Tút tát lại dung nhan chỉ với cách trị nám bằng cà tím cực dễ, cực hiệu quả tại nhà

Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng gì?

Đậu đỏ là thực phẩm quá quen thuộc với các bà nội trợ. Đặc biệt trong mùa hè nóng nực, các món chè đậu đỏ, món ăn từ đậu đỏ được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Theo đông y đậu đỏ có tác dụng thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, tốt cho sức khỏe và tốt cho làn da.

Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng gì

Đắp mặt nạ bột đậu đỏ có tác dụng gì với làn da, sắc đẹp?

+ Vitamin B1 có trong đậu đỏ có khả năng tăng cường khả năng miễn dịch

+ Vitamin B6 giúp chị em có làn da sáng mịn hơn

+ Đắp mặt nạ bột đậu đỏ còn giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da, chống nhiễm khuẩn

+ Vitamin C và vitamin E trong đậu đỏ cùng với các khoáng chất chống oxy hóa khác giúp ngăn ngừa hiện tượng hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa da

+ Đắp mặt nạ bột đậu đỏ thường xuyên còn giúp nuôi dưỡng làn da trẻ trung, xinh đẹp, sáng mịn. Đây được coi là loại mặt nạ làm trắng, tẩy da chết, tẩy mờ vết thâm sạm, điều trị nám da mặt khá hữu hiệu.

Chính vì một loạt các tác dụng đó mà việc dưỡng da bằng bột đậu đỏ càng ngày càng được nhiều người đánh giá cao và tìm đến như một giải pháp làm đẹp hoàn hảo từ thiên nhiên. Vừa rẻ tiền, vừa an toàn mà đặc biệt hơn cả là công dụng không thể bỏ qua, chỉ sau vài lần sử dụng chắc chắn chị em sẽ thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Đắp mặt nạ bột đậu đỏ có tác dụng gì? Bên trên chúng ta vừa tìm hiểu câu trả lời và ngay sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá thêm về cách sử dụng nó như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Cách đắp mặt nạ bột đậu đỏ làm đẹp da

  • Dưỡng trắng, trị mụn, trị nám, làm da mềm mịn

Nguyên liệu chúng ta cần chuẩn bị đó là bột đậu đỏ và sữa chua. Chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, không hề tốn kém này bạn sẽ có ngay 1 công thức làm đẹp da cực kỳ tuyệt vời.

Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng gì trong dưỡng da

Làm đẹp với bột đậu đỏ kết hợp sữa chua

Chị em trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau rồi thoa lên làn da mặt và cổ. Thư giãn sau 20 phút đắp mặt nạ đậu đỏ rồi rửa mặt lại với nước ấm. Tuần chị em thực hiện 3 lần, chỉ sau 1 lần đầu tiên bạn cũng sẽ nhận thấy làn da có sự thay đổi khá rõ rệt, da mềm hơn, mịn hơn và sáng hơn.

  • Cung cấp độ ẩm, làm sạch da, trẻ hóa làn da

Là con gái ai chẳng muốn mình luôn được trẻ trung xinh đẹp tuy nhiên để có thể giữ được vẻ đẹp trường tồn với thời gian thì chúng ta cần có biện pháp chăm sóc da phù hợp và đúng cách.

>>> CLICK ĐỂ BIẾT THÊM :”Mùa đông mà lười uống nước cứ 5 loại quả này mà ăn, da không mịn màng không lấy tiền

Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng gì trong làm đẹp

2 thìa cà phê bột đậu đỏ trộn chung với 2 thìa cà phê mật ong cùng với 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp này là bạn đã có được một loại mặt nạ dưỡng trắng, trị nám, tàn nhang và giúp da căng mịn trẻ trung hơn chỉ sau vài lần áp dụng.

Mật ong có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng, điều trị mụn, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Chanh với công dụng tẩy trắng, loại bỏ tế bào da chết, giúp da sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông. Loại mặt nạ này sẽ giúp da không bị nhăn nheo và chảy xệ, vì vậy mọi người nên kiên trì áp dụng nhé.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông với bột đậu đỏ

Khi được hỏi mặt nạ đậu đỏ có tác dụng gì chúng ta không thể không kể đến khả năng se nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da sạch mịn.

Chị em kết hợp bột đậu đỏ với lòng trắng trứng đánh đều và đắp lên da trong 20 phút, kiên trì mỗi tuần 3 lần sẽ giúp các lỗ chân lông được làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, giúp làn da sáng lên sau vài lần áp dụng.

Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng gì trong dưỡng da mịn màng trắng sáng

Sự kết hợp bột đậu đỏ và trứng gà

Đắp mặt nạ đậu đỏ có tác dụng gì? Trên đây chính là câu trả lời mà mọi người cần nắm được. Chị em hãy tìm mua bột đậu đỏ ở các địa chỉ uy tín hoặc tự mua hạt đậu đỏ về nhà nghiền thành bột nhé. Bột đậu đỏ chất lượng cao việc dưỡng da cũng sẽ đạt được kết quả cao hơn do đó chúng ta cần lưu ý. Ngoài ra bạn đọc nên tiếp tục tìm hiểu thêm về bài viết những mẹo vặt giúp trị nám tận gốc tại nhà được nhiều chị em ưa chuộng trong năm 2017

>>> XEM THÊM: Trắng như trứng gà bóc với mặt nạ trứng gà đậu đỏ đắp hàng tuần

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo