Sữa rửa mặt Atomy có tốt không? Giá bán thế nào?

 Nên Đọc:

1. Thông tin chung về sữa rửa mặt Atomy

Mỹ phẩm từ Hàn Quốc du nhập và trở nên phổ biến ở nước ta từ khá lâu. Sở dĩ như vậy một phần vì giá cả phải chăng, phần vì chất lượng tốt. Trong số đó, phổ biến nhất là mặt hàng sữa rửa mặt Hàn Quốc. Sữa rửa mặt Atomy có tên đầy đủ là sữa rửa mặt Atomy Evening Care Foam Cleanser, cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Atomy của Hàn Quốc.
Sữa rửa mặt Atomy có thành phần bao gồm: Axit Trichloroacetic, nước, Glycerin, axit myristic, butylen glycol, kali cocoyl glycinate,… cũng chiết xuất từ lá/rễ cây althaea officinalis, chiết xuất đông trùng hạ thảo sinensis, chiết xuất hoa cúc nobiliss, chiết xuất diếp cá, hoa oải hương, lá hương thảo,… hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên nên được khuyến cáo là phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng.
bao bì sữa rửa mặt atomy
Sữa rửa mặt Atomy Hàn Quốc được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên
Sữa rửa mặt Atomy evening care foam cleanser được giới thiệu đến tay người tiêu dùng với một số công dụng như sau:
– Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và các chất độc hại bám trên da và sâu bên trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng, giúp da được sạch, thông thoáng và cảm giác tươi tắn, khỏe mạnh hơn.
– Có thành phần beta-glucan tạo độ ẩm, hạn chế khô da sau khi sử dụng.
– Thành phần axit glycyrrhetinic có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa các vi khuẩn tấn công da và hình thành mụn, phù hợp với cả da nhạy cảm.

# Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Atomy

Làm sạch da mặt là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, nó tác động khá nhiều đến hiệu quả của các bước chăm sóc da tiếp theo. Đặc biệt, làm sạch da mặt đúng cách còn hạn chế được tình trạng nám da, tàn nhang, sạm da, mụn và các vấn đề khác. Tương tự các loại sữa rửa mặt thông thường khác, sữa rửa mặt Atomy Hàn Quốc sử dụng như sau:
Bước 1: Làm sạch mặt với dầu tẩy trang.
Bước 2: Cho 1 lượng sữa rửa mặt Atomy vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa nhẹ để tạo bột và bắt đầu thoa lên mặt. Tiến hành massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong khoảng 1 phút. Lưu ý, không nên rửa mặt quá lâu sẽ khiến da bị khô và sạm.
Bước 3: Rửa mặt lại thật sạch với nước. Thấm khô bằng khăn mềm và thực hiện các bước chăm sóc da như bình thường.
giá của sữa rửa mặt atomy
Dùng sữa rửa mặt Atomy Hàn Quốc 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối.

# Sữa rửa mặt Atomy giá bao nhiêu?

Khá bất ngờ sau khi chúng tôi tìm hiểu về mức giá của sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc Atomy, nó không hề rẻ chút nào so với mặt bằng chung mỹ phẩm Hàn Quốc đang được bày bán trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm này có giá dao động từ 290.000 VNĐ – 320.000 VNĐ/tuýp 150ml. Mức giá này là tương đối cao cho một sản phẩm là sữa rửa mặt, do vậy bạn nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm.
Atomy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chưa có cơ sở phân phối chính thức.
đánh giá về sữa rửa mặt atomy có tốt không
Sữa rửa mặt Atomy có tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất?
Hiện nay, sản phẩm của Atomy nói chung và sữa rửa mặt Atomy nói riêng đang được quảng cáo “rầm rộ” trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Youtube). Chính vì vậy, người dùng có thể mua hàng trực tiếp quá các kênh quảng cáo này, đồng thời nhận được lời mời tham gia trở thành cộng tác viên bán hàng hay đại lý bán hàng cho thương hiệu Atomy để được hưởng hoa hồng theo doanh số.
Đây là một hình thức bán hàng “đa cấp”, phân phối sản phẩm cho những cấp dưới, nhánh dưới để kinh doanh sản phẩm. Hình thức kinh doanh này tuy không phải là “xấu” nhưng vừa mới đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (thuộc Bộ Công thương) vừa đưa ra lời cảnh báo về hình thức bán hàng không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương hiệu Atomy.
Chính vậy, để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn nên mua sản phẩm tại các Showroom mỹ phẩm lớn và uy tín.

2. Sữa rửa mặt Atomy có tốt hay không?

Nhận thấy người tiêu dùng còn nhiều thắc mắc về sữa rửa mặt Atomy có tốt không, chúng tôi đã tìm hiểu và thu về một số review về sản phẩm.

Trên diễn đàn webtretho, thành viên @zenlyna đưa ra nhận xét như sau: “Mình dùng sữa rửa mặt Atomy của Hàn Quốc được một thời gian, đồng thời sử dụng trọn bộ skincare gồm 6 sản phẩm là Tonner, Lotion, Kem dưỡng da, Kem chống nhăn, Kem chống lão hóa và kem chống nắng. Có lẽ do mình dùng thống nhất một thương hiệu từ đầu đến cuối các bước chăm sóc da nên da được cải thiện nhiều lắm. Trông da căng mịn hơn, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da nên mình khá thích sản phẩm này. Mỗi tội giá hơi chát nên phải xem xét thật kỹ rồi mới mua nhé.”

Thành viên @shushu5284 cũng để lại bình luận tốt về sản phẩm này: “Mình dùng sữa rửa mặt Atomy hai tháng nay và thấy khá ổn. Sau khi rửa mặt, da cảm giác thông thoáng và mịn như da em bé. Sau đó mình cũng tiến hành các bước chăm sóc da như bình thường, thấy da cũng được cải thiện đáng kể.”

Tuy nhiên, thanh viên @thupham363 lại chia sẻ: “Mình dùng sữa rửa mặt Atomy đã mấy tháng này nhưng không được như lời quảng cáo, da không được căng mịn. Cũng có thể do mình không hợp với dòng này thì phải vì da mình cũng khá nhạy cảm.”

sữa rửa mặt atomy được nhận xét như thế nào

Sữa rửa mặt Atomy được review trên topic của webtretho

Nói chung, về chất lượng và hiệu quả chăm sóc da của sữa rửa mặt Atomy có tốt hay không phụ thuộc nhiều vào từng loại da và cách chăm sóc của mỗi người. Tuy nhiên, với mức giá sản phẩm khá cao, cùng hình thức kinh doanh “không rõ ràng” như vậy, người tiêu dùng chắc chắn sẽ phải đặt ra câu hỏi có nên lựa chọn sản phẩm này hay không.
Trên đây là những thông tin tham khảo của chúng tôi về sữa rửa mặt Atomy, hy vọng có thể giúp ích cho quý độc giả trong việc lựa chọn sản phẩm làm sạch da phù hợp nhất với mình.
Xem ngay:

Bình luận

  1. Quỳnh says: Trả lời

    Sữa rửa mặt atomy có độ pH bao nhiêu ạ 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo