Bộ kem trị nám Linh Nhâm có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về bộ kem trị nám Linh Nhâm

Kem trị nám Linh Nhâm gồm hai loại: Kem ban ngày và kem ban đêm.  Sản phẩm do Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Linh Nhâm – Trụ sở tại 151 – Tôn Đức Thắng – Hà Nội sản xuất. Mỹ phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị nám da, tàn nhang, dưỡng trắng da cho chị em phụ nữ.

Kem trị nám Linh Nhâm Ban đêm

Thành phần: Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là được tinh chế  từ nhiều thiên nhiên như: Dầu bơ, lô hội, tinh chất trà xanh, cáo gạo, vitamin E, dầu jojoba… Do vậy rất an toàn cho người sử dụng.

Kem trị nám Linh Nhâm ban đêm

Kem trị nám Linh Nhâm dùng cho ban đêm

Công dụng

Công dụng của sản phẩm được biết tới là:

– Nhờ vitamin E và các thành phần khác trong loại kem này có thể ức chế hoạt động của sắc tố melanin, ngăn ngừa nám da và tàn nhang. Đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết trên da giúp da được trắng sáng.

– Kem Linh Nhâm  chứa nhiều tinh dầu bơ, khổ qua,… có khả năng cung cấp dưỡng chất, thấm sâu vào lớp hạ bì để tăng cường khả năng loại bỏ nám da và tàn nhang.

– Nhờ các hoạt chất trong loại mỹ phẩm trị nám này, da mặt được tăng cường dưỡng chất cần thiết để giúp phục hồi hư tổn, chăm sóc và nuôi dưỡng da sáng khỏe.

– Điểm đặc biệt của sản phẩm ban đêm này là có thể tái tạo làn da và chống lão hóa da, giúp chị em luôn tươi trẻ.

Cách dùng: Mỗi tối, trước khi đi ngủ các bạn dùng lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng để da được hấp thụ tinh chất tốt nhất.

Kem trị nám Linh Nhâm ban ngày

Thành phần: Kem chữa nám Linh Nhâm ban đêm được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên như: Tinh chất lô hội, dầu bơ, trà xanh, vitamin B3 B5, cúc la mã,…

Kem trị nám Linh Nhâm tốt không

Kem trị nám Linh Nhâm ban ngày

Công dụng:

Một số công dụng của sản phẩm được nhà sản xuất hứa hẹn với người tiêu dùng như:

– Vitamin B3 và B5 trong kem Linh Nhâm ban ngày có khả năng dưỡng trắng da, loại bỏ các tế bào thâm nám.

– Sản phẩm có khả năng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng mịn, trắng sáng.

– Ngoài ra kem Linh Nhâm có tác dụng kiềm dầu đồng thời giữ ẩm để bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại đặc biệt là ánh nắng mặt trời và khói bụi.

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da mặt, các bạn thoa kem lên da mặt với lượng vừa đủ. Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da khoảng 5 phút để tinh chất thấm sâu vào bên trong da. Thời gian dùng tốt nhất là buổi sáng sau khi thức dậy.

2. Những thắc mắc về sản phẩm kem trị nám Linh Nhâm

Kem trị nám Linh Nhâm giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem trị nám Linh Nhâm được bán với giá là:

Kem trị nám Linh Nhâm ban ngày có giá khoảng 450.000VNĐ/lọ.

Kem trị nám Linh Nhâm ban đêm có giá khoảng 400.000VNĐ/lọ.

Các bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm phân phối trên toàn quốc.

Kem trị nám Linh Nhâm có tốt không?

Khi sử dụng bất kỳ một loại mỹ phẩm làm đẹp nào chúng ta thường thắc mắc không biết sản phẩm này có thực sự tốt không. Để giúp các bạn giải đáp được thắc mắc này về hiệu quả của sản phẩm Linh Nhâm, chúng tôi đã tiến hành cuộc khảo sát trên trang Webtretho và nhận lại được nhiều ý kiến như:

Thành viên hoatrenui nhận xét như sau:“Tớ đang dùng kem ngày và đêm của Linh Nhâm nè. Nói chung sản phẩm là hàng Việt Nam nên an toàn thôi, chứ không lên tone trắng ngay đâu nhé”

Thành viên Caohang079 cũng nhận định về sản phẩm Linh Nhâm: “Mình cũng đang dùng được gần 1 tháng rồi, thấy cũng trắng và vết nám cũng hơi mờ đi”

Hiệu quả của kem trị nám Linh Nhâm

Đánh giá của người dùng về kem trị nám Linh Nhâm

Qua những trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng có thể thấy rằng, kem trị nám Linh Nhâm mang lại những tín hiệu đáng mừng cho làn da. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, cũng giống như bất kỳ mỹ phẩm làm đẹp nào hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc rất nhiều vào yếu tố như: Cơ địa, tình trạng bệnh, quá trình bảo vệ da, chế độ dinh dưỡng,…

Để an toàn, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu trước khi quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không.

Trong trường hợp bạn đã sử dụng nhưng làn da không mấy cải thiện, bạn có thể tham khảo thêm một số loại mỹ phẩm của Việt Nam khác hiện cũng được nhiều người yêu thích như: Sắc Ngọc Khang, Sáng hồng Nhất Nhất, kem trị nám Linh Hương,…Tuy nhiên để điều trị nhanh và an toàn, các bạn nên chủ động tới bệnh viên chuyên khoa để được áp dụng những công nghệ xóa mờ nám hiện đại.

Bạn đừng bỏ lỡ: 4 cơ sở trị nám tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết tới nhất

Nguyễn Ngòi(TH)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyen tuyet says: Trả lời

    Cho 2hop kem tri nam

    ban dem  dt 0964844468 dc ngo 656 lac long quan tay ho ha noi

  2. Nguyen tuyet says: Trả lời

    2 hop tri nam dem 

  3. Ngô Ngọc Linh says: Trả lời

    Mình muốn mua kem trị nám ngày và đêm của Linh Nhâm thì mua ở đâu?

  4. Thanh says: Trả lời

    minh muốn mua bộ trị nám linh nhân

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo