Máy rửa mặt IOPE khả năng làm sạch có tốt không? Giá bán thế nào?

Nên Đọc:

>> Có nên dùng máy rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da không?

>> Máy rửa mặt Clean Pop 4D có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt IOPE

Máy rửa mặt IOPE Derma Professional Auto Cleanser là sản phẩm làm sạch da mặt sử dụng công nghệ tiên tiến của thương hiệu IOPE thuộc tập đoàn Amore Pacific đến từ Hàn Quốc. IOPE tập trung các sản phẩm của mình vào tác dụng làm trắng da, hỗ trợ và điều trị nám, lão hóa, cải thiện nếp nhăn,…

Máy rửa mặt IOPE của hãng nào, tốt không

Máy rửa mặt IOPE có xuất xứ từ Hàn Quốc

Tận dụng lợi thế của mình, IOPE đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm máy rửa mặt IOPE bằng công nghệ tiên tiến của mình. Sản phẩm này sở hữu một số đặc điểm vượt trội được nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng đó là: Có tác dụng làm sạch da sâu và massage da mặt, từ đó loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các loại mụn cứng đầu trên da mặt như mụn cám, mụn đầu đen.

Bộ sản phẩm máy rửa mặt IOPE bao gồm: 1 máy rửa mặt, 1 đầu cọ refill và 1 pin AAA. Riêng đầu cọ của dòng sản phẩm này có lông cọ siêu nhỏ chỉ bằng 1,5 lỗ chân lông có thể dễ dàng làm sạch da mặt. Ngoài ra, đầu bàn chải có thể quay 360 độ giúp máy di chuyển để massage khắp mặt.

2. Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt IOPE

Chị em sử dụng máy rửa mặt IOPE qua các bước thực hiện sau:

– Bước 1: Làm ẩm đầu cọ và lắp vào máy rửa mặt.

– Bước 2: Tạo bọt sữa rửa mặt và thoa đều lên mặt.

– Bước 3: Nhấn nút on/off để khởi động máy, đầu cọ bắt đầu xoay.

– Bước 4: Di chuyển đầu cọ để rửa mặt trong vòng 1 phút, bắt đầu di chuyển từ phần cằm, lên mũi, hai bên má và trán. Sau đó lướt nhẹ nhàng quanh mặt để massage da mặt.

– Bước 5: Làm sạch mặt với nước và vệ sinh đầu cọ sạch sẽ.

Máy rửa mặt iope dùng có tốt không

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt IOPE qua 5 bước thực hiện

2. Giải đáp thắc mắc về giá bán, review máy rửa mặt IOPE

Về máy rửa mặt IOPE, nhiều độc giả có gửi đến chuyên mục chúng tôi những câu hỏi phổ biến sau:

  • Máy rửa mặt IOPE giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Máy rửa mặt IOPE có mặt tại thị trường Việt Nam đã được một thời gian và có mức giá bán dao động từ 800.000 VNĐ – 930.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

Tuy nhiên, thương hiệu này chưa có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, vì vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái các bạn nên mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại hay siêu thị lớn.

  • Máy rửa mặt IOPE review tốt không?

Hiện nay, người tiêu dùng đang đứng trước khá nhiều lựa chọn khi trên thị trường bày bán nhiều loại máy rửa mặt của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Vậy thì máy rửa mặt của IOPE có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều phản hồi về sản phẩm như sau:

[Nguyễn Thanh Trâm, 28 tuổi, ở Hưng Yên] Mình đã sử dụng máy rửa mặt IOPE và cảm nhận rất rất thích, chuyển động máy nhẹ nhàng, đều, khả năng làm sạch da sâu rất thích. Sau khi rửa mặt xong da rất thông thoáng, dễ chịu. 

[Bùi Thanh Hoa, 20 tuổi, ở Nam Định] Được người bạn giới thiệu sử dụng máy rửa mặt IOPE, mình đã mua về và sử dụng. Cảm nhận của mình khi sử dụng thấy độ rung, massage da rất thích, tuy nhiên rửa mặt xong thấy ra mặt khô, da hơi rát, do vậy mình không ưng ý lắm nên đã ngưng sử dụng.”

[Nguyễn Thị Lan Anh, 25 tuổi, ở Thái Nguyên] Mình đã sử dụng dòng máy rửa mặt này và không cảm thấy hài lòng vì chỉ có một chế độ rửa mặt. Đầu cọ hơi cứng do vậy khi rửa mặt thấy hơi rát, khó chịu.

Có thể nói, để đánh giá máy rửa mặt IOPE có tốt hay không phụ thuộc vào từng loại da, cách chăm sóc và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, so sánh với những dòng sản phẩm cao cấp hơn như máy rửa mặt Clarisonic Plus, máy rửa mặt Olay Pro-X và một số loại máy thế hệ mới khác, máy rửa mặt IOPE có thể nói là “đi chậm một bước” về công nghệ. Khi mà các loại máy rửa mặt thế hệ mới đã được nâng cấp với 2 tốc độ làm sạch, thậm chí là 3 tốc độ làm sạch da mặt để phù hợp với mọi loại da từ da thường cho đến da nhạy cảm thì máy rửa mặt IOPE không có chức năng này.

Review về máy rửa mặt iope

Đánh giá về máy rửa mặt IOPE so với những dòng máy rửa mặt thế hệ mới

Mặc dù giá sản phẩm không phải là rẻ nhưng IOPE cũng không có khả năng chống thấm nước, do đó người dùng không thể dùng thoải mái trong khi tắm. Mặt khác, sản phẩm này cũng không có chế độ rung massage da mặt như các sản phẩm thế hệ mới, nếu như người dùng muốn cảm giác thoải mái, thư giãn khi rửa mặt thì hãy cân nhắc khi mua sản phẩm này.

Dù vậy, điểm cộng đáng kể của máy này là lớp lông cọ mềm mại, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt và cả các loại mụn cám, mụn đầu đen một cách dễ dàng. Sử dụng máy rửa mặt IOPE hàng ngày giúp da sạch sẽ, từ đó, da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn khi bạn bôi kem dưỡng ẩm, kem điều trị nám hay kem trị mụn,…

Trên đây là những thông tin và đánh giá chủ quan của chúng tôi về sản phẩm máy rửa mặt IOPE. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý độc giả trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Bạn đọc đã và đang sử dụng sản phẩm vui lòng để lại bình luận chúng tôi sẽ tổng hợp ý kiến để có thêm thông tin đánh giá khách quan nhất.

Xem ngay:

Máy rửa mặt Hàn quốc loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Review máy rửa mặt Avu tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo