Nước xịt khoáng O\’lysee có tốt không, giá bán bao nhiêu?

1. Thành phần và công dụng xịt khoáng O’lysee

Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Elysee của Pháp. Thành phần để tạo ra xịt khoáng này là nước tinh khiết, aqua, nitrogen và nhiều khoáng chất có lợi, lành tính phù hợp với mọi loại da.

Xịt khoáng O'lysee bao nhiêu tiền

Xịt khoáng O’lysee câp nước nhanh giúp làm dịu da cháy nắng hiệu quả

Một số công dụng của xịt khoáng O’lysee có thể kể đến như:

  • Dưỡng ẩm, làm da mềm mịn

Sản phẩm có tác dụng cấp nước, làm dịu da, chống lại các vi khuẩn gây kích ứng, ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ, thiếu sức sống.

  • Tăng cường sức đề kháng cho da

Da mặt nhận được độ ẩm cần thiết, sẽ tăng cường sức đề kháng, kích thích quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, giúp da khỏe mạnh, phòng ngừa các bệnh về da.

  • Hỗ trợ điều trị bệnh về da

Là một sản phẩm có tác dụng chính là dưỡng ẩm, tuy nhiên nó cũng rất hữu dụng để giúp mang lại hiệu quả tốt cho quá trình điều trị về da như nám da và tàn nhang. Vì khi da khỏe mạnh, mềm mại khả năng hấp thụ kem trị nám, tàn nhang sẽ tốt hơn, giúp loại bỏ nhanh những đốm nám sậm màu “kém duyên”.

  • Phòng ngừa cháy nắng

Tia UV tác động vào da, chúng sẽ gây ra tình trạng da bị mất nước, khô rát dẫn tới ứng đỏ, nóng rát. Trong trường hợp này, bạn xịt một lớp khoáng O’lysee sẽ giúp da dịu mát nhanh, hạn chế tình trạng bị cháy nắng khiến da bị xỉn màu.

  • Giúp lớp phấn trang điểm đẹp hơn

Ngoài ra những công dụng trên, xịt khoáng O’lysee đóng vai trò như một lớp khóa trang điểm để giúp lớp phấn bền màu, lâu trôi, không làm giảm tông màu.

2. Cách sử dụng xịt khoáng O’lysee

Cách sử dụng xịt khoáng rất đơn giản, các bạn chỉ cần đặt bình xịt ở cách xa mặt khoảng 25cm, sau đó bấm vào đầu xịt kết hợp với di chuyển bình xịt quanh mặt 1 – 2 vòng, sau đó lấy tay vỗ nhẹ lên da để da mặt nhanh khô thoáng.

Xịt khoáng O'lysee nên dùng hàng ngày để dưỡng ẩm

Bạn nên dùng xịt khoáng O’lysee hàng ngày để da mềm mịn

Vậy nên xịt khoáng khi nào để mang lại hiệu quả nhất?

Tùy vào từng mục đích mà các bạn có hiệu quả tốt nhất. Nếu dùng xịt khoáng để dưỡng ẩm bạn có thể dùng nhiều lần, khoảng 4 – 5 lần/ ngày để giúp da được mềm mại, hạn chế tình trạng da bị khô.

Trong trường hợp dùng xịt khoáng khi trang điểm bạn chỉ nên dùng xịt khoáng 1 lần trước hoặc sau khi trang điểm. Lớp xịt khoáng này sẽ giúp làn da ăn phấn hơn, lớp phấn sẽ mịn màng, bóng mịn tự nhiên.

3. Xịt khoáng O’lysee giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Là một sản phẩm lành tính, có nhiều công dụng chăm sóc da, nhưng giá thành lại rất phải chăng hơn rất nhiều so với dòng xịt khoáng khác của Pháp. Cụ thể giá sản phẩm như sau:

  • Xịt khoáng O’lysee 400ml có giá khoảng 220.000VNĐ/bình.
  • Xịt khoáng O’lysee 150ml có giá khoảng 160.000VNĐ/bình.
  • Xịt khoáng O’lysee 50ml có giá khoảng 95.000VNĐ/bình.

Hiện nay, vì lợi nhuận có nhiều cơ sở tư nhân đã buôn bán xịt khoáng giả, kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn cho làn da, chị em nên tới các showroom mỹ phẩm lớn, có giấy phép kinh doanh để mua hàng chính hãng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tại các trang thương mại trực tuyến như Tiki.vn, Adayroi.vn, Yes24.vn…

4. Xịt khoáng O’lysee có tốt không?

Xịt khoáng O’lysee có giá thành không quá đắt và theo lời quảng cáo của nhà sản xuất thì sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng về dưỡng da, tăng cường sức đề kháng, giúp da khỏe mặt. Nhưng thực hư hiệu quả của xịt khoáng này như thế nào?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận lại nhiều đánh giá khác nhau như sau:

Bạn Ngọc Dinh nhận xét rằng: “Cảm nhận đầu tiên của mình khi sử dụng nước xịt khoáng O’lysee này là tia xịt khoáng nhẹ, phủ đều khắp mặt rất dịu mát. Xịt xong mình cảm thấy như được mát xa mặt nhẹ ấy, cảm thấy sạch lỗ chân lông và da mặt căng hơn. Thiết kế chai rất đơn giản nhưng tạo cảm giác mát mắt khi nhìn, cảm giác nhìn là muốn xịt thôi.”

Xịt khoáng O'lysee có tốt không

Cảm nhận của người dùng về xịt khoáng O’lysee

Bạn Nguyễn Thùy Trâm cũng đã khá ưng ý về sản phẩm và chia sẻ rằng: “Mình mới chuyển sang dùng xịt khoáng O’lysee thấy hiệu quả rất tốt. Cảm nhận đầu tiên của mình là tia khoáng xịt ra rất nhẹ, xịt lên da rất mát, mềm mại. Một bình 400ml dùng được thời gian rất lâu.”

Bạn Cúc Họa Mi cũng nhận xét rằng: “Mình làm việc trong phòng điều hòa nên thường dùng xịt khoáng để cấp ẩm cho da. Mình mua với giá 150k cho chai 150ml.

Chai này tia xịt nhỏ và đều, xịt trên da có cảm giác mát, duy trì thường xuyên thấy da ẩm mịn và mềm, không bị kích ứng. Nói chung mình khá thích em ấy. So với mức giá khi mua như vậy thì mình thấy cũng ổn, không quá đắt, chai to nên dùng cũng được lâu, thích hợp để ở văn phòng dùng dần.

Như vậy có thể thấy rằng, xịt khoáng O’lysee của Pháp nhận được rất nhiều lời khen của các bạn trẻ. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý, khi dùng xịt khoáng này có thể bị dị ứng nếu cơ địa không phù hợp với sản phẩm.

Mỹ phẩm pháp rất đa dạng và phong phú, trong trường hợp bạn không hợp với xịt khoáng O’lysee, các bạn có thể tham khảo sang những loại xịt khoáng khác. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp nhiều loại xịt khoáng của Pháp tốt nhất, bạn đừng bỏ qua bài viết để sở hữu cho mình sản phấm dưỡng ẩm phù hợp.

Xem ngay: 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo