Kem trị nám Medi White có hiệu quả không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Bộ kem trị nám Linh Nhâm có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

1. Thông tin chung về kem trị nám Medi White

Kem trị nám Medi White là dòng sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Medi White thuộc Công Ty TNHH NanoTechco của Việt Nam. Được giới thiệu đến tay người tiêu dùng với cái tên “kem trị nám cao cấp”, Medi White – Medi Melasma được đặc chế từ các thành phần thiên nhiên và áp dụng công nghệ điều trị nám tiến tiến với công thức bào chế đặc biệt.

Một số thành phần chứa trong kem trị nám Medi White như: Tinh chất Bearberry, rễ cây dâu giấy, chiết xuất nha đam và quả olive,… Đây đều là những tinh chất hỗ trợ loại bỏ vết nám trên bề mặt da, ức chế sự tổng hợp hắc tố Melanin,…

Vỏ và hộp kem trị nám Medi White được thiết kế sang trọng

 Bao bì sản phẩm kem trị nám Medi White

– Công dụng của kem trị nám Medi White

Một số công dụng mà nhà sản xuất giới thiệu đến khách hàng như:

+ Hỗ trợ làm mờ các vết nám da mặt, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi,…

+ Cung cấp dưỡng chất tái tạo da, dưỡng trắng và đều màu da.

+ Dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm mềm da.

+ Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Nhà sản xuất cũng khẳng định rằng sản phẩm kem trị nám Medi White phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Sản phẩm cho hiệu quả đối với người sử dụng chỉ sau vài tuần. Vậy thực hư của lời quảng cáo này thế nào? Chúng ta sẽ tìm hiểu nó trong phần 2 của bài viết.

– Cách sử dụng sản phẩm

Sau khi đã rửa mặt sạch và lau khô, bạn thoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Nên thoa kem 2-3 lần hoặc nhiều hơn mỗi ngày tùy theo mức độ nám trên da của bạn.

Sau khi massage nhẹ nhàng diện tích da bị nám, bạn nên chấm trực tiếp kem lên vết nám lỳ, nám chân sâu, tàn nhàng và đồi mồi để kem được phát huy tác dụng tốt nhất.

Nên chấm kem trị nám Medi White trực tiếp lên vùng da đậm màu hơn

Chấm kem lên vết nám lỳ, nám sâu

Để sản phẩm được phát huy hiệu quả công dụng của nó, nhà sản xuất có lời khuyên đến người tiêu dùng nên dùng trọn bộ liệu trình điều trị nám từ thương hiệu Medi White bao gồm: Sữa rửa mặt, kem tẩy da chết, kem chống nắng và viên uống trị nám.

– Những lưu ý khi sử dụng kem trị nám Medi White

Một số chú ý bạn bần lưu ý khi sử dụng kem chữa nám Medi White này là:

+ Nên bôi kem chống nắng hằng ngày vào ban ngày sau khoảng 5-10 phút kể từ khi bạn bôi kem chữa nám Medi White, kể cả sau khi bạn đã ngừng sử dụng kem trị nám. Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá gắt.

+ Sau khi chữa bệnh nám da mặt hiệu quả, người dùng không được ngưng dùng kem ngay lập tức mà giảm dần thời gian thoa kem.

+ Nên bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể và uống đủ nước mỗi ngày để hỗ trợ quá trình điều trị được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

– Kem trị nám Medi White giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, kem trị nám Medi White đang được bán trực tuyến tại website chính thức của công ty là myphammediwhite.vn với giá bán chính thức là 520.000 VNĐ/lọ 25ml. Khách hàng có thể mua trực tuyến tại website hoặc tại các cơ sở phân phối sản phẩm này.

Công Ty TNHH NanoTechco của Việt Nam trụ sở tại địa chỉ tại 149/30 Bành Văn Trân – Phường 7 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh. Các bạn có thể tới trực tiếp về công ty để tìm hiểu cụ thể về sản phẩm chăm sóc da này.

2. Kem trị nám Medi White có tốt không?

Đây chắc hẳn cũng là thắc mắc của nhiều người, nhất là những người đang có ý định dùng loại kem này cho quá trình điều trị nám của mình.

Trên diễn đàn webtretho.com, một thành viên với tài khoản duongtk để lại bình luận: “Mình dùng kem trị nám Medi White được 3 tháng rồi, thấy hiệu quả và hợp với da mình lắm. Ban đầu hơi ửng đỏ và bong tróc nhưng dùng quen thì vừa hết nám vừa hết mụn luôn.”

Phản hồi người dùng về kem trị nám Medi White

Review kem trị nám Medi White trên diễn đàn webtretho

Tuy nhiên, một thành viên khác lại thất vọng nói rằng: “Sau khi được bạn bè giới thiệu, mình cũng dùng thử kem trị nám Medi White. Nhưng khổ nỗi lúc bôi kem kiên trì thì da mặt đỡ nám hơn thật, hễ ngưng sử dụng là lại đâu vào đó. Chắc do mình chăm sóc da và cơ thể chưa đúng cách chăng?”

Thành viên bebiei cũng chia sẻ như sau: “Mình cũng đang dùng kem trị nám Medi White nhưng thấy hiệu quả không được tốt lắm. Sử dụng được gần 2 tháng rồi mà nám không mờ đi chút nào.”

Có thể thấy để trả lời câu hỏi kem trị nám Medi White có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của mỗi người, mức độ nám hay hay chăm sóc da. Để an toàn tuyệt đối, bạn nên tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia và bác sĩ để có liệu trình điều trị nám phù hợp nhất với mình.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được về sản phẩm kem trị nám Medi White. Hy vọng đã có thể giúp các bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý bổ sung thêm chế độ dinh dưỡng, đồng thời có thể bổ sung thêm các loại vitamin có lợi để tăng cường sức khỏe cho da mặt.

Xem thêm: 

Kem NetMi có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Kem trị nám Linh Sâm thể nặng có tốt không và giá bao nhiêu?

Minh Thúy (TH)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo