Trắng như trứng gà bóc với mặt nạ trứng gà đậu đỏ đắp hàng tuần

Đắp mặt nạ trứng gà đậu đỏ có tác dụng gì?

Chỉ với 2 nguyên liệu chính hết sức rẻ tiền, hết sức dễ kiếm mà quan trọng hơn cả là sự an toàn, lành tính. Dù bất cứ làn da nào đi chăng nữa, da dầu, da mụn, da thường hay những bạn có làn da nhạy cảm đều có thể tham khảo sự kết hợp được cho là tuyệt vời giữa trứng gà và đậu đỏ.

cách làm mặt nạ trứng gà đậu đỏ

Làm mặt nạ trứng gà đậu đỏ dưỡng da đẹp hoàn hảo

Mặt nạ trứng gà đậu đỏ có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề da như sau. Bạn nên biết, nếu thuộc 1 trong những làn da sau đây hoặc gặp phải toàn bộ các vấn đề về da này thì đừng bỏ qua loại mặt nạ thần thánh được hàng ngàn hàng vạn chị em eva áp dụng sau đây:

+ Da bạn bị hiện tượng lỗ chân lông to, da thô ráp, sần sùi

+ Da lão hóa sớm, xuất hiện nếp nhăn

+ Bị nám da, tàn nhang, đen sạm, da không đều màu

+ Da bị khô

+ Da mụn

+ Da nhờn…

Tất cả các loại da này đều sẽ được xử lý một cách hiệu quả sau khi kiên trì đắp mặt nạ đậu đỏ trứng gà trong một thời gian. Bởi:

+ Trong đậu đỏ có chứa các vitamin, chất xơ, khoáng chất, protein … tác dụng làm sáng da, loại bỏ tình trạng da bị quầng thâm, nám, sạm đồng thời giúp bảo vệ làn da không bị bắt nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

+ Còn công dụng của trứng với làn da tuyệt vời nhất mà có lẽ chị em nào cũng biết đó chính là trứng gà cung cấp dưỡng chất cho làn da, nuôi dưỡng làn da căng mịn, làm mờ vết nhăn, nuôi dưỡng da chắc khỏe mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da một cách hữu hiệu.

Cách đắp mặt nạ trứng gà đậu đỏ như thế nào cho hiệu quả? Chúng ta cùng xem một vài hướng dẫn chi tiết sau đây.

>>> XEM CHI TIẾT: “Mặt nạ trứng gà sữa chua, giải pháp hoàn hảo dành cho cô nàng sợ nám

Cách sử dụng mặt nạ trứng gà đậu đỏ dưỡng da

  • Mặt nạ trứng gà và đậu đỏ trị nám

Để có được làn da trắng sáng đều màu, để loại bỏ làm mờ các đốm nám, se khít lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa trên da… thì mặt nạ trứng gà đậu đỏ là loại mặt nạ trị nám từ thiên nhiên mà chúng ta không thể bỏ qua.

cách làm mặt nạ trứng gà đậu đỏ trị nám

Mách bạn cách làm mặt nạ trứng gà đậu đỏ trị nám 

Cách làm khá đơn giản, mọi người trộn đều 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với 1 lòng trắng trứng cho thêm 1 thìa nước cốt chanh, đánh đều hỗn hợp và thoa lên da. Sau 20 phút đắp mặt nạ này thì rửa mặt lại với nước ấm.

Áp dụng đều đặn 3 lần mỗi tuần sau 1 tháng chị em sẽ thấy các đốm nám mờ dần. Cách trị nám da mặt hiệu quả mà an toàn này mọi người nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài để thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên.

  • Dưỡng da trắng sáng bật lên 1 tông sau 3 tuần với mặt nạ đậu đỏ sữa tươi

Cách làm mặt nạ đậu đỏ trị nám này cũng đơn giản như cách mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên. Bạn cũng chỉ cần kết hợp 2 thìa bột đậu đỏ, 3 thìa cà phê sữa tươi thêm chút dầu oliu, nước cam tươi để hiệu quả dưỡng trắng da đạt được kết quả hoàn hảo. Chúng ta sẽ đánh đều nguyên liệu và đắp lên mặt hoặc đắp toàn bộ cơ thể.

cách làm mặt nạ trứng gà đậu đỏ dưỡng da

Kiên trì áp dụng để thấy công hiệu 

  • Ngăn ngừa lão hóa với mặt nạ trứng gà đậu đỏ và mật ong

Trứng gà, đậu đỏ và mật ong đều có chứa các thành phần chống oxy hóa, chống tình trạng nhăn da, làm chậm quá trình lão hóa một cách hữu hiệu. Chị em hãy kiên trì đắp mặt nạ trứng gà đậu đỏ và mật ong mỗi tuần 2 lần, đắp trong 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm để có được làn da trắng sáng mịn màng tự nhiên nhé. Áp dụng thường xuyên da bạn sẽ không còn tình trạng nhăn nheo hay bị chảy xệ nữa mà thay vào đó là làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Hy vọng một vài cách kết hợp đậu đỏ, trứng gà và các nguyên liệu tự nhiên khác trên đây sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé. Chúc bạn thành công.

>>> ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT: “Giải đáp thắc mắc: Mặt nạ trứng gà có bắt nắng không?”

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo