỹ phẩm Thorakao Việt Nam tại số 241 Bis Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.HCM hoặc đăng nhập website: www.thorakao.com.

3. Sữa rửa mặt nghệ Thorakao có tốt không?

So với những dòng sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt nghệ Thorakao có giá khá rẻ, vậy hiệu quả của sản phẩm có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều phản hồi như sau:

Bạn Nhathy1992 sau khi đã sử dụng sản phẩm đã chia sẻ rằng:

“Mình đã từng sử dụng sữa rửa mặt nghệ của Thorakao và da mặt đã bị dị ứng kinh khủng. Sau khi kiên trì sử dụng hết 2 tuýp mình thấy hiệu quả không được như nhà sản xuất quảng cáo, da mặt dị ứng khiến mình rất thất vọng. Hiện giờ mình đã ngưng sử dụng sản phẩm này.”

Sữa rửa mặt nghệ Thorakao có tốt không

Riview của người dùng về hiệu quả sữa rửa mặt hạt nghệ thorakao có tốt không?

Bạn Nguyễn Hải Anh cũng nhận xét về sữa rửa mặt hạt nghệ Thorakao rằng:

“Mình thấy hiệu quả sữa rửa mặt nghệ Thorakao bình thường. Chất gel mịn, sau khi rửa mặt xong thấy cũng sạch da nhưng không thấy những hiệu quả khác như nhà sản xuất quảng cáo như giúp làm giảm mụn hay dưỡng ẩm gì cả. Tuy nhiên với mức giá như vậy nếu chỉ dùng để làm sạch da thồng thường thì mình thấy dùng được.”

Bạnh Hoàng Hoài Phương cũng bình luận về sản phẩm như sau:

“Sữa rửa mặt nghệ Thorakao giá thì rẻ song hiệu quả mình không thấy ưng ý. Sau khi dùng xong mình thấy da mặt rất nhờn và mùi sữa rất nồng nên dùng được 1 tuần thì mình tạm biệt em này.”

Như vậy có thể thấy rằng mỗi người đều có cảm nhận riêng về dòng sữa rửa mặt nghệ Thorakao. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, mặc dù sản phẩm được chiết xuất từ những dưỡng chất có lợi cho da nhưng tinh chất nghệ, song ở mỗi cơ địa sản phẩm sẽ phát huy những công dụng ở mức độ khác nhau.

Xem thêm: 

Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

Review về sữa rửa mặt rau củ thải độc của Hàn Quốc Super Vegitoks tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo