Top 4 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay của Nhật – Hàn – Pháp – Mỹ

(Nguyễn Thúy Quỳnh – 28 tuổi, Nghệ An)

Nên Đọc:

>> Kem trị nám Kobayashi của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Cảm ơn bạn Quỳnh đã gửi câu hỏi về chuyên mục!

Quá trình mang thai và sau sinh cơ thể người phụ nữ thường phải trải qua sự mất cân bằng về nội tiết tố, điều đó đã kích thích sự hình thành nám và tàn nhang trên da mặt. Số ít trường hợp chỉ cần bồi bổ cơ thể tốt, sau sinh vài tháng nội tiết cân bằng trở lại, nám và tàn nhang sẽ tự biến mất. Tuy nhiên phần lớn các chị em bị nám sau sinh cần phải các biện pháp đặc trị mới loại bỏ được các sắc tố đen đó.

Vậy đâu mới là kem trị nám trắng da tốt nhất? Dưới đây là chia sẻ về Top 4 loại kem, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn để chăm sóc làn da của mình:

1. Kem trị nám tốt nhất hiện nay của Nhật Bản Sakura ngày và đêm

Để giải đáp thắc mắc kem trị nám nào tốt nhất hiện nay thì đây chính là một gợi ý cho bạn.

Sakura là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản với nhiều công dụng làm đẹp da, không chỉ giúp dưỡng trắng mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm mờ nám, tàn nhang trên da mặt.

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay của Nhật bản

Sakura được đánh giá là một trong những loại kem trị nám tốt  nhất hiện nay

Theo thông tin cung cấp từ nhà sản xuất, sản phẩm được đánh giá là kem trị nám tốt nhất hiện nay của Nhật Bản. Nguyên nhân vì nó có chứa nhiều thành phần có lợi cho da mặt như: Tranexamic Acid, Tianium Dioxide,  tinh chất chiết xuất lá anh đào,… Chúng có tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố đen, oxy hóa chân nám tàn nhang nằm sâu dưới tế bào da, ngăn ngừa các yếu tố gây tác động có hại đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt chất Tianium Dioxide là thành phần quan trọng giữ vai trò bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn căng mịn và mềm mượt.

Thường xuyên sử dụng bộ đôi sản phẩm kem trị nám Sakura ngày và đêm này sẽ mang lại một số công dụng như:

– Ngăn ngừa sự hình tăng sắc tố đen, đồng thời giảm giảm tình trạng nám tàn nhang trên da mặt,

– Cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng hồng, sáng khỏe.

– Trong kem trị nám Sakura ban ngày có thành phần chống nắng lên tới SPF 45, sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Giá bán: Hiện nay bộ đôi kem trị nám tàn nhang Sakura này được bán với giá khoảng 1.800.000VNĐ/bộ gồm 2 sản phẩm (ngày và đêm).

Sản phẩm kem trị nám Sakura được hầu hết con gái châu Á đánh giá cao và sử dụng. Tuy nhiên giá thành khá cao vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp và chính xác.

2. Kem trị nám tốt nhất hiện nay của Hàn Quốc Laneige ngày và đêm

Hãng Laneige với gương mặt đại diện là Song Hye Kyo có lẽ chẳng còn xa lạ gì với phái đẹp. Dòng sản phẩm trị nám của Laneige được giới thiệu là có tác dụng chuyển hóa và đào thải các hắc sắc tố hình thành trong da, làm mờ đi các vết nám da, sạm da, dưỡng da trắng sáng, hồng hào rạng rỡ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Các thành phần chứa trong loại kem trị nám này đều là những tinh chất chiết xuất tự nhiên, lành tính an toàn cho da như: Glycerol momonnostearate, vitaminE, chiết xuất lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, lô hội, enzyme cùng nhiều dưỡng chất khác tạo nên công thức hoàn hảo mang lại sản phẩm trị nám hiệu quả cho người sử dụng.

Kem trị nám tốt nhất hiện nay của Hàn Quốc Laneige ngày và đêm

Bộ Kem trị nám Laneige giúp xóa mờ nám, dưỡng trawnsh da nhanh chóng

Sản phẩm gồm 2 loại, dùng cho ban ngày và ban đêm:

  • Kem trị nám Laneige ban đêm: có khả năng cấp ẩm, đẩy nhanh quá trình tái tạo da và oxy hóa những sắc tố đen, đồng thời cân bằng PH giúp da sáng hồng, tươi trẻ.
  • Kem trị nám Laneige ban ngày: giúp da giải độc, cấp nước làm da mềm mại và cải thiện sắc tố da. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của yếu tố môi trường đặc biệt là khói bụi và bức xạ mặt trời.

Giá của sản phẩm: Hiện nay kem trị nám Laneige được bán với giá khoảng 1.100.000-1.350.000 VNĐ/bộ, gồm 2 sản phẩm (ngày và đêm).

3. Kem trị nám tàn nhang tốt nhất của Pháp Lanlater Gold Paris

Lanlater Gold Paris cũng là một trong những loại kem trị nám tốt nhất hiện nay. Như lời giới thiệu của hãng, kem trị nám Lanlater Gold Paris là mỹ phẩm được bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên: Tinh chất cây dừa, sâm cao, collagen, vitamin và tinh dầu thực vật,..

Các dưỡng chất đó thâm nhập sâu vào từng lớp tế bào, nuôi dưỡng da làm cho da mềm mại, đồng thời tăng cường hoạt chất SOD ức chế quá trình tích tụ hắc tố, làm giảm nám và tàn nhang, mang lại làn da sáng mịn.

Kem trị nám tốt nhất hiện nay của Pháp Lanlater Gold Paris

Kem trị nám Lanlater Gold Paris giúp làn da đàn hồi, tươi trẻ

Kem trị nám này gồm hai lọ, dùng ban ngày và ban đêm.

  • Lọ 1 (Day cream): Có tác dụng dưỡng trắng, bảo vệ, chống nắng cho da.
  • Lọ 2 (Night cream): Có tác dụng ức chế các tố melanin phát triển, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, làm trắng da hiệu quả.

Giá bán: Bộ kem trị nám tốt nhất hiện nay của Pháp này được bán với giá khoảng 1.600.000VNĐ/bộ 2 lọ.

4. Kem trị nám tốt của Mỹ Obagi NuDerm Clear

Kem trị nám Obagi đã không còn lạ với nhiều chị em yêu thích mỹ phẩm của Mỹ.

Kem trị nám Obagi Nuderm Clear với các thành phần chính là Hydroquinone – thành phần đóng vai trò quan trọng trong quá trình tham gia vào cấu trúc tế bào để ức chế hình thành sắc tố melanin.

Kem trị nám tốt nhất hiện nay của Mỹ obagi

Kem trị nám Obagi của mỹ được đánh giá về hiệu quả làm đẹp da

Bênh cạnh đó chất Lactic acid (một loại axit) có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tăng cường da sáng mịn, thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng, phục hồi phần da bị tổn thương, tạo liên kết đàn hồi, giúp da tươi trẻ.

Ngoài raVitamin C có trong loại kem trị nám này sẽ  đảm nhiệm vai trò chống oxy hóa cao, sẽ giúp trung hòa các gốc tự do từ đó xóa mờ nám da mặt, tàn nhang đồng thời chống lão hóa hiệu quả.

Thường xuyên thoa kem trị nám Obagi 2 lần/ngày sẽ cung cấp cho da nhiều dưỡng chất không chỉ giúp loại bỏ sắc tố nám mà còn dưỡng trắng da giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Giá sản phẩm: Giá bán của kem trị nám Obagi dao động khoảng 2.100.000VNĐ/sản phẩm.

Trên đây là tổng hợp về các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay của Nhật – Hàn – Pháp – Mỹ, các bạn hay lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn sáng đẹp như mong muốn.

Xem ngay: 

Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

Tổng hợp các loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc “đỉnh của đỉnh”

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo