Rửa mặt bằng lá trầu không, da trắng xinh y như gái Hàn

1. Rửa mặt bằng lá trầu không có tốt không?

Lá trầu không được biết đến như một loại thảo dược có tác dụng chữa trị một số bệnh hiệu quả, điển hình như về mụn nhọt, viêm da, ngứa ngáy. Trong lá trầu không có chứa các thành phần chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào, có thể tìm thấy như chất béo, muối khoáng, canxi, vitamin C, tinh dầu nên có công dụng rất tốt trong việc dưỡng da, làm đẹp da.

Rửa mặt bằng lá trầu không

Vì sao nên rửa mặt bằng lá trầu không?

Bên cạnh đó chất phenol trong lá trầu không còn có tác dụng khử trùng, kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá tấn công làn da của bạn. Đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho da, làm cho lỗ chân lông được se khít, từ đó giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, không còn lo lắng vì những nốt mụn xuất hiện trên làn da.

Cùng với những ưu điểm ở trên mà phái đẹp đã rất tin tưởng và sử dụng cách rửa mặt bằng lá trầu không để có được một làn đẹp như mơ ước. Áp dụng sao cho đúng cách? Hãy cùng xem các bước hướng dẫn sau đây.

2. Cách rửa mặt bằng lá trầu không đúng chuẩn

  • Rửa mặt bằng nước lá trầu không

Bạn hãy chuẩn bị một nắm lá trầu không đem đi rửa sạch với nước, sau đó cho nguyên liệu vào nồi, đổ nước vào đun sôi trong vòng 5 phút. Sau đó chắt lấy nước lá trầu không ra chậu để nguội.

Với cách rửa mặt bằng nước lá trầu không, bạn hãy sử dụng 2 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả mang lại vô cùng tuyệt vời, các dưỡng chất có trong lá trầu không sẽ được ngấm sâu vào trong làn da, giúp da trở nên thông thoáng, sạch sẽ, nhất là những nốt mụn sẽ không có cơ hội xuất hiện.

  • Xông hơi bằng nước lá trầu không

Rửa mặt bằng lá trầu không như thế nào

Sử dụng nước lá trầu không để rửa mặt

Bên cạnh việc rửa mặt bằng nước lá trầu không, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp da bằng cách xông hơi.  Hãy lấy một nắm lá trầu không đã được rửa sạch, cho vào nồi đổ nước ngập lá trầu không, nhớ cho thêm một ít muối vào cùng. Sau đó, đun sôi nước lá trầu không trong vòng 5 phút để cho tinh dầu không hòa với nước, tiếp đến trùm một cái khăn sạch lên đầu, để cho hơi nước xông lên mặt, sau khoảng 5- 7 phút, bạn hãy dùng nước này rửa lại mặt thật sạch sẽ.

Chỉ cần thực hiện các này trong vài lần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng mịn màng, lỗ chân lông được thông thoáng, loại bỏ được hết các chất cặn bã tích tụ ở sâu bên trong lỗ chân lông, làn da sẽ được sạch sẽ, tươi trẻ, góp phần điều trị nám da mặt, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

3. Lưu ý khi sử dụng lá trầu không để rửa mặt

Mặc dù lá trầu không đem tới hiệu quả bất ngờ trong việc làm đẹp, tuy nhiên trong lá trầu không có đặc tính sát khuẩn mạnh. Chính vì vậy mà bạn nên sử dụng lá trầu không 1, 2 lần/ tuần, không nên sử dụng thường xuyên. Nếu như bạn sử dụng thường xuyên sẽ khiến cho làn da bị bào mòn, sau một thời gian làn da rất dễ bị những tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến màu sắc và da bị trở nên suy yếu.

Rửa mặt bằng lá trầu không như thế nào hiệu quả

Chỉ nên thực hiện từ 1 đến 2 lần/ tuần

Sau khi rửa mặt bằng lá trầu không xong, bạn nên thoa nước hoa hồng để giúp làn da được cung cấp lượng ẩm cần thiết, giúp làn da được xoa dịu, nhằm tăng thêm hiệu quả để có được một làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng, không còn bị mụn tấn công làn da.

Trong quá trình rửa mặt, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến nhiệt độ, hãy để cho nước nguội bớt, khi nào thấy ấm tay thì mới được sử dụng. Không được rửa mặt với nước quá nóng vì nó sẽ khiến cho da bị khô, lỗ chân lông bị giãn nở quá mức.

Vừa rồi chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn cách rửa mặt bằng lá trầu không đơn giản, hãy cùng thực hiện ngay từ hôm nay để có được làn da hoàn hảo nhé!

>>> TÌM HIỂU NGAY: “Cách trị nám da mặt bằng lá trầu không chuẩn không phải chỉnh”

Hà Vân (Tổng hợp) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo