Sữa rửa mặt gạo The Face Shop 150ml, 300ml có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Atomy có tốt không? Giá bán thế nào?

>> Review về sữa rửa mặt rau củ thải độc của Hàn Quốc Super Vegitoks tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt gạo The Face Shop

Theo Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở xứ sở Kim chi. Từ những ngày đầu thành lập nhãn hàng này đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên trong đó phải kể tới là sữa rửa mặt cám gạo The Face Shop.

Theo lời giới thiệu của hãng, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên đặc biệt là nước gạo, vitamin B5 comphex, tinh dầu Moringa và chất Fit Protetin chiết xuất từ phong lan.

Ngoài ra, sữa rửa mặt gạo của The Face Shop này còn có nhiều thành phần khác như: Water/ Eau, Glycerin, Stearic Acid, Glycol Distearate, Cocamdopropyl Betaine, Glycerryl Stearate,…

Công dụng của sữa rửa mặt gạo The Face Shop

Sữa rửa mặt gạo The Face Shop giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da sâu

Một số ưu điểm của sữa rửa mặt chiết xuất từ gạo The Face Shop này là:

– Sữa rửa mặt chứa nhiều chất tẩy nhẹ sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và kể cả những bột phấn trang điểm, kem chống nắng còn sót lại ở bên sâu lỗ chân lông.

– Dầu thực vật Moringa trong loại sữa rửa mặt gạo The Face Shop còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ hiệu quả trong việc loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, tăng cường da sáng khỏe.

– Sản phẩm với nhiều tinh chất từ hạt gạo Nhật Bản và tinh chất dưỡng ẩm sẽ giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là khói bụi. Đồng thời nó còn có chức năng tăng cường chống lại các dấu hiệu lão hóa, hỗ trợ điều trị nám da mặt, tàn nhang, bảo vệ một làn da tươi trẻ.

– Chất kem của sữa rửa mặt này rất mềm mịn, khả năng tạo bọt tốt, bọt trắng phủ rộng sẽ lấy đi bụi bẩn ẩn sâu nhanh chóng mà không gây ra tình trạng da bị khô rít sau khi sử dụng.

Với những thành phần tự nhiên an toàn, lành tính, sản phẩm phù hợp để sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng và có thể dùng cho cả nam và nữ.

2. Cách sử dụng sữa rửa mặt nước gạo The Face Shop

Cách dùng sữa rửa mặt gạo The Face Shop rất đơn giản, các bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm ướt da mặt và hai bàn tay.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa phải, tạo bọt bằng cách áp 2 lòng bàn tay xoa nhẹ tới khi có bọt trắng rồi massage da mặt khoảng 1 – 2 phút.

Bước 3: Các bạn dùng nước sạch rửa lại mặt để loại bỏ sữa rửa mặt bán trên da mặt.

Sử dụng sữa rửa mặt gạo The Face Shop như thế nào

Các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt nước gạo The Face Shop hàng ngày để bảo vệ da sáng khỏe

Lưu ý: Nên dùng sữa rửa mặt gạo The Face Shop hàng ngày để cảm nhận hiệu quả sản phẩm mang lại.

3. Sữa rửa mặt gạo The Face Shop giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay sữa rửa mặt gạo của The Face Shop Hàn Quốc được bán ở Việt Nam với giá thành như sau:

  • Sữa rửa mặt gạo The Face Shop 300ml có giá khoảng 22.000VNĐ/tuýp.
  • Sữa rửa mặt gạo The Face Shop 150ml có giá khoảng 169.000VNĐ/tuýp.
  • Sữa rửa mặt gạo The Face Shop 100ml có giá khoảng 100.000VNĐ/tuýp.

Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop được phân phối chính thức tại công ty TNHH Hoa Sen Việt. Để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng cũng như là tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của thương hiệu, các bạn có thể tới trực tiếp các địa chỉ sau:

– Tại Hà Nội:

Showroom 61 Xuân Thủy , P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy

Showroom 191 Chùa Bộc, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa

Gian hàng tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Phạm Ngọc Thạch…

– Tại Tp.HCM

Gian hàng tại Diamond Plaza, Parkson Sài Gòn, Vincom Thảo Điền…

Hoặc, các bạn có đăng nhập trực tiếp vào trang web https://thefaceshop.com.vn/. để tìm địa chỉ mua hàng gần nhất.

3. Review sữa rửa mặt gạo The Face Shop có tốt không?

Từ khi sữa rửa mặt gạo The Face Shop tới tay người dùng đã có nhiều đánh giá về sản phẩm, tiêu biểu là trên diễn đàn webtretho không ít thành viên đã đưa ra cảm nhận của mình sau khi đã sử dụng. Cụ thể như sau:

Bạn Maruko_Maruko chia sẻ về kinh nghiệm dùng sữa rửa mặt The Face Shop như sau: “Mình dùng sữa rửa mặt The Face Shop trà xanh mùa hè thấy làm sạch da tốt. Nhưng mùa đông dùng sữa rửa mặt gạo The Face Shop thì thích hợp mùa đông hơn.”

Thành viên Lylys cũng chia sẻ rằng: “Mình đã sử dụng sữa rửa mặt gạo The Face Shop và kết quả là mới dùng được 3, 4 ngày thì nổi rất nhiều mụn bọc và mụn nhỏ liti, sợ quá nên đã mang tặng người khác.”

Sữa rửa mặt gạo The Face Shop của nước nào

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt gạo The Face Shop tốt không?

Thành viên Phuongtham cũng nhận định như sau: “Mình được người bạn tặng tuýp sữa rửa mặt nước gạo The Face Shop. Tìm hiểu trên mạng mình thấy sản phẩm được giới thiệu rất nhiều công dụng. Tuy nhiên khi sử dụng được gần 6 tháng rồi, mình thấy ngoài khả năng làm sạch thì không thấy có tác dụng nào khác.”

Qua những chia sẻ của người dùng để thấy rằng hiệu quả của sản phẩm thực tế không phải ai cũng hài lòng vì ở mỗi người cơ địa khác nhau sẽ khiến sữa rửa mặt phát huy công dụng ở mức độ không giống nhau. Để đảm bảo sản phẩm hợp với làn da, các bạn nên thử độ kích ứng của sữa rửa mặt gạo The Face Shop ở da ở cánh tay trước khi sử dụng cho da mặt hàng ngày.

Xem ngay:

Xịt khoáng Innisfree 50ml có tốt không và giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Hada Labo loại nào tốt, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo