Review xịt khoáng Muji có tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng 3CE Fresh Aqua Mist có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Sum37 tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin sản phẩm xịt khoáng Muji

Muji là hãng mỹ phẩm của Nhật Bản và là thương hiệu nổi tiếng với nhiều loại mỹ phẩm. Trong đó xịt khoáng Muji được yêu thích bởi nhiều công dụng đặc biệt, cụ thể:

# Đặc điểm và công dụng của xịt khoáng Muji

Theo thông tin của nhà sản xuất xịt khoáng Muji có 3 loại gồm:

  • Muji Light Toning Water – Deep Sea

Xịt khoáng Muji Deep Sea này chứa thành phần chủ yếu là nước ở tầng sâu đại dương xanh vùng vịnh Toyama. Sản phẩm giúp cấp nước cho da mặt, toàn thân và cả tóc, mang lại cảm giác rất thoải mái và dễ chịu.

Xịt khoáng Muji của Nhật có tốt không

Xịt khoáng Muji Deep Sea giúp cân bằng da hiệu quả

  • Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint

Xịt khoáng Muji này của Nhật Bản chứa các thành phần tự nhiên từ các loại thảo dược như: Cỏ roi ngựa, nghệ, cây bông bạch và thành phần Axit Hyaluronic, tinh dầu bạc hà có khả năng cấp ẩm cho da nhanh chóng.

Sản phẩm có mùi hương thảo mộc rất dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm không sử dụng hương liệu tổng hợp hay chất cồn do vậy rất lành tính và phù hợp cho mọi loại da.

Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint

Xịt khoáng Muji Facial Mist với khả năng cấp nước cho da nhanh chóng

  • Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus

Đây cũng là dòng xịt khoáng Muji được nhiều chị em yêu thích. Với thành phần chiết xuất từ tinh chất vỏ cam, chanh dây giúp mang lại cho da độ ẩm từ thiên nhiên làm dịu mát da nhanh chóng, và dưỡng da sáng khỏe. Đồng thời sản phẩm góp phần ngăn ngừa tình trạng da bị khô nẻ dẫn tới lão hóa, bị nám da và tàn nhang. Cũng như hai loại xịt khoáng trên, sản phẩm không chứa chất gây hại nên an toàn với mọi loại da.

Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus

Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus giúp làm dịu da nhanh chóng

# Hướng dẫn dùng xịt khoáng Muji hiệu quả

Để mang lại hiệu quả xịt khoáng tốt nhất, các bạn nên làm sạch da mặt rồi đưa bình xịt cách mặt 20cm rồi xịt trực tiếp lên da. Để da nhanh khô thoáng các bạn hãy dùng tay vỗ nhẹ khoảng 1 – 2 phút. Để dưỡng ẩm cho da, bạn nên sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày.

# Xịt khoáng Muji giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay xịt khoáng Muji được bán ở thị trường Việt Nam với giá khoảng 350.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 100ml.

Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm Muji chưa có cơ sở phân phối chính thức tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Để mua sản phẩm, các bạn nên các bạn có thể tham khảo và chọn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xuất nhập khẩu uy tín để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

2. Xịt khoáng Muji có tốt không?

Xịt khoáng Muji có nhiều công dụng với da đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm, tạo đàn hồi, giúp da căng mịn. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm cũng như mọi mỹ phẩm khác là đều phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì vậy, chúng tôi đã ghi nhận được nhiều review đóng góp trái chiều từ người dùng như sau:

Bạn Tô Thị Hành ở Hưng Yên cho biết: “Hàng ngày ngồi trong phòng điều hòa da mặt mình rất khô và khó chịu, mặc dù uống nhiều nước song cảm giác khô da vẫn không hề mất đi. Sau đó mình dùng xịt khoáng Muji cảm thấy rất hiệu quả, xịt khoáng cân bằng độ ẩm cho da tốt, làn da của mình sau vài ngày sử dụng thấy mềm mịn hơn rất nhiều.”

Xịt khoáng Muji giá bao nhiêu

Xịt khoáng Muji có tốt không?

Chị Nguyễn Thị Thương, ở Hà Tây cũng cho biết: “Sản phẩm dưỡng ẩm cho da cực kỳ nhanh. Mà hương thơm của sản phẩm nhẹ nhàng, tự nhiên, tôi rất là thích.”

Chị Nguyễn Thu Trang lại nhận xét rằng: “Thấy chị đồng nghiệp ngồi cạnh mình dùng xịt khoáng Muji hàng ngày khen rất thích. Mình cùng đi mua về một lọ để dùng, nhưng mình không hợp với sản phẩm này, dùng được 1 tuần thì da nổi mụn rất nhiều, ửng đỏ, mình đi khám da liễu thì bác sĩ kết luận bị dị ứng mỹ phẩm.”

Mỗi người dùng để có cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên chị em cần lưu ý, ngoài việc xác định rõ cơ địa của mình khi chọn sản phẩm cùng cần lưu ý về nguồn gốc của mỹ phẩm đó. Nếu chọn mua phải xịt khoáng giả, kém chất lượng thì việc dị ứng mỹ phẩm là điều dễ nhận thấy.

Hiện nay xịt khoáng Nhật Bản rất đa dạng, nếu sản phẩm xịt khoáng Muji không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Xem ngay: 

Xịt khoáng Nuskin có tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Mac Set Spray tốt không, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo