Máy rửa mặt của Nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

(Nguyễn Tuyết Chinh – Hải Phòng)

Cảm ơn bạn Chinh đã gửi câu hỏi tới chuyên mục! Sử dụng máy rửa mặt để giúp làm sạch da đang được các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp khuyên dùng bởi nó tạo một một trường lý tưởng, giúp hỗ trợ quá trình điều trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả.

Trong nhiều loại máy rửa mặt thì sản phẩm của Nhật được nhiều chị em yêu thích hơn cả vì thương hiệu cũng như là sự quảng cáo rầm rộ của nhà sản xuất.

Để giúp bạn trả lời được thắc mắc “Máy rửa mặt của Nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?” dưới đây sẽ là một vài gợi ý, mời bạn tham khảo.

1. Giải đáp thắc mắc máy rửa mặt của Nhật Loại nào tốt?

Máy rửa mặt là giải pháp tối ưu nhất giúp loại bỏ những bụi bẩn, cặn bã, nhờn trên da mặt. Đây là một bước chăm sóc da quan trọng để giúp quá trình sử dụng kem trị nám, chăm sóc da sáng mịn. Một số loại máy rửa mặt của Nhật tốt nhất hiện nay được nhiều người quan tâm như:

# Máy rửa mặt Miniso của Nhật Bản

Ngay từ khi ra đời, máy massage Nhật Bản này đã khiến nhiều chị em tò mò về khả năng làm sạch và massage da mặt của sản phẩm.

Máy rửa mặt của Nhật Bản loại nào tốt

Máy rửa mặt, masasge của Nhật Bản Miniso giúp làm da sạch sâu

Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản.

– Máy rửa mặt Miniso có chế độ rung với tần số 300 lần/ 1 giây, tác động vào tế bào da, loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong nang lông, giúp làm sạch, hỗ trợ quá trình chữa nám, thâm sạm da hiệu quả. Đặc biệt máy có thể massage da mặt, giúp khí huyết lưu thông, giảm nếp nhăn, vết chân chim, tăng cường da đàn hồi, căng mịn.

– Lông bàn chải làm từ chất liệu mềm mại, với số lượng gấp nhiều lần so với những loại máy rửa mặt thông thường, vừa giúp làm sạch da mang lại cảm dễ chịu chứ không gây đau rát cho da.

Thường xuyên sử dụng máy rửa mặt của Nhật này không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp da thư giãn, tăng cường chăm sóc da sáng mịn. Ngoài ra, máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và hoạt động bằng pin do vậy rất tiện dụng để các bạn di chuyển khi đi du lịch hoặc công tác xa.

  • Cách sử dụng máy rửa mặt Miniso

Bạn làm ướt da mặt, thoa sữa rửa mặt, rồi ấn nút khởi động máy chính chế độ rung phù hợp rồi đặt lên da mặt, sau khi sử dụng xong thì ấn nút nguồn để tắt và vệ sinh máy sạch sẽ, để nơi thoáng mát.

  • Giá bán máy rửa mặt Miniso

Hiện nay máy rửa mặt của Nhật Bản Miniso có giá khoảng 380.000 VNĐ/sản phẩm.

# Máy rửa mặt 7 in 1 Cnair của Nhật Bản

Máy rửa mặt 7 in 1 Cnair được thiết kết với chức năng massage nhằm mục đích kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giúp da sáng hồng.

Theo thông tin của nhà sản xuất sản phẩm có khả năng làm sạch da mặt, lấy đi bụi bẩn và tẩy tế bào da chết. Đặc biệt với chế độ massage da mặt, sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp liên kết mô tế bào, tăng cường da sáng hồng, xóa nếp nhăn, vết chân chim, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nám da mặt. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả là da nhạy cảm.

Máy rửa mặt của Nhật bản tốt không

Bộ máy rửa mặt 7 in 1 Cnair của Nhật Bản giúp massage da mặt nhẹ nhàng

  • Cách sử dụng máy rửa mặt Cnair

Sản phẩm gồm 1 thân máy, đế gắn máy và 1 miếng massage, 1 bông để dùng cho việc massage da mặt. Cách dùng máy như sau:

Bước 1: Mở nắp máy bên hông và cho pin vào, rồi đậy nắp lại.

Bước 2: Lấy miếng bông gắn lên khóa dán, sau đó ấn nút khởi động và bắt đầu massage lên da mặt. Sau khi dùng xong các bạn làm sạch bông rửa, để nơi khô thoáng.

  • Giá bán máy rửa mặt Cnair

Hiện nay máy rửa mặt của Nhật 7 in 1 Cnair này có giá khoảng 110.000VNĐ/sản phẩm.

# Máy rửa mặt Belulu Fururu

Máy rửa mặt Belulu Fururu là một sản phẩm của hãng sản xuất Belulu, Nhật Bản.

Máy rửa mặt Belulu Fururu được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và chạy bằng pin nên rất thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có nhiều chế độ rung, đầu silicon mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Máy rửa mặt của Nhật chính hãng

Máy rửa mặt Belulu Fururu giúp loại bỏ bụi bận, bã nhờn trên da mặt

  • Cách sử dụng máy rửa mặt Belulu Fururu 

Trước tiên các bạn làm ướt da mặt, thoa sữa rửa mặt rồi khởi động máy. Chỉnh chế độ rung phù hợp rồi tiến hành rửa mặt. Sau khi rửa mặt xong, các bạn vệ sinh máy sạch sẽ rồi bảo quản nơi khô thoáng.

  • Giá bán máy rửa mặt của Nhật Belulu Fururu

Hiện nay máy rửa mặt của Nhật Belulu Fururu có giá khoảng 1.500.000 VNĐ/sản phẩm.

Đây là những máy rửa mặt tốt của Nhật Bản được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình để giúp chăm sóc làn da sáng mịn, tươi trẻ.

2. Máy rửa mặt của Nhật Bản tốt không?

Để xác định được sản phẩm máy rửa mặt có tốt không dựa vào lời quảng cáo của nhà sản xuất thì chưa đủ. Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm máy rửa mặt Miniso của Nhật như sau:

[Nguyễn Thúy Hương, ở Thái Nguyên] Mình được người bạn tặng chiếc máy rửa mặt Miniso của Nhật năm ngoái. Cảm nhận sau khi sử dụng của mình là rất thích, lông bàn chải rất mềm mại. Khi rửa mặt cảm thấy rất thư giãn, không thấy đau rát như máy thông thường. Sau khi rửa xong thấy da mặt thông thoáng, sạch sẽ, mình rất thích.

[Hoàn Hồng Hạnh, ở Thái Bình] Mình không thích máy rửa mặt của Nhật Miniso vì thấy độ rung nhẹ rất khó để làm sạch da sâu. Đặc biệt pin rất nhanh hết.

[Kiều Thị Thúy, ở Nam Định] Thấy mọi người quảng cáo về sản phẩm máy rửa mặt Miniso của Nhật rất nhiều. Mình cũng tò mò mua về dùng thử thì thấy rằng rửa mặt xong da mình đau rát vì bài chải cọ mạnh vào da. Mình sử dụng một thời gian ngắn rồi bỏ luôn.

Máy rửa mặt của Nhật Bản giúp làm sạch da hiệu quả

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Miniso của Nhật

Qua những cảm nhận của người dùng thấy rằng mỗi người đều có những cảm nhận về hiệu quả sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, các bạn lưu ý để sử dụng máy rửa mặt Miniso mang lại hiệu quả tốt ngoài việc sử dụng đúng cách, thì việc lựa chọn sản phẩm chính hãng rất quan trọng.

3. Máy rửa mặt của Nhật mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Để lựa chọn máy rửa mặt của Nhật các bạn có thể mua tại các cửa hàng xách tay Nhật, siêu thị hay trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo sản phẩm tại trang trực tuyến như Lazada.vn, Shopee.vn,  mayruamat.vn,…

Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp trả lời được thắc mắc của bạn Chinh máy rửa mặt của Nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu. Với những sản phẩm trên đây, bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để giúp chăm sóc da, hỗ trợ tốt quá trình điều trị nám da mặt.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, để trị nám da mặt hiệu quả thì sử dụng máy rửa mặt tốt của Nhật là chưa đủ mà cần lựa chọn kem trị phù hợp. Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với nhiều loại kem trị nám, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

N.N (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo