Review máy rửa mặt Avu tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

1. Thông tin về máy rửa mặt Avu

Mình được người bạn cùng cơ quan giới thiệu sử dụng máy rửa mặt Avu để giúp làm sạch da hiệu quả. Trước khi mua và sử dụng máy mình đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm này, một số thông tin về máy rửa mặt Avu như sau:

# Nguồn gốc

Máy rửa mặt Avu có tên đầy đủ là máy rửa mặt Avu Soak Of Vibration Cleanser là một sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc.

# Hình thức

Mình rất thích hình thức của máy rửa mặt Avu Soak Off vì nó có thích thước nhỏ gọn, vừa đủ để cầm trong lòng bàn tay, do vậy có thể di chuyển ngay cả khi đi du lịch.

máy rửa mặt Avu có tốt không

Máy rửa mặt Avu giúp làm sạch da sâu, tăng cường hiệu quả làm đẹp

# Công nghệ máy

Cường độ rung: Theo thông tin của nhà sản xuất máy rửa mặt Avu Nhật Bản được sản xuất bằng công nghệ sóng âm hiện đại T-Sonic có cường độ rung tùy chỉnh, cường độ rung mạnh nhất lên tới 9000 rung động/phút.

Đầu gai Silicon: Máy rửa mặt có đầu gai silicon gồm cả 2 mặt. Mặt trước đầu gai kích thước nhỏ được dùng để vệ sinh da mặt hàng ngày. Còn mặt phía sau, đầu gai to và cứng hơn được dùng để massage da mặt, giúp loại bỏ da chết, tẩy da chết.

# Công dụng của máy rửa mặt Avu

Máy rửa mặt AVu Hàn Quốc với công nghệ sóng âm hiện đại kết hợp với đầu cọ silicon có khả năng vệ sinh da mặt, loại bỏ những bụi bẩn, cặn bã tích tụ trên da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi để áp dụng các biện pháp làm đẹp da như điều trị nám, tàn nhang, dưỡng da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng massage da mặt rất tốt, giúp da thư giãn, kích thích mạch máu dưới da lưu thông, tăng cường sản sinh collagen ở tế bào giúp sa trắng hồng, căn mọng, tươi trẻ. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả đó là da nhạy cảm.

# Cách sử dụng máy rửa mặt Avu

Để sử dụng máy rửa mặt Avu hiệu quả, các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm ướt da với nước mát.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt tạo bọt rồi thoa lên da mặt. Sau đó bật máy mát xa rồi đặt nhẹ vào má, các bạn có thể thay đổi độ rung để phù hợp. Sau khi rửa mặt xong thì làm sạch da mặt như bình thường. Các bạn vệ sinh máy rồi để nơi khô ráo.

Cách sử dụng máy rửa mặt avu đúng cách

Sử dụng máy Avu để giúp da sạch sâu, giúp da mặt thư giãn

# Máy rửa mặt Avu Soak Off mua ở đâu và giá bao nhiêu?

Mình thấy máy rửa mặt Avu được bán ở rất nhiều trang web như Shopee.vn, Lazada.VN. Ngoài ra các bạn có thể mua tại shop bán sản phẩm tại 2 địa chỉ sau:

Tp. Hà Nội: 152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Tp. HCM: 71 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3 hoặc 98B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận.

Mình ở Hà Nội nên mình tới địa chỉ 152 Chùa Bộc để mua, sản phẩm có giá là 450.000VNĐ/sản phẩm.

2. Máy rửa mặt Avu có tốt không?

Sau khi tìm hiểu mình đã mua máy rửa mặt Hàn Quốc này sử dụng liên tục hàng ngày và cảm nhận được rằng máy rất tốt. Đầu cọ mềm mại rất dễ chịu, độ rung êm, cảm giác thoải mái. Sau khi rửa mặt xong thấy da mặt rất thông thoáng. Kết hợp sử dụng máy rửa mặt này với việc thoa kem điều trị nám da mình thấy rất tốt. Da dẻ của mình ngày càng mềm mịn, sáng hồng, mờ nám da đi rất nhiều.

Tuy nhiên, một số chị em sau khi được mình giới thiệu máy rửa mặt Avu Hàn Quốc thì thấy có nhiều ý kiến trái chiều, người thì cảm nhận hiệu quả tốt nhưng không ít bạn lại thấy máy rửa mặt gây đau rát sau khi sử dụng vì độ rung quá mạnh.

máy rửa mặt Avu mua ở đâu

Máy rửa mặt Avu có tốt không?

Các bạn lưu ý để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt, các bạn cần sử dụng máy đúng cách đồng thời việc chọn mua sản phẩm máy rửa mặt Avu Soak Off chính hãng có ý nghĩa rất quan trọng quyết định tới hiệu quả sản phẩm.

Máy rửa mặt Avu là một trong những sản phẩm mình cảm thấy hài lòng vì nó đã hỗ trợ mình rất hiệu quả trong việc chăm sóc da sạch, loại bỏ bã nhờn, tẩy da chết, tăng cường khả năng chữa nám da mặt. Tuy nhiên, trong trường hợp không phù hợp với máy rửa mặt này các bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm khác như máy rửa mặt Halio. Mọi chi tiết về sản phẩm, các bạn hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem ngay: Máy rửa mặt Halio có tốt không giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo