Giải đáp thắc mắc: Mặt nạ trứng gà có bắt nắng không?

Tác dụng của trứng gà trong quá trình chăm sóc da

Trứng gà là thực phẩm chẳng còn xa lạ với bất cứ người nào. Nó không chỉ được sử dụng để chế biến thành các món ăn bổ dưỡng mà còn được sử dụng để tạo thành các loại mặt nạ chữa nám da, dưỡng da trắng sáng mềm mịn.

Đây là nguyên liệu phổ biến, rẻ tiền hơn nữa hiệu quả làm đẹp lại quá tuyệt vời, chính vì thế nên trứng gà được nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn.

đắp mặt nạ trứng gà có bắt nắng không

Tìm hiểu ngay xem trứng gà có tác dụng gì với làn da nhé

Các nghiên cứu đã chỉ ra trong 1 quả trứng gà có chứa:

+ Các chất protein tác dụng giảm thiểu nếp nhăn, tái tạo tế bào da mới

+ Chất potassium đảm nhiệm vai trò làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì tuổi thanh xuân. Đắp mặt nạ trứng gà kiên trì dù độ tuổi lên đến 50 làn da của chị em cũng chỉ ở độ tuổi 20 thôi nhé.

Ngoài ra trong trứng gà còn nhiều các hoạt chất quan trọng khác như collagen, vitamin B2… tất cả đều có tác dụng làm mềm da, mịn da, tái tạo tế bào da và ngăn ngừa làm chậm quá trình lão hóa da. Chính vì các công dụng tuyệt vời đó mà chị em nên chăm chỉ chăm sóc da mặt bằng trứng gà mỗi tuần.

Cách đắp mặt nạ trứng gà

Bạn có thể dùng cả lòng trắng hoặc lòng đỏ trứng gà, trong 2 lòng này đều có chứa các vitamin và khoáng chất hữu ích làm đẹp da. Chị em có thể kết hợp trứng gà với các nguyên liệu khác để việc chăm sóc da, dưỡng da trắng sáng mịn màng, xóa mờ vết nám da, nhăn da được hiệu quả.

đắp mặt nạ trứng gà có bắt nắng không? Giải đáp

Đắp mặt nạ trứng gà 3 lần mỗi tuần, kiên trì để thấy hiệu quả

+ Với những người có làn da khô, thô ráp hãy kết hợp lòng trắng trứng gà và mật ong hoặc dầu oliu, dầu dừa rồi đắp lên da trong 20 phút.

+ Còn những chị em có làn da dầu, thừa dầu, da có nám, tàn nhang, thâm sạm… bạn hãy kết hợp lòng trắng trứng gà với dấm táo hoặc nước cốt chanh để đắp mặt. Phương pháp chữa bệnh nám da mặt này sẽ mang lại kết quả bất ngờ hơn bạn nghĩ.

+ Hoặc mọi người cũng có thể chỉ sử dụng 1 nguyên liệu duy nhất đó là trứng gà, hiệu quả mang lại cũng vô cùng tốt nhất.

Hãy kiên trì đắp mặt nạ trứng gà mỗi tuần để có được làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Đắp mặt nạ trứng gà có bắt nắng không?

Việc đắp mặt nạ trứng gà làm đẹp da chị em nên áp dụng khoảng 2 -3 lần mỗi tuần. Tuy nhiên đắp mặt nạ trứng gà có bắt nắng không? Đây là thắc mắc của đông đảo các chị em và xin trả lời bạn ngay rằng việc đắp mặt nạ trứng gà không hề khiến làn da bị bắt nắng nhé. Tuy nhiên để đảm bảo làn da được trắng sáng và khỏe mạnh thì dĩ nhiên mọi người vẫn nên che chắn bảo vệ làn da mỗi khi ra ngoài, nhờ đó việc chữa trị nám da tàn nhang cũng sẽ đạt được kết quả tốt hơn.

đi tìm câu trả lời: đắp mặt nạ trứng gà có bắt nắng không

  • Một vài lưu ý khi đắp mặt nạ trứng gà mọi người cần nắm được bao gồm:

+ Chỉ nên đắp nhiều nhất là 3 lần mỗi tuần

+ Nên đắp vào buổi tối

+ Nên che chắn bảo vệ da khi ra ngoài để tránh các tác hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời

+ Khi đắp mặt chỉ nên đắp khoảng 20 phút, nằm thư giãn không nên nói nhiều hay cười đùa

+ Nên kết hợp với chế độ ăn uống để việc chăm sóc da được hiệu quả từ trong ra ngoài.

Đắp mặt nạ trứng gà có bắt nắng không? Cần lưu ý những gì? Trên đây là câu trả lời mà mọi người cần nắm được. Hy vọng các thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có cách chăm sóc da được tốt hơn. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

>>> XEM THÊM ĐỂ CÓ CÂU TRẢ LỜI: “Đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày có tốt không?”

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Trần Lan says: Trả lời

    Xin chuyên gia cho e hỏi.e vừa dùng phương pháp trứng gà mật ong 2lần/1tuần.những ngày còn lại e dùng kem mặt nạ trị nám được không ạ?Mong nhận được phản hồi sớm của chuyên gia.Xin cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo