Sữa rửa mặt Missha có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

 Xem ngay:

>> Sữa rửa mặt Olay 7 in 1 làm sạch da có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt E100 loại nào tốt, giá bao nhiêu tiền?

1. Thông tin chung về sữa rửa mặt Missha

Sữa rửa mặt Missha là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, do đó nó mang đặc trưng của mỹ phẩm Hàn Quốc, đó chính là có chiết xuất từ thiên nhiên và chứa mùi thơm dịu nhẹ. Hiện nay, Missha đang sản xuất và phân phối hai dòng sản phẩm sữa rửa mặt đó là Missha Super Aqua và Missha Line Friends.
  • Sữa rửa mặt Missha Super Aqua

Sữa rửa mặt Missha Super Aqua Refreshing Cleansing Foam được giới thiệu với công dụng vượt trội chính là làm sạch và dưỡng ẩm với bọt đặc. Đây là sữa rửa mặt dạng bọt đặc, có thành phần chính bao gồm:
– Moisclean: Là thành phần giữ ẩm cho da thường có trong các loại kem dưỡng ẩm. Moisclean được chia theo tỉ lệ thích hợp đủ để giúp làm sạch các tạp chất trên da mà không gây kích ứng, không mất đi độ ẩm cần thiết trên da. Mặt khác, cung cấp cho da một độ ẩm vừa phải, tạo cảm giác mềm mịn ngay khi vừa rửa mặt xong.
sữa rửa mặt missha super aqua dưỡng ẩm tốt
 Sữa rửa mặt Missha Super Aqua có tác dụng dưỡng ẩm
– Tinh chất hoa sen xanh: Có tác dụng giúp làm sạch và bảo vệ da tránh khỏi những tác động có hại cho da từ môi trường.
Ngoài công dụng làm sạch da mặt và dưỡng ẩm, sản phẩm còn đạt điểm cộng chính là yếu tố sạch da chứa thành phần dưỡng ẩm, đem lại hiệu quả làm sạch ẩm vô cùng tốt cho da. Bên cạnh đó, sự kết hợp của Moisclean và Hoa sen xanh còn giúp thanh lọc làn da mệt mỏi khi mỗi ngày phải chịu các độc hại từ môi trường.
Sữa rửa mặt Missha Super Aqua phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những nàng có làn da khô, muốn loại bỏ tạp chất nhẹ nhàng mà không gây khô da và muốn dưỡng ẩm mịn mà không bị bám rít sau khi rửa mặt.
  • Sữa rửa mặt Missha Line Friends

Sữa rửa mặt Missha Line Friends Edition có tên đầy đủ là Missha Flower Bouquet Iris Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt dạng tạo bọt với ba phiên bản vô cùng đáng yêu được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên khác nhau phù hợp với từng loại da cho các nàng tha hồ lựa chọn, bao gồm:
– Sữa rửa mặt Missha Vịt Vàng được chiết xuất từ tinh chất hoa diên vĩ, có tác dụng chính là làm sạch da, giúp da luôn sạch mịn màng, trẻ trung và tươi tắn.
sữa rửa mặt missha line friends 3 màu
Sữa rửa mặt Missha Line Friends với 3 phiên bản đáng yêu
– Sữa rửa mặt Missha Thỏ Hồng có 5% thành phần chiết xuất từ hoa anh đào với mùi thơm dịu nhẹ, có công dụng chính là nuôi dưỡng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da mặt.
– Sữa rửa mặt Missha Gấu Nâu được chiết xuất từ hoa lan chuông lại có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết và các lớp sừng cùng chất cặn trang điểm “cứng đầu” trên da mặt, đồng thời kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên da mặt và duy trì kết cấu da, giúp da luôn săn chắc và hỗ trợ trị nám da, tàn nhang hiệu quả.

# Cách dùng sữa rửa mặt Missha

Sau khi tẩy trang bằng dầu tẩy trang, bạn tiếp tục làm ẩm da mặt bằng nước ấm rồi lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, xoa đều với chút nước để tạo bọt và massage khắp mặt trong vòng 60 giây. Cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước mát để các lỗ chân lông được se khít. Sau đó tiến hành các bước chăm sóc da như bình thường.
Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên sử dụng rửa sữa mặt hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

2. Giải đáp về sữa rửa mặt Missha

Một vài câu hỏi về dòng sữa rửa mặt Missha như mua sản phẩm ở đâu, review ra sao, giá bán như thế nào… sẽ được giải đáp ngay dưới đây:

  • Sữa rửa mặt Missha giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sữa rửa mặt Missha Super Aqua được bán với giá khoảng 250.000 VNĐ/tuýp 200ml và sữa rửa mặt Missha Line Friends có giá dao động từ 120.000 – 130.000 VNĐ/tuýp 150ml.
Tin vui cho các nàng mê sữa rửa mặt và các sản phẩm khác của Missha là thương hiệu này đã có được phân phối chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo trụ sở chính tại miền Nam địa chỉ 511/14 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM và trụ sở phân phối tại miền Bắc địa chỉ 115 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Sữa rửa mặt Missha review

Trước lời quảng cáo về hiệu quả của sản phẩm sữa rửa mặt Missha, chúng tôi đã tìm hiểu trên một số diễn đàn làm đẹp và tổng hợp review của người tiêu dùng về sản phẩm này như sau:
Thành viên Thái Nguyễn Hòa nhận xét: “Sữa rửa mặt Missha Super Aqua có mùi thơm nhẹ, thoa lên mặt cảm giác mịn màng, rửa mặt xong thì da vừa sạch lại không bị khô. Mình cảm giác như được dưỡng ẩm mà vẫn sạch da, thật sự rất ưng em này.”
review về sữa rửa mặt missha
Sữa rửa mặt Missha Super Aqua được review khá tốt
Cùng sản phẩm này nhưng bạn Vân Phạm lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược: “Mình dùng sản phẩm này được 2 tháng rồi và không thấy hiệu quả như quảng cáo. Sữa rửa mặt không nhiều bọt, thơm nhẹ nhưng lại bị khô da sau khi rửa mặt.”
Sữa rửa mặt Missha Super Aqua được nhận xét gây khô da
Về sản phẩm sữa rửa mặt Missha Line Friends, thành viên Thu Dung Phạm đánh giá: “Điểm cộng cho em này là bề ngoài rất đáng yêu và bắt mắt. Tuy nhiên, mình dùng dòng Gấu Nâu thì thấy khá khô, sau khi rửa mặt xong mình có cảm giác bị căng và khô da mặt. Nên mình nghĩ sẽ không dùng em này lần nữa đâu.”

Có thể thấy, nhiều người tiêu dùng sau khi sử dụng dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Missha đã phản hồi về khuyết điểm làm da bị khô. Lý giải về điều này, có thể do Hàn Quốc có khí hậu khác Việt Nam nên sữa rửa mặt của Hàn không thể thích hợp với phần đa người tiêu dùng, đặc biệt là tình trạng khô và mất đi độ ẩm. Do vậy, người dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin tham khảo của chúng tôi về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Missha của Hàn Quốc. Hy vọng chúng có thể giúp cho bạn tìm ra được dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Hada Labo loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Review về sữa rửa mặt rau củ thải độc của Hàn Quốc Super Vegitoks tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo