Nên đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần mới hiệu quả

1. Đắp mặt nạ trà xanh có tác dụng gì?

Từ lâu, trà xanh đã được biết tới là một nguyên liệu giúp làm đẹp da hoàn hảo, vô cùng dễ kiếm lại cực kì quen thuộc. Nó có khá nhiều những tác dụng khác nhau đối với làn da. Trong thành phần của trà xanh có chứa những chất dinh dưỡng. Đặc biệt, người Nhật luôn coi trà xanh là một nguyên liệu vừa giúp chăm sóc sức khỏe lại vừa làm đẹp da.

Đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần?

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ trà xanh

Khi dùng trà xanh, nó sẽ giúp loại bỏ làn da dầu, những nốt nám, tàn nhang, nám da, loại bỏ mụn vì trong thành phần có chứa chất chống oxy hóa dồi dào, những axit amin, vitamin E giúp se khít lỗ chân lông và diệt khuẩn. Hiện tại, có khá nhiều những công thức giúp làm mặt nạ trà xanh khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu khác nhau để áp dụng để đem tới hiệu quả bất ngờ.

2. Đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần?

Với câu hỏi đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần, thì theo các chuyên gia cũng đã khuyên rằng tốt hơn hết bạn nên thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như cách 1 ngày bạn thực hiện 1 lần. Thời gian để đắp trong 1 lần sẽ khoảng từ 15 cho tới 20 phút, tuyệt đối đừng nên đắp quá lâu vì khi mặt nạ bị khô những dưỡng chất trong da sẽ có xu hướng thấm ngược trở lại, phản tác dụng.

Đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần mới tốt

Đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần mới tốt

Bên cạnh đó, chị em cũng cần chú ý hãy đắp mặt nạ vào thời điểm tốt nhất đó là vào ban đêm. Lúc này làn da của chúng ta mới được thư giãn, nghỉ ngơi, không còn tiếp xúc với bụi bẩn, nắng gió và một số những tác nhân gây hại khác. Tuyệt đối không đắp mặt nạ vào ban ngày, khi đó làn da của chúng ta rất yếu và mỏng may, dễ dẫn tới tổn thương.

3. Khi đắp mặt nạ trà xanh cần phải chú ý gì?

Sau khi biết được đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần mới tốt, thì bạn cũng cần phải chú ý một số những điều sau đây:

  • Trước khi đắp mặt hãy massage nhẹ nhàng làn da

Đây là một bước vô cùng quan trọng, bởi lẽ nó sẽ giúp những dưỡng chất có thể thẩm thấu một cách dễ dàng hơn. Do đó, bạn cần phải dành ra khoảng 5 phút để massage da mặt trước khi thực hiện đắp mặt nạ.

  • Rửa mặt sạch sẽ

Kể cả trước và sau khi đắp mặt nạ bằng trà xanh dưỡng trắng da, bạn cũng đừng quên việc rửa mặt thật sạch sẽ. Việc này sẽ giúp cho làn da dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất. Hãy chú ý rửa mặt thật sạch để loại bỏ kết bụi bẩn, đồng thời giúp việc dưỡng trắng da được hiệu quả hơn.

Đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần thì được

Chú ý khi đắp mặt nạ trà xanh

Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt chú ý rửa mặt thật sạch với nước sau khi đắp mặt. Rất nhiều người thường cho rằng, chỉ nên rửa mặt qua loa hoặc không rửa mặt để cho những dưỡng chất lưu giữ trên da tốt hơn. Nhưng có một sự thật, khi làm như vậy sẽ khiến việc bụi bẩn, tế bào chết vương vấn trên da và không đem lại hiệu quả.

  • Chỉ nên đắp 1 lớp mặt nạ mỏng

Rất nhiều người đều có suy nghĩ rằng, việc đắp mặt nạ dày sẽ khiến cho những dưỡng chất được cung cấp cho da tốt hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng. Nó sẽ khiến cho làn da của chúng ta bị bít kín lỗ chân lông, lớp màng thêm nặng nề, những chất dinh dưỡng khó mà thấm được vào trong da.

Với những thông tin liên quan tới đắp mặt nạ trà xanh bao nhiêu lần một tuần mà chúng tôi vừa chỉ ra ở trên, các bạn hãy áp dụng sao cho thật phù hợp để làn da ngày càng trở nên mịn màng, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Đọc ngay: Da bật lên 1 tông sau 1 tuần đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo