Kem trị nám Nét Mi có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin về kem trị nám Nét Mi

Thương hiệu Nét Mi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ nước ta biết đến và tin dùng bởi những sản phẩm được bào chế từ thiên nhiên. Được quảng cáo là siêu phẩm 3 trong 1 với ba chức năng trị nám, trị tàn nhang và trị mụn, Nét Mi là cái tên được nhiều khách hàng có mong muốn làm đẹp tìm kiếm.

Bao bì sản phẩm kem trị nám Nét mi

Bao bì kem trị nám Nét Mi

Điểm qua một chút về thành phần, kem trị nám Nét Mi được bào chế từ công thức thảo dược thiên nhiên gia truyền, với các thành phần thảo dược như: Mật ong, Củ sâm quy, Thảo linh chi, Nha đam,…Hẳn nhiên đây chính là điểm cộng của sản phẩm này.

  • Công dụng của kem trị nám Nét Mi

Ra mắt trên thị trường với cái tên “vị thuốc nam gia truyền”, kem trị nám Nét Mi hoạt động dưới cơ chế bóc tách tế bào, loại bỏ tế bào chết và xóa bay các vết nám mảng, tàn nhang trên da. Sản phẩm này có một số những công dụng mà nhà sản xuất khẳng định là vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm trị nám trong nước như sau:

– Khả năng thẩm thấu vào da để làm sạch sâu và loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn ẩn bên trong da.

– Hỗ trợ quá trình bong tróc và loại bỏ các tế bào chết, vết tàn nhang, nám, đồi mồi và thâm mụn.

– Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làn da khỏe mạnh, trẻ hóa làn da.

Nhà sản xuất cũng cam kết rằng khi ngưng sử dụng sản phẩm thì da không bị sạm đi và nám tàn nhang cũng không bị tái phát, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng không phải lo sợ sẽ bị phụ thuộc vào sản phẩm.

  • Kem trị nám Nét Mi giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên website được Nét Mi phân phối chính thức, sản phẩm kem trị nám Nét Mi có giá 550.000 VNĐ/lọ. Bạn có thể đặt mua trực tuyến tại website này hoặc tại các cơ sở phân phối sản phẩm này.

  • Sử dụng kem trị nám Nét Mi như thế nào?

Bất kỳ một loại mỹ phẩm nào, nếu bạn không sử dụng đúng cách sẽ không cho hiệu quả như mong muốn. Với kem trị nám Nét Mi, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt. Đây là bước chăm sóc quan trọng trong trong công thức làm đẹp bởi việc loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất tích tụ trên da mặt giúp cho kem thẩm thấu vào da tốt hơn rất nhiều. Bạn có thể làm sạch da mặt bằng cách rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp hoặc xông hơi da mặt rồi để khô tự nhiên.

Bước 2: Cho ra tay một lượng kem vừa đủ rồi thoa lên mặt một lớp thật mỏng, massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ.

Thời điểm thoa kem điều trị nám Nét Mi thích hợp nhất là trước khi đi ngủ, thoa kem xong bạn để như vậy qua đêm.

Để việc chăm sóc da và sử dụng sản phẩm được hiệu quả hơn, bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho da và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Kem trị nám Nét Mi có tốt không?

Đây hẳn cũng là thắc mắc của nhiều người để đưa ra lựa chọn có nên sử dụng sản phẩm hay không. Hầu hết những sản phẩm chăm sóc da đều nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi có thể tốt với người này nhưng lại không hiểu quả với người kia. Cần khẳng định rằng sản phẩm có hiệu quả hay không phụ thuộc nhiều vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người.

Thành viên Huong Lan trên mạng xã hội Facebook để lại bình luận trên fanpage của kem trị nám Nét Mi những lời khen và rất hài lòng về sản phẩm.

Kem trị nám Nét Mi hiệu quả như thế nào?

Một bình luận của người dùng kem trị nám Nét mi trên diễn đàn làm đẹp

Tuy nhiên, trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Bích Liên lại bình luận: “Mình đã dùng một thời gian nhưng vết nám vẫn không thấy mờ. Có lẽ do mình không hợp với loại kem này hay do mình thực hiện không đúng cách nhỉ?”.

Như vậy có thể thấy sản phẩm kem trị nám Nét Mi có phù hợp với số đông nhưng cũng không ngoại trừ một số người dùng không hợp, không có kết quả như mong đợi. Vì thế, người dùng nên cân nhắc trước khi dùng sản phẩm, nếu trong quá trình áp dụng có dấu hiệu bất thường cần ngưng ngay và đến các bệnh viện da liễu để được tư vấn sản phẩm phù hợp hơn.

Với các thông tin về sản phẩm kem trị nám Nét Mi mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên, hy vọng có thể giúp các bạn nắm bắt được những thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn phù hợp cho liệu trình chăm sóc da nám tàn nhang của mình.

Đọc thêm: Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

Minh Thúy (TH)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo