Muốn đẹp thì phải biết cách đắp mặt nạ trà xanh đúng cách

Cách đắp mặt nạ trà xanh đúng cách

Bột trà xanh với công dụng nổi tiếng đó là dưỡng da mềm mại, chắc khỏe, ngăn ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da, tẩy nám, tàn nhang và thâm sạm trên da. Do đó cách đắp mặt nạ bằng bột trà xanh dưỡng da được vô số các chị em đánh giá cao. Tuy nhiên để có được làn da trắng sáng mịn màng như mong muốn thì khi đắp mặt nạ trà xanh nói riêng và các loại mặt nạ khác nói chung chúng ta cần phải nắm được các bí quyết sau đây:

mách bạn cách đắp mặt nạ trà xanh đúng cách

Đắp mặt nạ trà xanh đúng cách hiệu quả làm đẹp sẽ tốt hơn

1/ Thời gian đắp mặt nạ trà xanh

Thời gian tuyệt vời nhất để chúng ta có thể áp dụng các bí quyết làm đẹp đó chính là buổi tối. Buổi tối là lúc mà bạn nên bắt tay vào đắp mặt nạ bởi đây có thể nói là thời gian vàng để chăm sóc da. Bởi sau khi đắp mặt nạ xong bạn sẽ đi ngủ, nghỉ ngơi, như vậy làn da sẽ không phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng và các yếu tố môi trường khác.

Buổi tối sau khi đắp mặt nạ, các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cũng đã chia sẻ rằng, khi đầu óc cơ thể tinh thần được thư giãn một cách hoàn toàn thì việc đắp mặt nạ trà xanh dưỡng da cũng sẽ cho lại kết quả tuyệt vời nhất. Chú ý, khi đắp mặt nạ chị em không nên cười, hạn chế cử động cơ mặt mà nên nằm một chỗ nhắm mắt hưởng thụ nhé, như vậy da sẽ được căng mịn, ngăn ngừa tình xuất nếp nhăn.

2/ Làm sạch mặt trước khi đắp mặt nạ trà xanh

Cách đắp mặt nạ trà xanh đúng cách tiếp theo mà chị em cần nắm được đó chính là việc làm sạch da mặt trước khi thoa hỗn hợp trà xanh.

Da mặt cần được làm sạch bằng nước ấm, như vậy các lỗ chân lông sẽ được thông thoáng, sạch sẽ. Lúc này các dưỡng chất có trong mặt nạ trà xanh sẽ được thẩm thấu vào làn da được tốt nhất.  Sau khi chăm sóc da bằng bước đắp mặt nạ này bạn hãy tiến hành rửa mặt lại với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít lại nhé. Sau lần đầu tiên áp dụng cách đắp mặt nạ bột trà xanh bạn sẽ hoàn toàn đổ gục bởi da căng mịn, trắng sáng và mềm mại hơn.

cách đắp mặt nạ trà xanh đúng cách tại nhà

3/ Đừng đắp quá dày

Nhiều người có tâm lý lớp mặt nạ càng dày làn da càng hấp thụ được nhiều dưỡng chất tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm mà mọi người cần chú ý.

Lớp mặt nạ trà xanh càng dày, da không những không thẩm thấu được dưỡng chất mà ngược lại các lỗ chân lông sẽ bị bít kín, không có bất cứ dưỡng chất nào được hấp thụ vào làn da, như vậy hiệu quả sẽ không có mà ngược lại làn da của bạn còn có nguy cơ mọc mụn. Cách dùng bột trà xanh đắp mặt chính là bạn thoa một lớp mặt nạ mỏng vừa đủ là được nhé.

4/ Đắp mặt nạ trà xanh 3 lần mỗi tuần

Mặc dù trà xanh là nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn với làn da, hiệu quả dưỡng trắng da cực kỳ tốt nhưng không phải vì thế mà chúng ta lạm dụng. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ trà xanh khoảng 2-3 lần mỗi tuần, kiên trì đều đặn như vậy kết quả làm đẹp sẽ tốt hơn. Việc dưỡng da thường xuyên sẽ khiến da bị mất độ ẩm, thừa dinh dưỡng, da sẽ trở nên khô và yếu hơn.

cách đắp mặt nạ trà xanh đúng cách 3 lần mỗi tuần

Kiên trì đắp mặt 2-3 lần mỗi tuần là đủ

5/ Phải kiên trì

Muốn có được làn da đẹp mịn màng , chắc khỏe từ trong ra ngoài thì không phải chỉ trong ngày 1 ngày 2 là được. Mọi người cần kiên trì áp dụng hàng tuần, bên cạnh đó cần chú ý về tinh thần, lối sống, chế độ ngủ nghỉ, chế độ ăn uống để hiệu quả mang lại được an toàn nhất nhé.

6/ Thời gian đắp mặt nạ

Thời gian để dưỡng chất từ trà xanh thấm vào da tốt nhất là 20-30 phút, không nên để quá lâu cũng như không nên để quá ngắn thời gian.

Bên trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về cách đắp mặt nạ trà xanh đúng cách, cách đắp mặt nạ trà xanh dưỡng trắng da, điều trị nám da mà chúng ta không nên bỏ qua. Mọi người hãy tham khảo và áp dụng chuẩn để hiệu quả làm đẹp được tốt nhất nhé. Chúc các chị em luôn xinh đẹp trẻ trung.

>>> THAM KHẢO NGAY: ” TOP các cách làm đẹp bằng bột trà xanh chẳng hề tốn kém

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo