Review sữa rửa mặt SKII có tốt không, giá bán bao nhiêu?

1. Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt SKII Nhật Bản

Sữa rửa mặt SKII của Nhật Bản là một trong những sản phẩm có giá thành cao trong số những loại sản phẩm làm sạch da mặt hiện nay. Theo thông tin của nhà sản xuất, lý do giá sản phẩm cao như vậy vì SKII được sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp với nhiều nguyên liệu cao cấp, có lợi cho da.

Sữa rửa mặt SKII của nhật bản

Sữa rửa mặt SKII của nhật bản giúp làm sạch da sâu

Một số những ưu điểm của sản phẩm được thương hiệu giới thiệu với người dùng như:

Sữa rửa mặt SKII với những thành phần làm sạch nhẹ, sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, làm các bụi bẩn và bã nhờn, giúp da sạch và sáng khỏe.

Với các hạt dưỡng chất Pitera, Mild Treatment Essence có kích thước siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng tế bào sáng khỏe, tăng sức đề kháng cho da, giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự hình thành mụn và dưỡng trắng da.

Sữa rửa mặt SKII còn có nhiều khoáng chất và acid hữu cơ  có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình làm trẻ hóa da tự nhiên, tái tạo lại tế bào da bên ngoài, giúp mang lại một làn da trẻ khỏe, tăng cường hiệu quả điều trị nám da mặt, tàn nhang, mụn,…

Sữa rửa mặt SKII của nhật bản làm sạch da tốt không

Sữa rửa mặt SKII có khả năng tạo bọt tốt giúp lấy đi bụi bẩn nhanh chóng

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi khác như: Sodium Lauroyl Glutamate, PEG-150 Stearate, Sodium PCA, Butylene Glycol,…. Do vậy, sử dụng sữa rửa mặt này hàng ngày không chỉ giúp bạn làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng mà còn giúp da được cung cấp những dưỡng chất cần thiết, mang lại một làn da mềm mại, sáng khỏe.

Sữa rửa mặt SKII tạo bọt tốt, lớp bọt trắng mịn với nhiều hạt nhỏ li ti có thể hạn chế tình trạng da tiết nhiều dầu nhờn, ngăn ngừa mụn, tăng cường làm sáng da hiệu quả.

2. Sữa rửa mặt SKII giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

Hiện nay sữa rửa mặt SK II tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam có giá như sau:

  • Sữa rửa mặt SKII 120g có giá khoảng 1400.000VNĐ/tuýp.
  • Sữa rửa mặt SKII 20g có giá khoảng 300.000VNĐ/tuýp.

Để đảm bảo mùa đúng hàng chính hãng, các bạn nên tới địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng là:

  • Số 247A Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Số 423 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, các bạn có thể đăng nhập vào trang web https://sk-ii.vn/để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm

3. Review sữa rửa mặt SKII có tốt không?

Sau khi mua và sử dụng sữa rửa mặt SKII mình có một số nhận xét về sản phẩm này như sau:

  • Ưu điểm của sữa rửa mặt SKII:

– Chất kem nhẹ xốp, massage lên da mặt rất thích. Mình chỉ dùng một lượng ít gel sữa rửa mặt nhưng có rất nhiều bọt.

– Hương nhẹ nhàng mà rất tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái.

– Về khả năng làm sạch thì rất tốt. Trước đây khi sử dụng sữa rửa mặt thông thường, mặc dù đã rửa mặt rồi, tuy nhiên sau đó mình dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu thì thấy bông tẩy trang vẫn còn những bụi bẩn bám lại. Nhưng khi dùng sữa rửa mặt này mình không còn tình trạng này nữa, da mặt rất sạch mà không khô, rất mềm mượt.

– Thêm một điểm cộng cho sữa rửa mặt SKII nữa là không gây kích ứng da. Mình thuộc loại da nhạy cảm, dùng thoải mái mà không thấy hiện tượng kích ứng gì cả. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt này được một thời gian da mặt mình sáng mịn hơn.

Sữa rửa mặt SKII của nhật bản giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt SKII của nhật bản có tốt không?

  • Nhược điểm của sữa rửa mặt SKII

Mình thấy nhược điểm duy nhất của dòng sữa rửa mặt Nhật Bản này là giá quá đắt. Mình mua sữa rửa mặt SKII mini 20g với giá 300.000 VNĐ. Tuy nhiên, với hiệu quả mang lại của sản phẩm thì mình thấy “đáng đồng tiền bát gạo” nên mình vẫn quyết định sử dụng lâu dài.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về sữa rửa mặt SKII sẽ là thông tin hữu ích với bạn đọc. Với mình đây là một sản phẩm làm sạch da tốt. Tuy nhiên, các bạn cũng lưu ý, nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng hiệu quả của sản phẩm cũng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

 Xem thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo