Review xịt khoáng Sulwhasoo Nuty tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về sản phẩm xịt khoáng Sulwhasoo

Một số thông tin giới thiệu xịt khoáng Sulwhasoo Nuty mình đã tìm hiểu được qua giới thiệu của nhãn hàng này là:

# Thành phần và công dụng của xịt khoáng Sulwhasoo

Là một sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, thành phần của xịt khoáng được lựa chọn rất kỹ từ các chuyên gia da liễu. Để tạo ra xịt khoáng dưỡng da Sulwhasoo ngoài 2 thành phần chính là tinh chất mạch môn và mầm nhân sâm, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên khác.

xịt khoáng Sulwhasoo có tốt không

Xịt khoáng Sulwhasoo giúp cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu với những ưu điểm như:

– Cấp nước dưỡng ẩm, làm da mềm mịn: Với nhiều tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên, xịt khoáng Sulwhasoo có thể tăng cường độ ẩm cho da lên tới 10% – 20%, mang lại cảm giác da dịu mát, khỏe mạnh, hạn chế bị mụn, nám da, tàn nhang.

– Hỗ trợ kiềm dầu cho da: Một làn da đủ nước sẽ hạn chế được tình trạng da tiết nhiều dầu nhờn. Do vậy sử dụng xịt khoáng Sulwhasoo sẽ rất tốt để kiểm soát lượng tiết nhờn dầu trên da mặt.

– Hỗ trợ các bệnh về da: Thường xuyên sử dụng xịt khoáng Sulwhasoo sẽ giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da khỏe mạnh tăng cường hiệu quả điều trị các bệnh nám da, tàn nhang, mụn.

– Giữ lớp makeup mịn bóng: Sử dụng một lớp khoáng sau khi đã hoàn thiện các bước trang điểm sẽ giúp lớp phấn trông tự nhiên và lâu trôi hơn.

# Cách sử dụng xịt khoáng Sulwhasoo

Các bạn sử dụng xịt khoáng Hàn Quốc này bằng cách đặt bình xịt cách mặt khoảng 20cm rồi xịt 1 – 2 vòng quanh mặt để da mặt nhận được đủ khoáng giúp làm mềm da. Sau đó lấy tay vỗ nhẹ để da nhanh khô và thông thoáng. Hàng ngày bạn nên dùng nhiều lần mỗi khi cảm thấy làn da bị khô.

Cách sử dụng xịt khoáng Sulwhasoo dưỡng ẩm cho da

Bạn nên dùng xịt khoáng Sulwhasoo mỗi ngày để ngăn ngừa da khô 

# Xịt khoáng Sulwhasoo 30ml giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay xịt khoáng Sulwhasoo được thiết kế với dung tích 30ml. Mình đã mua sản phẩm này với giá là 170.000 VNĐ/bình. Với mức giá này mình thấy khá đắt tuy nhiên sử dụng được rất lâu. Với một bình 30ml mình có thể dùng được khoảng 30 tháng vừa dưỡng ẩm hiệu quả mà tiết kiệm chi phí.

Là một sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, tuy nhiên hiện nay thương hiệu chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam. Do vậy các bạn nên cân nhắc kỹ địa chỉ tham khảo và chọn mua sản phẩm để tránh hàng giả, kém chất lượng. Về phía mình, mình nhờ một người bạn đang du học ở Hàn Quốc mua ở store bên ấy xách tay về.

2. Xịt khoáng Sulwhasoo tốt không?

Mình đã sử dụng xịt khoáng Sulwhasoo được 5 tháng và thấy sản phẩm có nhiều ưu điểm song cũng có một vài khuyết điểm khiến mình chưa hài lòng lắm. Cụ thể là:

# Ưu điểm của xịt khoáng Sulwhasoo

– Khả năng cấp ẩm nhanh và cao. Khi xịt lên da mình thấy một cảm giác mát lạnh, chỉ sau vài giây thấy da rất mịn màng. Mỗi ngày mình sử dụng 3 – 4 lần/ngày là không còn thấy da bị khô.

– Kiềm dầu tốt, hạn chế tình trạng da nhờn bóng đây là ưu điểm mình đặc biệt thích ở sản phẩm này.

– Sản phẩm giúp thư giãn da rất tốt. Khi xịt lên da rất mát lạnh, mang tới cảm giác thư giãn, làm dịu da nhanh chóng nhất là sử dụng khi ngoài nắng vào.

– Bình xịt nhỏ, tiện dụng để mang theo sử dụng mọi lúc nọi nơi.

– Sản phẩm chứa nhiều thành phần lành tính do vậy phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Mình thuộc loại da nhạy cảm và mụn, ban đầu mới dùng sợ không phù hợp. Nhưng sử dụng được một thời gian thì mình hoàn toàn yên tâm.

xịt khoáng Sulwhasoo mang lại hiệu quả làm đẹp

Ưu điểm của xịt khoáng Sulwhasoo là dưỡng ẩm cao

# Nhược điểm của xịt khoáng Sulwhasoo

Mình thấy nhược điểm duy nhất của xịt khoáng này là giá thành hơi đắt so với những dòng xịt khoáng của Hàn Quốc khác như Innisfree, The Face Shop, 3CE,…

Xịt khoáng Sulwhasoo với nhiều ưu điểm vượt trội trong việc dưỡng ẩm, chăm sóc da sáng khỏe. Tuy nhiên các bạn lưu ý, bất cứ sản phẩm nào hiệu quả cũng phụ thuộc vào yếu tố cơ địa. Sản phẩm có thể mang lại hiệu quả tốt với mình song lại không tốt với những bạn khác do không hợp với da. Ngoài xịt khoáng Sulwhasoo, mình cũng đã tìm hiểu thêm về các dòng xịt khoáng khác của Hàn Quốc. Các bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết dưới đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: Xịt khoáng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo