Sữa rửa mặt E100 loại nào tốt, giá bán và review như thế nào?

(Hoàng Thu Thảo – Nam Định)

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

>> Các loại sữa rửa mặt trị mụn của Nhật – Hàn – Pháp – Mỹ tốt nhất hiện nay

Cảm ơn bạn Thảo đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Dòng sữa rửa mặt E100 là sản phẩm chăm sóc da rất quen thuộc của nhiều bạn gái không chỉ vì khả năng làm sạch, lành tính mà giá cả cũng rất phải chăng. Đây là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm E100 sản xuất tại Công Ty Đại Việt Hương, Việt Nam.

Theo thông tin của nhà sản xuất ưu điểm lớn nhất của dòng sữa rửa mặt E100 là chứa các tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho mọi loại da. Độ pH của sữa rửa mặt E100 đạt chuẩn 5.5 đảm bảo làm sạch hiệu quả mà không gây hại cho da.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da để mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất.

1. Gợi ý sữa rửa mặt E100 loại nào tốt?

Với những bạn yêu thích dòng mỹ phẩm Việt Nam E100, có thể tham khảo và lựa chọn một số loại sữa rửa mặt như:

  • Sữa rửa mặt E100 nghệ vàng

Đây là một trong những loại sữa rửa mặt E100 được nhà cung cấp dành nhiều sự ưu ái.

Điểm nổi bật của sản phẩm là sữa rửa mặt E100 chiết xuất nghệ tươi, giàu làm lượng chất chống oxy hóa có khả năng ức chế các sắc tố melanin, cân bằng sắc tố da, giúp giảm nám, tàn nhang, làm mờ sẹo, dưỡng trắng da. Chất kháng khuẩn trong nghệ vàng còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn trị mụn, hỗ trợ điều trị mụn trên da mặt hiệu quả.

Sữa rửa mặt E100 nghệ vàng mang lại hiệu quả làm sạch da

Sữa rửa mặt E100 nghệ vàng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

Đặc biệt trong sữa rửa mặt E100 chứa nhiều hạt tẩy tế bào chết, giúp lấy đi những tế bào da cằn cỗi, tăng cường da sáng mịn, đều màu.

Thường xuyên sử dụng sử dụng sữa rửa mặt E100 này không chỉ làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng, tăng cường điều trị các bệnh về da đặc biệt là mụn, nám da, tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả.

Sản phẩm phù hợp cho các bạn có làn da da mụn, bị thâm nám hay sạm da.

Lưu ý: Chống chỉ định sử dụng sữa rửa mặt kem nghệ E100 đối với những đối tượng dị ứng với thành phần của nghệ.

  • Sữa rửa mặt E100 con bò

Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự ưu ái của nhà sử dụng. Từ những ngày đầu ra đời, sản phẩm được quảng cáo là chứa sữa bò tươi nguyên chất, có tác dụng dưỡng da trắng mịn. Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các axit lactic có khả năng lấy đi những tế bào da khô cằn, lớp sừng, kích thích quá trình sản sinh lớp tế bào mới, giúp mang lại một làn da tươi trẻ, sáng mịn.

Sữa rửa mặt E100 con bò giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt E100 con bò với tinh chất sữa bò tươi giúp da sáng mịn

Trong loại sữa rửa mặt E100 con bò này chứa nhiều hạt massage nhỏ, có tác dụng hỗ trợ đắc lực để loại bỏ bụi bẩn và các tế bào cằn cỗi, giúp bạn sở hữu làn da đều màu, căng mịn.

  • Sữa rửa mặt E100 nha đam

Từ xa xưa nha đam đã được biết tới là một loại thảo dược chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da mặt. Nha đam chứa nhiều nước cùng các vitamin giúp làm trắng da, đồng thời dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Trong sữa rửa mặt E100 được sản xuất với các thành phần hoàn toàn tự nha đam, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, ức chết các vi khuẩn gây mụn, sát trùng và ngăn ngừa mụn tái phát.

Đây là loại sữa rửa mặt thiên nhiên lành tính, phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là những bạn gái có làn da mụn, mẫn cảm.

Sữa rửa mặt E100 nha đam giúp dưỡng ẩm cho da

Sữa rửa mặt E100 nha đam tăng cường da mềm mịn

  • Sữa rửa mặt E100 dưa leo

Không ít các bạn nữ thường sử dụng dưa leo để đắp mặt hàng ngày vì nó có thể dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mặt sáng mịn.

Trong sữa rửa mặt E100 với tinh chất chiết xuất từ dưa leo nguyên chất có thể đảm bảo những công dụng mà dưa leo tươi mang lại.

Với các thành phần vitamin C tự nhiên có thể lấy đi những tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da sáng mịn đều màu. Đặc biệt dưa leo có nhiều chất kháng khuẩn, giúp trị mụn, tăng cường da sáng khỏe chống lại các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm phù hợp cho các loại da khô, da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt E100 dưa leo giúp trắng da

Sữa rửa mặt E100 dưa leo mang lại làn da sạch mịn màng

Trên đây là những loại máy rửa mặt E100 được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn gốc tự nhiên, độ PH chuẩn đảm bảo an toàn cho làn da sử dụng. Các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để cảm nhận những hiệu quả mang lại.

2. Những câu hỏi thắc mắc về sữa rửa mặt E100

Một vài thắc mắc và lời giải đáp về sữa rử mặt E100 như sau:

  • Cách sử dụng sữa rửa mặt E100 hiệu quả nhất?

Để sử dụng sữa rửa mặt E100 rất đơn giản, các bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Làm ướt da mặt với nước sạch.

Bước 2: Làm ướt tay, rồi lấy một lượng sữa rửa mặt E100 vừa phải, xoa nhẹ lòng bàn tay để tạo bọt.

Bước 3: Xoa sữa rửa mặt đã được tạo bọt lên da mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 1 – 2 phút để giúp loại bỏ những bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt.

Bước 4: Sau khi đã rửa mặt xong, các bạn dùng nước mát để làm sạch da mặt, loại bỏ bọt sữa trên da sạch sẽ.

  • Sữa rửa mặt E100 con bò có bọt không?

Theo thông tin của nhà sản xuất, sữa rửa mặt E100 có khả năng tạo bọt. Lớp bọt trắng mềm mịn có thể len lỏi sâu và lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và hút chất dầu thừa, giúp làn da thông thoáng, sạch mịn.

  • Sữa rửa mặt E100 nghệ, nha đam, con bò, dưa leo giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay sữa rửa mặt E100 có giá khá phải chăng, các sản phẩm có giá khoảng 18.000VNĐ – 20.000VNĐ/tuýp, dung tích 80ml.

Với mức giá này, khá phù hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là học sinh, sinh viên.

  • Sữa rửa mặt E100 mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Mỹ phẩm E100 là thương hiệu của Công Ty Đại Việt Hương, có trụ sở chính tại số 111 Nguyễn Trãi, Q.1, TPHCM và chi nhánh khắp tỉnh thành như

– Chi nhánh Vĩnh Long: Lô số A4, Quốc lộ 1A, Khu công nghiệp Hòa Phú, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

– Chi nhánh Cần Thơ: Số 29 Đường 3 tháng 2, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

– Chi nhánh miền Bắc: Số 19/31 Phan Trọng Tuệ, Văn Điền, Thanh Trì, Hà Nội

Vì đây là một sản phẩm Việt Nam do vậy được buôn bán khắp trong nước. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, chị em nên chọn mua sữa rửa mặt E100 tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc siêu thị lớn như: VinMart, Lotte, Big C,…

  • Review sữa rửa mặt E100 có tốt không?

Trong nhiều loại sữa rửa mặt ở Việt Nam thì dòng sản phẩm E100 được đánh giá là có giá thành rẻ nhất. Vậy với mức giá như vậy thì hiệu quả của sữa rửa mặt E100 con bò, nha đam, dưa leo, nghệ có tốt không là thắc mắc không chỉ riêng bạn Thảo mà còn là câu hỏi của rất nhiều bạn khác đã gửi câu hỏi về chuyên mục.

Trước khi đưa ra kết luận về hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi đã tiến hành thu thập những đánh giá của người dùng về sản phẩm trên trang webtretho và các diễn đàn làm đẹp như sau:

Bạn hiennamvan chia sẻ như sau: “Em rất thích sữa rửa mặt E100, sau khi sử dụng thấy da mịn màng, mùi hương ngọt nhẹ rất thoải mái. Em là sinh viên nên sử dụng sản phẩm này rất tiết kiệm.”

Sữa rửa mặt E100 có công dụng gì

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt E100 có tốt không

Bạn thu thủy cũng nhận định về hiệu quả của sản phẩm như sau: “Sữa rửa mặt E100 làm sạch da tốt, rửa xong thấy da mặt thông thoáng, dễ chịu. Tuy nhiên, ngoài khả năng này ra em không thấy sản phẩm có công dụng nào khác như nhà quảng cáo giới thiệu.”

Bạn dohamin lại than phiền rằng: “Em cũng đã từng sử dụng dòng sữa rửa mặt E100 vì nó rẻ tiền. Tuy nhiên sau khi sử dụng xong em đã hối hận, vì hiệu quả không như mong muốn. Em thấy chất kem nhơn nhớt, khả năng tạo bọt ít, rửa xong thấy da nhớt, rất khó chịu.”

Những đánh giá của người dùng trên đây để cho thấy rằng cùng một sản phẩm nhưng ở mỗi người dùng hiệu quả lại không giống nhau.

Ngay từ những ngày đầu cho ra mắt sản phẩm, nhà cung cấp đã hứa hẹn về hiệu quả làm sạch cũng như là hỗ trợ điều trị các bệnh về da của sữa rửa mặt E100. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng, hiệu quả của sản phẩm cũng tùy thuộc vào cơ địa ở mỗi người sử dụng.

Trên đây là thông tin về các loại sữa rửa mặt E100 tốt nhất hiện nay, hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn thảo lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc bạn làm đẹp thành công!

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Top 4 loại sữa rửa mặt Neutrogena của Mỹ tốt nhất và giá bán hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo