Mách bạn cách đắp mặt nạ trứng gà cho da nhờn, loại bỏ dầu thừa hiệu quả

Đắp mặt nạ trứng gà có tác dụng gì?

Trong cả lòng trắng trứng gà và lòng đỏ trứng gà đều có chứa nhiều vitamin cũng như các dưỡng chất tốt cho sức khỏe và tốt cho làn da. Tuy nhiên đem so sánh thì mặt nạ lòng trắng trứng gà sẽ đem lại kết quả dưỡng da tốt hơn bởi các thành phần khoáng chất dồi dào hơn.

mặt nạ trứng gà cho da nhờn

Mặt nạ trứng gà dưỡng da, loại bỏ dầu thừa hiệu quả

Trong trứng gà có chứa rất nhiều vitamin A, B, collagen và các khoáng chất khác đảm nhận vai trò dưỡng da, làm lành các tổn thương trên da, làm mờ nếp nhăn, nám, sạm da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.

Những bạn có làn da dầu, da lỗ chân lông to hay da bị mụn thậm chí là da bị nám, tàn nhang hoàn toàn có thể sử dụng mặt nạ trứng gà mỗi tuần để có thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề về da mà hầu hết chị em đều gặp phải này.

Trong bài chia này hãy cùng tìm hiểu về một vài loại mặt nạ trứng gà cho da nhờn, lỗ chân lông to, da bị mụn ngay sau đây nhé.

Đắp mặt nạ trứng gà cho da nhờn

  • Mặt nạ trứng gà và chanh

Khi nói đến các loại mặt nạ trị da dầu thì chanh chính là ứng cử viên hàng đầu. Ngoài chanh chúng ta còn có thể sử dụng cam, dấm táo, cà chua… hay các loại trái cây khác có chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên. Các chất này có tác dụng tẩy sạch vết thâm, trị nám da mặt đồng thời loại bỏ toàn bộ lượng dầu thừa trên da giúp da sáng, sạch và khỏe mạnh.

cách làm mặt nạ trứng gà cho da nhờn

Cách làm nạ trứng gà cho da nhờn tại nhà

Để làm mặt nạ trứng gà cho da dầu chúng ta hãy sử dụng 2 thìa nước cốt chanh với 1 lòng trắng trứng gà và cho thêm một chút xíu mật ong để hiệu quả chăm sóc da được tốt hơn. Đánh bông các nguyên liệu trên lại với nhau rồi thoa lên da mặt, đắp mặt nạ này 20 phút thì rửa mặt lại với nước ấm.

Kiên trì 2 lần mỗi tuần, hiện tượng da dầu, da bị mụn cám hay mụn đầu đen, lỗ chân lông to đều sẽ được cải thiện rất rõ rệt.

  • Trị da dầu bằng mặt nạ trứng gà và tinh bột nghệ

Sự kết hợp này được xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng điều trị nám da mặt, điều trị lỗ chân lông to trên da, da bị bóng dầu một cách hoàn hảo.

Chỉ cần 1 thìa cà phê tinh bột nghệ, nửa thìa cà phê nước cốt chanh và 1 lòng trắng trứng gà là đủ. Đánh đều sao cho hỗn hợp bông mịn thì bạn thoa lên da trong 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

Các dưỡng chất, vitamin có trong nghệ và chanh sẽ giúp làm lành sẹo, trị nám, thâm, sạm da và đặc biệt loại bỏ dầu thừa, tạm biệt mụn hiệu quả.

cách làm mặt nạ trứng gà cho da nhờn tại nhà

Những điều cần chú ý khi đắp mặt nạ trứng gà cho da dầu

+ Khi đắp mặt nạ dưỡng da mọi người cần chú ý làm sạch da mặt trước để việc chăm sóc da đạt kết quả cao

+ Nên đắp các loại mặt nạ này 2 hoặc nhiều nhất là 3 lần / tuần, tuyệt đối không lạm dụng

+ Ngoài việc đắp mặt nạ trị da nhờn mọi người nên tìm hiểu thêm các loại kem sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn để hiệu quả kiềm dầu được tốt nhất

+ Uống nhiều nước rau, nước trái cây và nước lọc để làn da được căng mịn, trẻ khỏe từ bên trong

Hy vọng những thông tin về cách đắp mặt nạ trứng gà cho da nhờn trên đây sẽ giúp bạn có được bí quyết dưỡng da tuyệt vời nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

>>> THAM KHẢO THÊM: “Loại bỏ dầu thừa, se khít lỗ chân lông bằng cách đắp mặt nạ trà xanh cho da dầu tại nhà

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo